Chương 9: Hãy đợi đấy đồ đáng ghét!

462 30 15
                                    

....
Rui cúi mặt xuống nhìn Kazuha, mặt cậu hơi thoáng thất vọng, cậu nổi hứng nói đùa:

"Thật quá đáng, chị đúng là cái đồ vô lương tâm. Chị có biết tôi đã phải khó khăn đến thế nào mới tìm được chị không hả? ". Rui làu bàu trách móc, cậu càng cúi sát người xuống, cánh mũi cậu gần như chạm vào trán của Kazuha.

Trước hành động có phần hơi quá thân mật thế này, Kazuha không những không cảm thấy ngại ngùng, ngược lại cô cảm thấy da gà da vịt của mình đều nổi lên hết cả.

"Chúng ta thật sự đã từng gặp nhau hả?? ". Kazuha không để tâm đến vẻ mặt thất vọng của cậu, cô quả thật chẳng có ấn tượng gì về cậu ta cả.

".... "

"Hai người....có phải tôi đã làm phiền rồi không??...."

Ken vừa mở cửa phòng thì đã nhìn thấy một cảnh tượng khiến người khác rất dễ có những suy nghĩ "không được trong sáng cho lắm". Cậu vừa cảm thấy bất ngờ vừa cảm thấy thú vị...

Nếu chỉ có một mình thì không sao, nhưng khi có người khác phát hiện ra tình cảnh này, Kazuha lại đỏ mặt xấu hổ, chẳng ai muốn bị người khác hiểu lầm cả. Cô đẩy Rui ra rồi chạy nhanh về phía cửa phòng, sau đó chạy đi mất dạng, trước khi đi cũng không thèm chào Ken một tiếng....

"Rui, cậu làm gì mà lại dọa con gái nhà người ta chạy mất thế kia hả??? ". Ken để chiếc túi đựng ba ly cà phê xuống bàn, cậu còn mua cho stylist Emilia một phần nữa mà, nhưng cô lại chạy mất rồi.

"Tôi không làm gì cả". Rui nhún vai, vẻ mặt vô tội.

"Sao cậu còn chưa thay đồ, sắp tới giờ bấm máy rồi đấy, có cần tôi giúp một tay không". Ken nhìn đồng hồ, cậu suýt chút nữa là bị sặc cà phê, bởi gần trễ giờ rồi.

"Không cần, tôi có tay mà, tự mặc được"

"À thế à, vậy thì tôi đợi cậu".

~~~
"Louis, anh xem em tìm thấy cái gì này...."

Cảnh quay nãy giờ diễn ra khá thuận lợi, Kazuha trở nên rất rãnh rỗi không có việc gì làm, nếu có thì cũng chỉ là chỉnh sửa lại tóc hoặc trang phục cho Momiji sau cảnh quay thêm gọn gàng hơn mà thôi.

Chính vì rảnh rỗi đến mức chán như thế, Kazuha bắt đầu bấm điện thoại, cô nhắn tin cho hội chị em của mình, rồi lại lên mạng lướt wed. Kazuha nghĩ gì đó, sau đó cô lên Google.....

"Rui...."

Cô vừa gõ tên vừa cười thầm, không biết mình bị gì mà lại lên mạng tìm hiểu về cậu ta chứ... Mà cậu ta họ gì nhỉ...

... Không biết...

Cô đành chỉ bấm độc một chữ "Rui" rồi tìm kiếm. Không tìm thì thôi, chứ đã tìm thì cả hàng ngàn tin hiện ra, cô không biết phải đọc cái nào trước.

Cô bấm vào phần bài báo ở hàng đầu tiên, dòng tiêu đề lớn đập vào mắt vô cùng nổi bật: Rui Hanazawa_"Chàng hoàng tử" trẻ tuổi đại tài.

Bên dưới là hình ảnh của cậu ta.

Rui Hanazawa đã gây ấn tượng tốt với khán giả toàn cầu ngay từ khi nhận vai Jason trong "Calling you", tuy chỉ là một vai phụ nhỏ nhưng cũng khiến cậu để lại những ấn tượng về ngoại hình cũng như là khả năng diễn xuất đặc sắc của mình trong lòng khán giả.....

....Thành công nối tiếp thành công, cậu ngày càng nổi tiếng với những vai chính hoặc phụ trong các bộ phim như: Sao Hoa, Thiên Đường đỏ, Mẹ đi vắng, Thiên thần sa ngã,...v.v.... Đặc biệt, cậu trở thành Ảnh đế khi chỉ mới 18 tuổi, và còn là Ảnh đế nhiều năm liền....

Tuổi trẻ tài cao, không chỉ giỏi diễn xuất, cậu còn có ngoại hình nổi bật, gia thế " khủng" và thành tích học tập thật sự không tồi. Cha mẹ là người đứng đầu tập đoàn Hanazawa nổi tiếng và giàu có thứ 8 thế giới, cậu tốt nghiệp trường Đại học PSL tại Paris, Pháp, vì thế phạm vi nổi tiếng của cậu không chỉ dừng lại trong nước, mà còn vươn đến tầm Quốc tế, cậu được fan hâm mộ ưu ái gọi là "Hoàng tử Rui"....

Kazuha giật mình....
Đại học PSL...
Vậy chẳng lẽ cậu ta học cùng trường với cô hay sao?? Cậu ta nổi tiếng như thế, sao cô lại không có ấn tượng gì cả.
Kazuha thầm trách bản thân năm đó chỉ biết cắm đầu vào học, chẳng quan tâm đến tình hình xung quanh gì cả.
Nếu theo thông tin thì cậu ta chỉ dưới cô một khóa, học cùng trường với người nổi tiếng, thế mà cô lại không biết gì, thật đúng là ngốc quá đi mà, cô thầm khóc trong lòng.

Nhưng rõ ràng cậu ta biết cô mà, còn gọi cô là chị, vậy thì chắc chắn đã từng chạm mặt nhau trong trường rồi, nhưng cô chẳng có ký ức gì về việc đó cả...

"Thật ra không cần phải lên mạng, chị có thể đến hỏi trực tiếp tôi mà.. "

Kazuha quay đầu lại, và cô giật mình hét toáng lên khiến cả trường quay phải chú ý. Cậu ta có còn là người không vậy hả, lại thình lình xuất hiện sau lưng người khác như thế....

"Tôi chỉ không ngờ cậu lại ghê gớm đến vậy... ". Kazuha nói sau khi trấn tĩnh lại bản thân.

"Ai cũng biết điều đó cả"

"Ha ha.. ". Cô cười một cách miễn cưỡng.

" Hừ, thế chị đã nhớ ra tôi chưa???"

".... "

"Thật ra chúng ta không nên đứng gần nhau như thế này, cậu quá nổi tiếng. Chị đây không muốn vì mình mà cậu bị dính scandal tình ái hay cái gì đó đại loại vậy đâu". Nói rồi cô chạy đi về phía Momiji, chắc sẽ không ai nhận ra rằng cô đang đánh trống lãng đâu nhỉ...

Rui nhìn theo bóng lưng cô, vẻ mặt không vui chút nào. Cậu đã mất biết bao nhiêu công sức để tìm, không thể nào dễ dàng bỏ qua được. Đồ đáng ghét, chị hơn tôi một tuổi, nhưng chưa chắc thông minh hơn tôi đâu....

Hãy đợi đấy!!!

(Heiji x Kazuha) Chỉ cần được thấy nụ cười của cậu...là đủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ