Chương 27: Kim cương của em đâu??

580 30 8
                                    

Kazuha thay bộ pyjama ngắn, bước ra khỏi nhà tắm. Vừa một tay dùng khăn lau mái tóc ướt, một tay với lấy chiếc điện thoại, bấm bấm gõ gõ.

Cô ngồi xuống sofa, chiếc khăn bông được để trùm lên đầu, hai tay liên tục gõ tin nhắn:

"Nếu được thì anh hãy về sớm một chút, đừng làm việc quá sức"

Vẫn như thường lệ, tin nhắn của cô vẫn không được hồi âm. Kazuha chán nản để điện thoại qua một bên, cô bước vào gian bếp, mở tủ lạnh lôi ra hộp sữa việt quất. Cô rót sữa ra chiếc ly thủy tinh có hoa văn mà mình thích nhất, uống từng ngụm nhỏ.

Kazuha phải công nhận, tuy đã xa nhau lâu như vậy nhưng Heiji vẫn nhớ rõ sở thích của cô, và hầu như đều đáp ứng chúng vô điều kiện. Trong tủ lạnh toàn là những thứ liên quan đến việt quất. Có sữa việt quất, bánh việt quất, kẹo cũng thuộc vị việt quất nốt. Trong tủ đồ ăn cũng toàn là các loại ngũ cốc hoa quả mà cô thích

Những lúc rảnh rỗi, chán nản không có chuyện gì làm như lúc này, Kazuha thật sự rất dễ rơi vào những suy nghĩ tiêu cực...

Đêm dài thì lắm mộng- Kazuha tiếp tục uống sữa, thỉnh thoảng nhìn vào điện thoại, trông chờ tin nhắn của anh...

Cô biết rõ, Heiji đang vô cùng bận rộn, có thể sẽ không quan tâm tới cô nhiều như trước kia được. Cô cần phải thông cảm cho anh...

Kazuha thừa sức hiểu rõ những điều đó, cũng luôn tự nhủ rằng bản thân không được suy nghĩ lung tung. Nhưng cô vẫn cảm thấy có cái gì đó thật sự khó chịu, một điều gì đó mà ngay cả cô cũng chẳng giải thích được, giác quan thứ sáu mách bảo, hình như anh vẫn còn đang giấu giếm cô chuyện gì...

Chẳng lẽ đúng như lời Shiho nói, cô sẽ phải hối hận??

"Không được". Kazuha lắc đầu, cô lại suy nghĩ lung tung nữa rồi. Phải đi ngủ sớm, đúng vậy, chỉ có đi ngủ mới có thể khiến cô tạm không nhớ đến những điều này....

....

Heiji bước vào nhà, anh mở cửa phòng ngủ, thấy cô gái mình yêu thương vẫn đang ngủ ngon lành thì mỉm cười yên tâm. Anh bước đến ngồi cạnh cô, nhẹ nhàng vuốt tóc, chỉ sợ làm cho cô tỉnh giấc...

"Xin lỗi, để em chịu khổ rồi..."

Anh đặt lên trán cô một nụ hôn nhẹ...

Tiếng nhạc chuông điện thoại vang lên, tuy rất khẽ nhưng cũng khiến Kazuha trở mình, chứng tỏ cô ngủ không sâu..... Heiji nhanh chóng nghe máy, anh không muốn phá hỏng giấc ngủ của cô....

Vừa áp điện thoại lên tai, vừa đưa mắt sang nhìn, thấy cô vẫn chưa tỉnh giấc thì mới thở phào nhẹ nhõm...

"Đề nghị của tôi, anh nghĩ thế nào?? ". Đầu máy bên kia vang lên giọng nói trầm.

"Cứ làm theo những gì cậu muốn". Heiji thinh lặng một lát..."Nhưng tại sao lại giúp tôi???"

Người bên đầu máy kia không nói gì, lạnh lùng cúp máy, để lại Heiji với tâm trạng rối ren và đầy khó hiểu.

Những tia nắng đầu ngày len qua khe cửa, chiếu vào khuôn mặt của Kazuha, khiến cô khó chịu mở mắt, ngước nhìn đồng hồ treo tường đối diện mình- chỉ mới có 6h15p.

(Heiji x Kazuha) Chỉ cần được thấy nụ cười của cậu...là đủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ