Lễ cưới hoành tráng được tổ chức hai ngày hai đêm cuối cùng cũng kết thúc, các vị khách- trong đó có nhóm của Kazuha cùng đến sân bay để trở về Tokyo. Ai cũng vui chơi đến mệt mỏi, vì vậy khi lên máy bay, hầu hết mọi người đều dành thời gian để ngủ.
Kazuha cũng không ngoại lệ, cô đã quá mệt mỏi với những ngày như thế này, kìm chế cảm xúc quá lâu, cũng đã đến lúc cô nên thả lỏng rồi...
Một giấc ngủ dài, sau khi chuyến bay này đến đích, mọi thứ sẽ lại trở về với quỹ đạo vốn có của nó....
Kazuha quay lại Anh Quốc, cô lại tiếp tục công việc stylist chính cho vị Công Nương cao quý của vương quốc Anh. Sự nghiệp thuận lợi và cô càng trở nên nổi tiếng hơn, tham gia nhiều sự kiện và cuộc thi thời trang, giành được nhiều giải thưởng cao quý, độ phủ sóng của cô gần như là khắp toàn thế giới. Ngay cả hoàng gia Anh quốc mà cũng phải coi trọng và nể cô một vài phần.
******
Heiji Hattori và nữ diễn viên Yoyo chính thức trở thành cặp vợ chồng vàng nổi tiếng ở Nhật. Các fan hâm mộ lẫn mọi người trong làng giải trí, giới kinh doanh,...ai ai cũng biết đến họ rất yêu thương nhau, điều đó là dĩ nhiên. Mỗi lần có tiệc xã giao trong giới thượng lưu, kinh doanh...Ngài tổng giám đốc Hattori Heiji luôn dẫn vợ mình theo cùng tham dự. Họ luôn xuất hiện với vẻ mặt hạnh phúc nhất....
Nhưng không ai biết, đó chỉ là vẻ bề ngoài mà thôi...
Vợ chồng Hattori chung sống tại căn penthouse cao cấp cực kì sang trọng giữa khu trung tâm thành phố Tokyo. Một nơi xa hoa như thế, rộng lớn như thế, ngày trước Momiji đã từng đến đó không biết bao nhiêu lần, thậm chí cũng đã từng ngủ lại ở đó. Nhưng cô chưa bao giờ nghĩ, không khí đây lại lạnh lẽo đến như vậy, dù có bật bao nhiêu lò sưởi cũng không thể ấm áp lên nỗi....
Làm sao có thể ấm áp khi tình cảm vợ chồng vốn chỉ là giả dối...
Momiji đã từng nghĩ, chỉ cần cô cố gắng thể hiện tình cảm của mình, nhất định sẽ được đền đáp xứng đáng...
Nhưng, cô đã sai rồi, thật sự sai lầm...
Cô yêu anh nhiều đến nhường nào, nhưng anh lại đối xử với cô tàn nhẫn đến thế...
Cô vừa chuyển về đây, Heiji đã nhờ dì giúp việc sắp xếp và bố trí phòng ngủ riêng cho cô, hoàn toàn cách xa phòng ngủ của anh. Giống như anh chỉ coi cô không khác gì một kẻ ở trọ, không hề quan tâm gì đến cô, cho dù chỉ là một cái liếc mắt từ anh, cô cũng không có được...
Những tuần đầu, Momiji nhất định không chịu thua số phận. Cô vẫn tin anh có tình cảm với mình, cô cố gắng làm tròn bổ phận của một người vợ hiền dịu, đảm đang...
"Heiji, anh về rồi. Hôm nay em không có lịch quay, nên tranh thủ làm mấy món anh thích". Momiji chào mừng Heiji về nhà bằng nụ cười tươi tắn, cô bưng dĩa mỳ ý sốt kem thơm ngon trên tay. "Anh xem thử tay nghề của em thế nào...".
Heiji chỉ đưa mắt nhìn sơ qua, sao đó không chần chừ mà đi ngang qua cô, vừa đi vừa tháo cà vạt:
"Anh đã ăn ở bên ngoài rồi". Nói rồi anh quay đầu lại. "Lần sau không cần như thế, bữa tối cứ để dì giúp việc lo".
BẠN ĐANG ĐỌC
(Heiji x Kazuha) Chỉ cần được thấy nụ cười của cậu...là đủ
RomantizmThấy cặp này dễ thương nhưng hơi ít người viết. Mong mọi người đừng ném đá ạ