Chương 14: Đừng che giấu cảm xúc của mình

414 27 18
                                    

Hội trường khách sạn HH sang trọng nhất Tokyo vào tối hôm nay được trang hoàng thật lộng lẫy. Các cánh phóng viên đứng chật ních bên ngoài sảnh từ lúc nào, mọi người đi ngang qua ai cũng phải trầm trồ ngoái nhìn vẻ sang trọng của nó. Cũng phải thôi, hôm nay, tại nơi đây sẽ tổ chức buổi lễ đính hôn của giám đốc tập đoàn HT và diễn viên nổi tiếng Yoyo mà.

Mà cũng đâu phải chỉ là diễn viên bình thường, dành cho những ai chưa biết, Yoyo chính là con gái độc nhất của chủ tịch tập đoàn Chim Ưng, chuyên về khai thác dầu mỏ. Gia thế cũng không phải dạng vừa.

Bởi thế mới nói, người ta đều bảo đây là cặp đôi trai tài gái sắc, môn đăng hộ đối.

Momiji ngồi trong phòng thay đồ, được những người thợ make up nổi tiếng nhất thành phố trang điểm thật lộng lẫy. Cô mặc bộ trang phục do chính Kazuha thiết kế, mái tóc ngắn được búi thấp, trông đơn giản nhưng lại cực kì thu hút....

....

Heiji mặc bộ vest trắng, mái tóc đen được vuốt keo một cách cầu kì, trông anh càng điển trai hơn bình thường rất nhiều. Anh vừa chỉnh lại cổ áo, vừa thong thả trò chuyện với những người bạn thân của mình:

"Không hổ danh là Heiji, cậu cũng làm lớn thật đấy, không phải chỉ là buổi lễ đính hôn thôi sao, tớ lại cứ tưởng như cậu làm lễ cưới luôn rồi". Kudo Shinichi nhăn mặt tặc lưỡi.

"Shinichi nói đúng đấy, đây chỉ là lễ đính hôn thôi mà". Hakuba cũng gật gù hưởng ứng.

"Tớ không muốn làm qua loa đại khái, dù là đính hôn hay lễ cưới cũng vậy". Heiji nhìn lại vào gương, cảm thấy đã đủ hoàn hảo liền nhanh chóng đến sảnh.

"Makoto, đi thôi, đứng đó làm gì?? ". Hakuba vừa nói vừa kỳ lạ nhìn anh chàng da ngăm đang đứng bên cửa sổ.

"À, được thôi". Makoto Kyogoku liền bước ra vẻ miễn cưỡng, trông có vẻ không vui.

"Heiji, cậu rốt cuộc là đang có ý đồ gì.... "

@@@@@

Những nghi thức rườm rà nhanh chóng kết thúc, sau đó là đến tiệc rượu. Cặp đôi đi đến đâu đều nhận được những lời chúc phúc tốt đẹp đến đấy. Heiji mỉm cười ôm lấy eo Momiji, họ cùng nhau đi mời rượu từ người này đến người khác.

Trong số những vị khách đến đây, có một cô gái mặc chiếc đầm màu đen tuyền. Khác với mọi người, trong khi họ đang đến bắt chuyện, cố gắng làm thân với cặp đôi chính, thì cô ấy chỉ trầm ngâm đứng một góc bên cửa sổ, trên tay là ly Champagne chưa vơi nổi một giọt.

Cô gái ấy thật xinh đẹp, mái tóc xoăn để xõa nổi bật cùng đôi mắt xanh long lanh như mã não. Tuy đeo mạng che mặt nhưng vẫn có thể dễ dàng nhìn ra, cô không hề trang điểm. Vẻ đẹp tự nhiên ấy thu hút tất cả mọi thứ xung quanh, đẹp đến nao lòng người.

Từ đầu đến cuối, cô chỉ đứng một mình, không bắt chuyện với ai. Thậm chí dù có người đến làm quen, cô cũng chỉ lắc đầu, tỏ vẻ không muốn nói chuyện.

Một số người tinh ý nhận ra, ánh mắt của cô ấy luôn hướng về phía cặp đôi chính...

@@@@@@
Momiji bị phóng viên tò mò bao quanh hỏi hết hỏi này đến câu hỏi khác, đa số chúng đều liên quan đến chuyện của cô và Heiji...

(Heiji x Kazuha) Chỉ cần được thấy nụ cười của cậu...là đủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ