"Đáng....đáng yêu gì chứ?? Đó không phải là từ ngữ để miêu tả một người đàn ông". Rui quay mặt ra chỗ khác, tai đỏ lựng hết cả lên...
"Cậu đáng yêu thật mà....". Kazuha cười ha ha, đây hoàn toàn là lời nói từ tận đáy lòng...
Rui mặt vẫn còn đỏ, những ngay lập tức lấy lại bình tĩnh, tập trung lái xe. Đôi mắt cậu bỗng chất chưa nỗi niềm gì đó rất lạ....
Rui Hanazawa cậu chưa bao giờ ghét cô đến thế, tại sao cô lại đáng ghét đến như vậy....
Đúng vậy, Kazuha Toyama, tôi ghét chị, tại sao chị lại có thể vô tư đến thế, tại sao chị chưa bao giờ nghĩ đến tôi....
Từ sau ngày hôm đó, thái độ của chị vẫn như thế, không coi tôi ra gì sao???....
Rui tay nắm chặt vô lăng, cậu bắt đầu tăng tốc, giống như để giải tỏa sự căng thẳng và mệt mỏi...
......
Sushi thật tuyệt vời, Kazuha thầm cảm thán...
"Này, ăn không?". Kazuha dùng đũa gắp một miếng sushi cá hồi đưa trước mặt Rui: "Thật sự rất ngon".
"Tôi không thích sushi, chị mau ăn nhanh đi, sắp bấm máy rồi". Rui nhăn nhó hối.
"Được được...". Kazuha tươi cười ngậm đũa, rồi cúi đầu nhanh chóng ăn hết phần sushi của mình.
Thật cảm động, cậu ta lại là người con trai thứ ba có thể hiểu tính cách của cô, sẵn sàng làm chỗ dựa tinh thần cho cô...
Ngoài hai từ "cảm động", Kazuha thật sự không biết sử dụng từ nào khác...
Đứng trước tình cảnh thế này, bảo không cảm động là nói dối...
"Được rồi, cảm ơn mọi người". Đạo diễn vỗ tay: "Có thể nghỉ ngơi rồi".
Kazuha nhanh chóng chạy đến chỗ Rui, nhận lấy chai nước trái cây trên tay cậu uống từng ngụm, rồi dùng khăn tay lau mồ hôi trên trán mình. Tranh thủ giờ nghỉ trưa, cô lại theo thói quen mở điện thoại lên vừa xem tin tức, vừa nhắn tin với hội bạn thân của mình...
"Hôm nay, cổ phiếu của tập đoàn HT lại liên tục giảm, lý do chính là do sự ảnh hưởng về việc ly hôn với nữ diễn viên Yoyo - tức thiên kim tiểu thư tập đoàn Chim Ưng....."
Kazuha nhíu mày, có lẽ vì chuyện này mà Heiji đang rất bận rộn, dù gì tập đoàn HT có thể phát triển như hiện giờ, phần lớn đều là nhờ công sức của anh. Nếu như phá sản...
Kazuha thật không dám tưởng tượng.....
Cô thấy thông báo có tin nhắn, là từ hội bạn thân của cô, liền nhanh chóng nhấp vào....
"Các cậu biết tin gì chưa??". - Sonoko
"Lại tin gì nữa, Sonoko mau nói đi, đừng lấp lửng như thế". - Aoko
"Tin này tớ cũng lại lấy được từ ba tớ...". - Sonoko
"Tin nào cậu cũng lấy từ một nguồn thôi, mau kể đii". - Aoko
"Hừ, các cậu cũng phải từ từ thôi, đừng nóng vội thế chứ.... Lại là tin về Heiji Hattori...". - Sonoko
Kazuha không nhắn gì, cô hồi hộp nín thở chờ đợi...
BẠN ĐANG ĐỌC
(Heiji x Kazuha) Chỉ cần được thấy nụ cười của cậu...là đủ
RomanceThấy cặp này dễ thương nhưng hơi ít người viết. Mong mọi người đừng ném đá ạ