Chương 13: Nỗi đau rồi cũng sẽ qua

426 25 12
                                    

Những ngày quay gần đây, dù bận bịu nhưng Heiji vẫn đến trường quay hằng ngày, lúc đến đều đem theo khi thì trái cây, khi thì bánh kẹo hoặc trà sữa đến mời ekip và các diễn viên. Bảo là đến xem tiến độ quay, nhưng bất kì ai trong đoàn cũng thầm hiểu, anh ta đến đây vì lo cho Yoyo, chứ còn ai vào đây.

"Anh Heiji, sao anh lại đến đây?? ". Vừa kết thúc cảnh quay, Momiji đã chạy đến với nụ cười quen thuộc trên môi.

"Đến đây thăm em". Anh cũng mỉm cười. "Quản lí của em không đến hỗ trợ em sao? Dạo gần đây anh không nhìn thấy cô ta, nếu em không hài lòng thì có thể nói anh".

"Kazuha có công việc riêng nên xin nghỉ khoảng 1, 2 tuần". Ánh nhìn của Momiji trở nên hụt hẫng.

"Ồ, thế mà anh tưởng quản lí mà anh tốn rất nhiều tiền mời về lại không làm được việc chứ, có chuyện gì thì em nhớ nói đấy, không được vì chuyện riêng mà dung túng cho kẻ lười biếng".

"Không đâu, cậu ấy làm rất tốt, em rất hài lòng".

Đúng vậy, Heiji hỏi thăm Kazuha chỉ là vì sợ anh lo cho cô mà thôi, cô và anh sắp đính hôn rồi, sau đó sẽ nhanh chóng tiến đến việc kết hôn, cô phải tin tưởng anh....

Cô không thể để vụt mất tình cảm này...

@@@@@
Dưới ngòi bút chì, từng nét vẽ thanh thoát hiện ra trên mặt giấy. Kazuha ngày trước đúng là có học qua thiết kế, nhưng để tạo ra một tác phẩm có thể khiến Momiji ưng ý thì cũng chẳng dễ dàng chút nào.

Cô cứ vẽ rồi lại xóa, lúc thì ngậm bút chì, lúc lại vò đầu bứt tai...

Mệt mỏi cả ngày trời, cuối cùng đã hoàn thành xong bản vẽ....

Một chiếc áo croptop trễ vai chất liệu ren, đi kèm là chân váy voan màu nude thanh thoát, trông đậm chất vintage, Kazuha nghĩ, có lẽ nó rất hợp với Momiji (hình ảnh váy có thể theo dõi phía trên nhé).

Hoàn thành xong bản vẽ, việc tiếp theo dĩ nhiên là may, phải tốn kha khá công sức đây....

Thiết kế váy cho hôn thê của người yêu cũ, Kazuha cảm thấy không có việc gì có thể nực cười hơn...

@@@@@

"Kazuha, cậu điên thật rồi, tại sao tác phẩm thiết kế đầu tay của cậu lại dành cho cô ta???". Sonoko nghe nói mà muốn nổi điên lên. "Cậu không bị đập đầu vào tường đấy chứ?? ".

"Sonoko, đừng nặng lời như thế. Nè Kazuha, là cô ta ép cậu đúng không? Nói đi". Aoko lên tiếng giảng hòa.

"Ai có thể ép buộc được một người cứng đầu như cậu ấy chứ?? Thật không logic chút nào, chắc chắn là tự nguyện... "

"Sonoko, bình tĩnh xem nào". Ran nhăn mặt

"Cãi nhau làm gì, cậu ấy nói đúng đấy, là tớ tự nguyện". Trái ngược với biểu hiện nóng nảy của Sonoko, Kazuha lại khá bình thản, còn vừa nói vừa bấm điện thoại.

"Kazuha.... Ahhh, thật là tức chết tớ mà. Nói đi, sao cậu lại làm thế?? ". Sonoko thấy cô nói thẳng thì có phần ngạc nhiên, thậm chí là không thể tưởng tượng được.

"Được rồi!! ". Shiho im lặng nãy giờ cuối cùng cũng lên tiếng. "Bỏ qua chuyện ấy đi, Kazuha, tớ tưởng cậu đang ở Hokkaido, sao về Tokyo sớm vậy??? Lại còn rủ bọn mình đi mua sắm nữa, không phải cậu bận lắm sao?? ".

(Heiji x Kazuha) Chỉ cần được thấy nụ cười của cậu...là đủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ