Chương 1: Cuối cùng cậu cũng trở về, lại còn xuất hiện bên cạnh tôi...

1K 57 7
                                    

Rengggg....Rengggg....Rengggggg

Kazuha khẽ vơ tay tắt chiếc đồng hồ báo thức trên đầu tủ cạnh giường, nhổm người dậy lấy chiếc điện thoại đã sạc đầy pin, đã 6h30 sáng.

Chớp mắt đã được 3 ngày kể từ khi cô trở về Tokyo và quyết định sống riêng, Sonoko liền gợi ý cho cô sống tại khu chung cư này - Chung cư HH, vô cùng hiện đại thiết kế theo phong cách Châu Âu, Kazuha vừa xem qua đã thấy thích, cô đồng ý ngay.

Kazuha uể oải rời khỏi giường, vệ sinh cá nhân, cô xuống bếp đổ một ít ngũ cốc với sữa(Loại ngũ cốc yến mạch mà cô thích nhất) rồi vội vàng ăn nhanh, sau đó vào phòng thay một chiếc đầm đen phối voan xuyên thấu đơn giản khá lạ mắt, trông tinh tế, gợi cảm nhưng không kém phần thanh lịch. Cô thoa thêm chút son màu đỏ đất, mái tóc đen tuyền hơi xoăn để xõa, trông cô càng xinh đẹp hơn bao giờ hết. Đứng trước gương soi một lúc, khẽ mỉm cười hài lòng rồi vội vã rời khỏi nhà.

Bên dưới chung cư, một chàng trai trẻ mặc quần áo đen ngồi trên chiếc moto BMW trông vô cùng nổi bật, đó chính là Toyama Kaito - ảo thuật gia nổi tiếng hàng đầu thế giới, cũng chính là em trai sinh đôi của Toyama Kazuha. Không một người nào nhận ra Kaito vì cậu đội chiếc mũ bảo hiểm che kín mặt. Cứ cách vài phút cậu lại xem đồng hồ vẻ sốt ruột, bà chị của cậu đã trễ hẹn 10 phút.

Lúc này Kazuha đã xuống dưới chung cư, cô ngay lập tức nhìn thấy chàng trai với chiếc moto đen nổi bật và đội mũ bảo hiểm che kín mặt, đoán chắc chắn đó chính là em trai mình, cô lập tức bước lại, xòe tay ra:

"Nón bảo hiểm của chị?"

Chàng trai có vẻ hơi ngập ngừng, quay lại nhìn cô, trông có vẻ hơi khó hiểu.

"Thằng nhóc này, hôm nay bị sao thế? Không phải đã nói sẽ đến chở chị sao? Thái độ gì đây? Hay em bị ốm? Hay để chị tự bắt taxi nhé?"

Chắc có lẽ là vì nghe cô nói như thế, nên chàng trai liền đưa ngay chiếc nón bảo hiểm cho cô. Kazuha nhận lấy rồi leo lên xe

"Tập đoàn HT, nhanh một chút nhé, chị sắp trễ giờ rồi"

Rồi cô không ngần ngại ôm eo cậu ấy.

Cậu ta khẽ rùng mình một cái, lập tức khởi động xe, chở cô một mạch đến ngay tập đoàn HT với tốc độ cực nhanh.

Kazuha bước xuống xe, tháo nón bảo hiểm đưa cho cậu rồi vẫy tay chào tạm biệt, sau đó ba chân bốn cẳng chạy nhanh vào bên trong, không hề ngoái nhìn lại.

Ở phía sau, chàng trai kia tháo chiếc nón bảo hiểm mình đang đội, làn da hơi rám nắng cùng khuôn mặt điển trai góc cạnh dần hiện ra với vầng trán hơi lấm tấm mồ hôi, người đi đường còn phải ngoảnh lại để nhìn. Anh chàng nhếch miệng cười khiến cho bao cô gái đi ngang qua phải 'gục ngã'.

"Cuối cùng cô cũng trở về, lại còn dám xuất hiện bên cạnh tôi, làm ở tập đoàn của nhà tôi. Đúng là gan thật."

"Hãy đợi đó, Kazuha Toyama....Chuyện thú vị mới bắt đầu thôi..."


Có lẽ chúng ta đã quên mất ai đó...

"Bà chị già dám cho mình leo cây, đúng là đáng ghét, nhất định phải bắt bả bao 1 tháng lẩu thập cẩm để đền tội...". Kaito vẫn đứng dưới cổng chung cư, luôn miệng rủa thầm bà chị gái sinh đôi độc ác....


(Heiji x Kazuha) Chỉ cần được thấy nụ cười của cậu...là đủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ