Từng lát thịt cừu được nướng lên vàng ươm, tất cả đều tỏa một mùi thơm hấp dẫn. Sau đó được bày ra dĩa, ăn kèm với rau và có cả nước sốt đậm đà. Mọi thứ hoàn hảo như thế, chỉ có thể là thịt cừu nướng Jingisukan ở Hokkaido.
Năm người ngồi ở một nhà hàng thịt nướng gần trường quay. Trong lúc chờ, Ken hào hứng bắt chuyện với Momiji, đúng là một fan cuồng chính hiệu.
Cũng may là bây giờ nhà hàng khá vắng khách, chủ yếu là nhân viên văn phòng ở các công ty gần đây vào ăn trưa, nếu không thì chắc chắn bữa trưa này sẽ không được yên ổn.
Kazuha khổ sở bị kìm kẹp bởi đôi mắt hình viên đạn của người con trai ngồi ở phía đối diện, nhưng Rui ngồi cạnh cô dường như không quan tâm đến nỗi khổ sở ấy, cậu vừa rót coca vừa liến thoắng trò chuyện cùng cô, hoàn toàn không thèm để mắt đến ánh nhìn kia.
"Ảnh đế Hanazawa, cậu thật tốt với Emilia, hai người quen biết nhau từ lúc nào thế? Tôi chưa từng nghe Emilia nói bao giờ". Momiji quan sát cảnh trước mặt, sau đó lại nhìn sang Heiji đang ngồi cạnh mình, giọng cảm thán. "Emilia có người bạn tuyệt thế này mà không nói gì cả. Ảnh đế Hanazawa, những cảnh quay sắp tới mong cậu chiếu cố tôi nhé".
"Chị Yoyo lại khiêm tốn nữa rồi, tôi còn phải học hỏi nhiều lắm". Rui lịch sự đáp lại.
Heiji nhìn Rui chằm chằm với vẻ mặt rất ư là "thân thiện". Rui dễ dàng nhận ra điều đó, cậu đáp trả lại đầy thách thức bằng ánh mắt cũng " thân thiện" không kém.
....
"Ah, thịt chín rồi này". Ken nói rồi vui vẻ gắp cho Momiji lát thịt đầu tiên. "Chị Yoyo, được ngồi ăn cùng bàn với chị thế này, em không còn mong ước gì hơn. Chị ăn trước đi"."Cảm ơn cậu, đừng khách sáo thế, mọi người cũng ăn đi". Momiji nở nụ cười dịu dàng.
Kazuha dường như chỉ đợi có thế, cô cắm cúi ngồi ăn, ra vẻ ta đây không quan tâm đến điều gì khác ngoài món ăn trước mắt. Rui vừa ăn vừa nhìn cô, để ý lúc nào ly nước của cô vơi đi thì lại lập tức rót đầy coca vào đó, một cách thầm lặng....
"Ăn từ từ thôi, đồ ăn của chị không chạy đi mất đâu, coi chừng mắc nghẹn bây giờ". Cậu vừa nói vừa liên tục vuốt lưng Kazuha, tay ân cần cầm ly nước đưa cho cô.
Ặc... Ặc....
Kazuha ho sặc sụa, lời nói của Rui trở thành hiện thực ngay lập tức, cô bị nghẹn..."Đã bảo rồi mà, nước đây, bà chị ăn từ từ thôi".
Heiji im lặng quan sát nãy giờ với vẻ mặt tối sầm, anh bực dọc gắp đồ ăn cho Momiji, anh gắp mãi gắp mãi, không để ý rằng chén của cô ta đã đầy ắp thịt là thịt.
"Heiji, đừng gắp nhiều quá, em không ăn hết được". Momiji vừa nói vừa cầm tay anh, ngăn không cho anh gắp nữa.
"Hả?? À.... à.... xin lỗi".
".... "
"Ngài Hattori, hình như ngài không được khỏe, có chuyện gì khiến ngài mất tập trung sao?? ". Ken lên tiếng.
"Làm gì có chứ, chẳng qua là do gặp lại bạn cũ, nên cũng có hơi bất ngờ. Đúng không? Emilia? ". Vừa nói, anh vừa nhìn Kazuha, nhếch miệng cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Heiji x Kazuha) Chỉ cần được thấy nụ cười của cậu...là đủ
RomanceThấy cặp này dễ thương nhưng hơi ít người viết. Mong mọi người đừng ném đá ạ