Kazuha chạy đến bên Momiji, cô vừa phủi những hạt tuyết vương trên áo cô ta, vừa lơ đãng nhìn trời, để bản thân chạy theo những suy nghĩ xa xăm...
Việc Rui bỗng nhiên chạy đến nói chuyện và có hành động khá thân thiết với Kazuha tất nhiên khiến mọi người trong trường quay chú ý, họ xì xào bàn tán những điều đó sau lưng cô, nhưng không có nghĩa là họ ghét cô gái này, có thể một phần là vì họ coi trọng cô - một stylist nổi tiếng thế giới chăng???
Kazuha không rõ đó là coi trọng hay là sợ hãi trước thế lực của Rui, nhưng cô có cảm giác mọi người dường như muốn làm thân với cô hơn thì phải.
Đặc biệt là Momiji, ánh mắt cô ta dành cho Kazuha ấm áp hơn rất nhiều, Kazuha có thể cảm nhận được điều đó, nhưng cô không nói gì, hay nói đúng hơn là "không thể". Bởi cô thừa biết lí do khiến mối quan hệ của Momiji và mình bỗng có chiều hướng trở nên tốt hơn, đó chính là nhờ sự xuất hiện của Rui. Có lẽ cô ta nghĩ khi có Rui thì cô ta sẽ không còn phải lo ngại về chuyện của cô và Heiji nữa.
Kazuha chưa từng nghĩ là mình sẽ có tình cảm với Rui, chẳng qua đây chỉ là sự hiểu lầm nhất thời hay cái gì đó đại loại vậy, và cô vẫn không thể tha thứ cho những gì Momiji đã từng làm với cô trong quá khứ. Thế nên cô vẫn tiếp tục lạnh nhạt với cô ta, cô biết rằng mình và Momiji dù có muốn đi chăng nữa thì mỗi quan hệ của cả hai cũng chẳng thể như xưa.
Kazuha cảm thấy tâm trạng thật phức tạp...
Những cảnh quay vẫn diễn ra thuận lợi, cũng chính vì thế mà họ được nghỉ sớm, có thể ăn trưa và nghỉ ngơi, sau đó buổi chiều sẽ lại tiếp tục với những cảnh quay.
Kazuha chẳng quen biết ai trong trường quay này, ngoại trừ Momiji, nhưng cô chắc chắn không thể cùng ăn trưa với cô ta được rồi. Mà cô cũng không thích bữa trưa của mình quá cầu kì (thật ra đúng hơn là do lười đi tìm quán ăn), nên chắc cô chỉ mua đại một cái bánh bao và sữa tươi để ăn cho xong chuyện vậy...
Nghĩ thế rồi Kazuha quay người bước đi, cô nhớ gần trường quay có một chỗ bán bánh bao. Thế nhưng chưa kịp đi thì có một giọng nói gọi cô lại:
"Emilia, cô có muốn cùng đi ăn trưa với tôi không? "
Cô quay đầu lại, là Ken.
Kazuha nghĩ mình và cậu ta cũng chẳng có gì quá thân thiết, nên thật sự không muốn đi (lí do chính là lười), cô từ chối thẳng thừng:
"Cảm ơn cậu, nhưng để bữa khác nhé!! ". Cô từ chối một cách không thể khách sáo hơn, vội chuồn đi.
"Nè nè, người ta có lòng mời chị đi ăn mà, không bắt chị trả tiền đâu". Rui không hiểu từ đâu xông đến chắn trước mặt cô, nhìn vẻ mặt cậu ta chắc là sẽ không cho cô chuồn đi một cách dễ dàng.
"Đúng rồi đấy Emilia, chúng ta cùng đi cho vui. Đến Hokkaido mà chỉ ăn bánh bao thì chán lắm". Ken mỉm cười nháy mắt với cô, còn Kazuha thì đơ mặt ra, làm sao cậu ta biết mình định ăn bánh bao chứ???
"Emilia muốn ăn gì cứ nói nhé, ở đây có rất nhiều món ngon. Cô thích lẩu Ishikari, hay Sapporo Ramen, hay là súp cà ri....???". Ken niềm nở.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Heiji x Kazuha) Chỉ cần được thấy nụ cười của cậu...là đủ
RomanceThấy cặp này dễ thương nhưng hơi ít người viết. Mong mọi người đừng ném đá ạ