Vâng. Vì cặp đôi Heiji x Kazuha được nhiều lượt bình chọn hơn, nên ngoại truyện này là về họ nhé!!!
*Lưu ý chương này KHÔNG PHẢI là nội dung trong cốt truyện "Chỉ cần được thấy nụ cười của cậu.... là đủ".
~~~~~~~~~~~
....
Con đường quốc lộ vào ban đêm thật sự vô cùng yên tĩnh, đến mức Heiji có thể nghe rõ tiếng động cơ xe và cả tiếng ngáy nhè nhẹ của cô gái ngồi ngay bên cạnh mình trên ghế lái phụ. Heiji vừa lái xe, thi thoảng lại quay sang ngắm nhìn khuôn mặt xinh đẹp ấy rồi khẽ cười hạnh phúc.Anh bật một bài nhạc có giai điệu nhẹ nhàng, mục đích là vì muốn cô có thể ngủ ngon hơn.
Heiji suy nghĩ rồi lại bật cười, bởi phải khó khăn lắm anh mới lôi được cô gái bướng bỉnh này đi nghỉ dưỡng cùng mình, anh mệt mỏi đến thế nhưng còn phải lái xe hộ tống cô đi, trong khi cô lại có thể thoải mái ngủ ngon lành như thế.
Đành phải chịu thôi, ai bảo cô lại là "nóc nhà" làm gì.
Con BMW cứ lao vun vút trong màn đêm yên tĩnh, cảnh vật hai bên đường dần thay đổi, chiếc xe từ từ rời khỏi thành phố, tiến vào một vùng ngoại ô...
....
Đến khi Kazuha thức dậy thì đã thấy mình nằm trên chiếc giường lớn, bên cạnh là tên nhọ nồi vẫn còn đang ngủ. Hừ, thói quen cởi áo khi ngủ của anh vẫn không thay đổi, dù ở đâu cũng thế. Không rõ là do trời quá nóng hay là vì anh muốn khoe cơ bụng sáu múi săn chắc của bản thân nữa...Cô muốn xuống giường làm vệ sinh cá nhân trước, nhưng khá khó khăn...
Cái tên lưu manh đáng ghét, đừng ôm chặt thế, mau bỏ cánh tay của nhà ngươi ra mau, bỏ ra, bỏ ra.
Kazuha đang nằm trên giường vùng vẫy đủ kiểu, cố gắng thoát khỏi vòng tay của Heiji, nhưng không thể, đã vậy còn vô tình làm cho anh tỉnh giấc. Anh cười hì hì, cánh tay lại càng siết chặt vòng eo nhỏ nhắn của cô.
Kazuha thấy anh đã tỉnh, cô lấy sức ngồi dậy, miệng lớn tiếng:
"Bỏ ra, em muốn đi đánh răng". Cô gầm gừ.
"Dậy sớm thế làm gì, chúng ta đến đây là để nghỉ ngơi mà, ngủ thêm chút nữa". Anh lười biếng nói, tiện thể lật người lại, úp mặt mình vào phần bụng của cô.
Kazuha đỏ mặt, nhưng cô không thể vì thế mà dung túng cho cái tên lười này được. Cô dùng sức đẩy mạnh một cái, đồng thời dùng tay mình kéo tay anh, một tiếng " rầm" vang lên, Heiji đã yên vị dưới đất....
"Nếu ngay từ đầu anh ngoan ngoãn thì đã tốt hơn rồi, như thế là còn nhẹ chán". Cô nói rồi mỉm cười phủi tay, khuôn mặt rất ư là vui vẻ. "Mà đây là đâu vậy?? ".
Heiji cả người ê ẩm, đau đớn xoa mông. Anh nhìn Kazuha đầy oán trách:
"Chẳng qua chỉ là thấy người nào đó bữa giờ quá bận rộn, muốn người đó được vui vẻ thư giãn nên nhân dịp Valentine liền lôi đầu đến đây ngay trong đêm. Trong khi tui cực khổ lái xe thì người đó lại ngủ ngon lành, vậy mà những gì tui nhận được lại là thế này đây". Heiji làu bàu giận dỗi.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Heiji x Kazuha) Chỉ cần được thấy nụ cười của cậu...là đủ
RomanceThấy cặp này dễ thương nhưng hơi ít người viết. Mong mọi người đừng ném đá ạ