Hôm sau, Heiji lại đến bệnh viện, anh vừa lái xe vừa mở một bài nhạc nhẹ, rơi vào trầm tư.
Đã đến lúc nên đưa Momiji về nơi cô thuộc về....
Đôi mắt của mẹ cô đỏ hoe, nấc từng tiếng đứt quãng...
"Bác....mẹ vợ, con sẽ tổ chức tang lễ thật long trọng, nhất định...không để cô ấy chịu thiệt thòi...". Heiji cúi đầu thận trọng nói.
Mẹ của Momiji lắc đầu, tỏ vẻ không đồng ý...
"Không cần đâu...". Mẹ cô cố nở nụ cười.
"Đúng vậy, vì làm như thế sẽ ảnh hưởng không tốt đến cả hai tập đoàn chúng ta, không cần như thế". Ba của Momiji chậm rãi nói. "Chỉ cần đơn giản là được, đừng cho ai biết cả".
Ken trầm ngâm từ nãy đến giờ vẫn đứng khoanh tay dựa vào tường, đôi mắt liếc nhìn qua Heijj một lượt, tỏ vẻ không thân thiện. Cậu tiến lên một bước:
"Thật ra, ngày trước cô Yoyo có tâm sự với fan hâm mộ...". Ken cố ý kéo dài, bước đến bên giường bệnh của Momiji. "....rằng nếu có mất, cô ấy cũng mong tro cốt của mình có thể được rải trên biển. Đối với cô ấy, cách thức này thật nhẹ nhàng, giản dị, và cô ấy có thể thanh thản....".
"Đúng vậy, hãy để chúng tôi đem con bé đi, và làm theo ước nguyện của nó...". Mẹ của Momiji lại sụt sùi. "Con bé đã chịu quá nhiều đau khổ...".
Heiji biết mình không thể đổi ý họ, nhanh chóng gật đầu đồng ý.
Chủ tịch Ooka kéo Heiji ra một góc, ông khẩn khoản:
"Cậu Hattori, chúng tôi không muốn công khai chuyện này, cậu hiểu chứ??". Rồi không đợi anh có cơ hội trả lời, ông nói tiếp. "Hãy báo với truyền thông rằng cậu và con bé ly hôn, tôi biết con bé thành ra thế này đều là lỗi của cậu, cậu không thể khiến nó hạnh phúc, điều duy nhất cậu có thể làm cho nó, là thông báo ly hôn đi".
Heiji không nói gì, bởi ông ấy nói đúng. Cô ấy xinh đẹp, tươi tắn biết bao nhiêu, kết hôn với anh chưa đầy một tháng thì xanh xao, tiều tụy, lại còn bị máu trắng....
"Vâng, con đồng ý. Con cũng sẽ sắp xếp thời gian để dự nghi thức rải tro..."
Ông Ooka lắc đầu, đanh thép đến lạ...
"Cậu không xứng....".
*****
"Thông tin Tổng giám đốc tập đoàn HT Hattori Heiji và nữ diễn viên Yoyo- con gái của chủ tịch tập đoàn Chim Ưng ly hôn khi vừa mới kết hôn chưa đầy một tháng đã gây xôn xao dư luận. Người trong cuộc chỉ bảo "Không hợp". Đồng thời, nữ diễn viên Yoyo cũng tuyên bố giải nghệ, chính thức rút lui khỏi giới giải trí khi đang ở trên đỉnh vinh quang...."
Rui vừa lướt điện thoại xem tin tức, vừa ngước mặt lên nói với cô gái ngồi đối diện:
"Chị xem này, không biết là có chuyện gì...."
Nói rồi cậu đưa điện thoại của mình cho cô.
Cô gái ấy nhìn chằm chằm vào chiếc điện thoại, chăm chú đọc đi đọc lại nhiều lần thật kĩ. Khuôn mặt lộ rõ vẻ khó hiểu...
BẠN ĐANG ĐỌC
(Heiji x Kazuha) Chỉ cần được thấy nụ cười của cậu...là đủ
RomansThấy cặp này dễ thương nhưng hơi ít người viết. Mong mọi người đừng ném đá ạ