Ngoại truyện 3: Tôi là Momiji Ooka (tự truyện)

236 12 5
                                    

Tôi là Momiji Ooka....
Từ khi còn nhỏ, mọi người vẫn thường bảo rằng tôi rất xinh đẹp, rất thanh tú, đặc biệt là đôi mắt nâu trà như biết cười...

Tôi có thể được xem như là đã ngậm thìa vàng từ bé, là tiểu thư duy nhất của tập đoàn Chim Ưng, cha mẹ cưng tôi như trứng, hứng tôi như hoa, họ luôn dành cho tôi những điều tốt đẹp nhất, bất cứ ai dám dụng đến đứa con gái bé nhỏ của họ là tôi đây, kết cục thật sự rất thảm. Chính một phần vì điều đó, tôi dần mang trong mình bản tính kiêu ngạo, và chiếm hữu....

Từ nhỏ đến lớn, tôi đã quá quen với việc được các bạn nam gửi thư tình và theo đuổi. Tôi cảm thấy cũng dễ hiểu thôi. Tôi xinh đẹp, giàu có, học hành cũng chẳng tệ, hơn nữa vì được cha mẹ cho đi học diễn xuất từ khi còn bé nên tôi có thể xem như là cũng có chút tài nghệ, họ mến tôi cũng là điều dĩ nhiên thôi. Nhưng tôi không bao giờ cho họ vào mắt, bởi, tôi đã định sẵn người chồng tương lai cho riêng mình...

Thám tử trung học nổi tiếng, Hattori Heiji....

Tôi vẫn chưa gặp anh ngoài đời bao giờ, chỉ mới thấy anh qua tivi và sách báo, tạp chí mà thôi, anh bằng tuổi tôi, nhưng mà sao lại cuốn hút, trưởng thành và giỏi giang đến thế. Thật ra muốn gặp anh cũng không phải là quá khó, chỉ cần nói cha một tiếng, cha sẵn sàng tìm cách cho tôi gặp anh. Nhưng tôi vốn khá lãng mạn, so với việc dựa vào quyền lực, tôi thích tin vào định mệnh hơn.

Tôi là fan cuồng của anh. Ảnh của anh được treo khắp phòng tôi, những vụ án của anh, tôi không bỏ sót vụ nào. Thông tin liên quan đến gia thế, sở thích,...tôi ghi lại từng chút một. Tôi dám tự tin bảo rằng, có khi tôi còn hiểu anh hơn ba mẹ anh ấy chứ.

Nhưng mà, anh có biết đến sự tồn tại của tôi hay không?

Thời gian trôi qua, cái "định mệnh" nhỏ nhoi mà tôi ngày đêm hy vọng cuối cùng cũng đến.

Disneyland , nơi lần đầu chúng ta gặp nhau, mặc dù chỉ là cái chạm vai lướt qua, nhưng cũng đủ khiến tôi ngây ngất....

Chỉ là, bên cạnh anh ấy, lại xuất hiện một người con gái khác...

Cô gái ấy trông thật tươi tắn, chỉ đơn giản là buộc tóc đuôi ngựa, áo phông trắng cùng chiếc váy jeans cũng đủ khiến cô ấy nổi bật. Cô ta thân mật khoác tay Heiji, cười đùa vui vẻ...

Thật không thể tin, hoá ra anh lại có bạn gái rồi...

Người đàn ông trưởng thành trên mọi phương diện của tôi, hóa ra lại có thể vô tư như trẻ con đến thế khi ở cạnh người con gái khác....

....
Cuộc thi "Nét đẹp thanh thuần" kết thúc, mặc dù chỉ đoạt giải Á quân, nhưng bấy nhiêu đó cũng đủ khiến tôi trở nên nổi tiếng hơn, được nhiều người biết đến, tần suất xuất hiện trên các trang tạp chí cũng trở nên thường xuyên hơn. Mọi người ai cũng ngưỡng mộ, họ cảm thấy cuộc sống của tôi thật tuyệt vời...

Tôi có tất cả, nhưng không có anh- chàng trai chỉ một lần tôi bắt gặp thoáng qua trên tivi, đã có thể đánh cắp trái tim của tôi, làm tôi say mê đến thế.

Tôi chuyển trường.

Một quyết định sáng suốt, tôi nghĩ vậy. 

Nếu như định mệnh của tôi và anh đã không thể chạm nhau, tôi chỉ có thể dựa vào quyền lực thôi...

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 04, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

(Heiji x Kazuha) Chỉ cần được thấy nụ cười của cậu...là đủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ