"Này này, đến đây chơi với tớ, nhanh lên".
Cô bé Kazuha 5 tuổi dễ thương với đôi môi đỏ anh đào tươi cười rạng rỡ, đôi chân nhỏ bé chạy đến bên người bạn thân nhất của mình, đôi tay mềm mại nắm lấy kéo đi.
Ngay từ giây phút ấy, cô bé Miyano Shiho - người được mệnh danh là kẻ không có trái tim đã biết, cuộc sống này không thể thiếu Kazuha....
Shiho luôn nhớ rất rõ, cô bé mít ướt nhỏ bé ấy rất thích màu trắng, có niềm đam mê bất diệt với những món ăn làm từ việt quất, thứ ghét nhất là cà rốt và mọi thứ liên quan đến chúng (vì vậy mà màu sắc cô ấy ghét nhất vô tình cũng là màu cam luôn). Đặc biệt, cô bé ấy luôn ngưỡng mộ Cinderella, luôn mong ước một ngày nào đó, có thể gặp được hoàng tử của riêng mình....
Chắc chắn, không một ai có thể hiểu rõ cô bé ấy hơn cô, chắc chắn.
Ban đầu, Shiho nghĩ rằng đây vốn chỉ là một sự cảm động hay rung động nhất thời, bởi vì cô vốn không nhận được tình yêu thương của gia đình và bạn bè ngay từ lúc nhỏ xíu, bỗng dưng có người quan tâm mời mình chơi cùng, dĩ nhiên cô chắc chắn sẽ cảm động....
Nhưng sau này Shiho mới hiểu ra, mình sai, sai trầm trọng....
Nhờ có Kazuha, cô làm quen được với rất nhiều bạn, cả nam lẫn nữ, có cô bạn Sonoko hơi tăng động một chút, có Aoko trong sáng đáng yêu, Ran thì trông có vẻ chín chắn nhất. Nam thì có ba anh chàng thám tử Kudo, Hattori và Saguru Hakuba, có cậu nhóc Kaito tập tành làm ảo thuật, và người anh cả Makoto là thiên tài Karatedo....
Cô bé đáng yêu ấy từ từ từng bước giúp cô trở nên thân thuộc với thế giới này.....
Nhờ sự nỗ lực và cố gắng, cộng với IQ 200, Miyano Shiho đạt được nhiều thành tích đáng ngưỡng mộ. Trở thành học sinh giỏi đứng đầu trường từ tiểu học đến trung học, là quán quân kickboxing toàn quốc và là nhà hóa học trẻ tài năng. Đến mức tất cả mọi người đều đồng lòng công nhận cô chính là người chị đại tuyệt vời của nhóm.
Và Kazuha Toyama cũng vậy....
Dù chơi chung với cả nhóm, nhưng đối với Miyano Shiho mà nói, cô chỉ cảm thấy thân thiết và tin tưởng một mình Kazuha....
Chỉ một mình Shiho biết được, tình cảm này không phải chỉ dừng lại ở mức tình bạn....
Nói trắng ra, cô yêu cô gái này, cô yêu Kazuha, yêu đến nồng nhiệt, yêu đến cuồng say.
Nhưng cô gái ấy chỉ xem cô là bạn thân, nếu hơn một chút thì có thể là chị. Còn người cô ấy yêu, là Hattori Heiji....
Shiho luôn coi Hattori như kẻ thù của mình, cô cảm thấy ghen tị nhưng cũng rất ngưỡng mộ anh ta. Cứ mỗi lần nhìn thấy anh ta cùng Kazuha đi bên nhau, tay trong tay thân tình đắm đuối, Shiho đều mỉm cười chua chát, trái tim như bị hàng ngàn mảnh dao cứa vào, rỉ máu và vết thương chằng chịt....
Rõ ràng là tôi yêu em trước, trên thế gian này, không ai hiểu em hơn tôi, nhưng tôi lại không phải sự lựa chọn của em...
Ngay cả khi anh ta phản bội em, em chỉ biết đau khổ rời bỏ, cũng không có ý định từ bỏ anh ta, em yêu anh ta đến vậy sao???
BẠN ĐANG ĐỌC
(Heiji x Kazuha) Chỉ cần được thấy nụ cười của cậu...là đủ
RomanceThấy cặp này dễ thương nhưng hơi ít người viết. Mong mọi người đừng ném đá ạ