Fan Facts

497 4 0
                                    

First of all Thank you po sa lahat ng nagbasa and sa supurtang binigay niyo sa libro. Yung votes and comments ay really appreciate po talaga.

So, here the Fan Facts about Varine Series 1

1. Una wala talaga akong plano na magsulat ng Series kasi tamad akong tao. Plus the fact that I'm afraid of criticism. Lalo na at March yata nun ng nagstart ako by writing drafts.

2. Varine surname was just a typo. Si keyboard po talaga nakaisip ng surname na Varine. Naastigan lang talaga ako kapag sinasabi.

3. Carlos... Dapat ang first name dapat Zeus or something myth. Kasi favorite ko ang mga mythology. Kaso sabi ko ayaw ko ng magsearch ng name. Kaya, naisipan ko nalang na. Why not use my brothers name. Para naman may use siya. CHAR! hahha.

4. Dahil nga nagquarantine bago ako grumaduate sa junior high. Dito ko nilaan lahat ng oras ko. Mula pagkagising hanggang sa pagtulog. Then pagka-April doon na ako nagdecide na ipublish siya dito sa watty.

5. Dapat wala talagang Flor sa story. Because Flor should be the main lead.

6. Si Budoy dapat ang karibal hindi si Flor.

7. Bunnies name was just a pop out. NagPop lang siya sa utak ko. Kaya Bunnie nalang. Cute naman e.

8. May Epilogue pa✌️

Thanks 😊 ulit sa lahat.

Mr. Naive Varine Series #1Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon