LikeAFire<3:Chapter 31

17 0 0
                                    

 [Youngmin as Rey and Kwangmin as Rex/Flame nga po pala..at ang Motor Bike ni Jassy]

 Sorry for Wrong grammars ang TYPOS error..

Please keep reading and i hope you like this story..

-----------------

Jasmines Pov.

     Akalain nyo yun si Flame na kinakatakutan namin,si Flame na gusto kaming patayin ay ang 10 taong nawawala Kong Pinsan at 10 taon ding nawawalang BestFriend ni Jaime at Jovie.

 At yung plano din naming pagpatay kay Steel...

  Kung pano namin nalaman?ITO>>>>>

Flashback~~~~

[Gabi Nung Makidnap]

     Kakatapos lang namin kumain ngayon at andito kami sa sala ng mansyon nitong si Flame at kabog teeee...FAH ang peggg namin dito..

   Alam kung natatakot sila Jaime pero di lang yan nila pinahahalata.Ako?Hindi na ko natatakot kay Flame di ko alam kung bakit pero may pakiramdam ako na KILALA ko na sya.Di ko lang sure.Kay Rey naman di rin ako galit kahit alam kong sya ang nanghampas sakin sa Ulo buti di ako nagkaamnesia.OA haha.

    "Hoy,Apoy..Di ka ba naiinitan?Tanggalin mo na nga yang Maskara mo..tayo tayo lang naman dito ah."-Jaime habang nakapatong pa ang paa sa center table dito..

    "Mamaya na para surprise"-nakangiti namang wika ni Flame.

 "Oh,anu na..papatayin mo  na ba kami?sabihin mo lang magreready muna kami"suhestyon ko habang prenteng nakaupo sa gintong sofa..djk lang.

 "Sino naman nag sabing papatayin ko kayo?"-Flame habang nakangiti ng nakakaloko..

     Agad namang napabalikwas si Jovie mula sa pagkakahiga nya sa mahabang Sofa..

"Huh?Bakit?Di mo ba kami papatayin?"-Jovie na nakanganga OA lang teh..

"Kailangan paulit-ulit?"-Flame..

 "Huh?Eh bakit?"-Jovie

  "Dahil kilala ko na ang totoong pumaslang kay Rey"-Flame sabay tingin kay REY..

 "HUH?Diba bestfriend mo yun?Atsaka REY din ba ang pangalan nung bestfriend mo?"-Jaime nahalatang nagtataka pa rin.habang ako nakatingin lang kay Rey na nakangisi.BALIW..

  "Oo,At si Rey na Bestfriend ko at si Rey na nasa harap nyo ay iisa."-Flame..

    "HU-WHATTTTTTTT!!!" sabay na sigaw naming tatlo..

   "Di-diba..diba pa-patay na y-yun."Utal na sambit ni Jaime..

   "Hindi pa..Obviously nasa harap nyo nga ee.-_-"kunot noo nmang sagot ni Flame..

  "Pa-paano--"pinutol ni Rey ang sasabihin ni Jaime at sa wakas nag salit rin -_-?

  "Alam kong nagtataka kayo..Una pa lang alam na namin ni RE---este Flame pala"---pinutol ko muna ang sasabihin nya..

  "Kanina ko pa napapansin na palagi mong sinasabi yang RE--"-Ako

 "Haha.Wag atat Jassy ah?mamaya malalaman mo rin.."sinamaan ko na lang sya ng tingin.."Yun nga,Una pa lang alam na namin ni Flame na may balak si Steel na patayin ako.Alam nyo naman sigurong bawal ang may kapatid na member ng HC?".tumango lang kami."Nalaman ni Steel na may Kambal si Flame.at ako yun---"

Like A FireTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon