[Jaime @ multimedia guix]
Jaime's POV.
"What the f-ck"narinig naming sigaw ni Jassy mula sa room kaya dali dali kaming tumakbo pa balik doon at nakitang nakakandong so Steffi kay Charlie habang nag hahalikan!!!
"Kailan pa nag ka roon ng Live porn sa school ng mga magulang nyo?"-bulong sakin ni Rey kaya siniko ko sya ng mahinang.
Nakita naming mabilis na tinungo ni Jassy ang pwesto nila Charlie at marahas ni tinulak ni Jassy si Steffi dahilan para masubsob sya sa sahig,mashakeeettt yun.haha.Dali dali naman syang tinulungan ni Charlie pss,itong isang to napakaseloso kaya kung ano ano pinaggagawa kaya hanggang ngayon di nya parin alam na magpinsan si Rex at Rey pss -_-
"Why did you do that?!"Sigaw ni Steffi kay Jassy ng makatayo na ito.
"Why are you doing that here?!"Sigaw naman ni Jassy na halatang pinipigilan ang kanyang mga luha,
"Why?is this your school?"Tanong naman ni Steffi.
"Ye-"Agad agad naming tinkpan ang bibig ni Rex ng sisigaw na sana ng 'yes' muntikan na yun,pero kahit ganun napatingin pa rin samin ang mga kaklase namin.
"No!!You should get a room not here"mahinang sabi ni Jassy pss halata ka gir;l.
"Oh is that so?or are you jealous?"Nakangising sabi ni Steffi.
"Yes i am"deretso naman sabi ni Jassy nakita ko pang napangiti ng bahagya si Charlie.pss.Pero nag-init talga ang ulo ka sinabi ni Steffi.
"Yes?Bakit anu ka ba nya?Alam mo wala ka namang karapatang magselos eh dahil KAIBIGAN ka lang naman,kaya kung ako sayo umalis kana di ka naman kailangan dito ee."Taas kilay na sabi ni Steffi.
Mahabang katahimikan ang namuo sa room matapos na sabihin iyon ni Steffi habang si Jassy naman ay nakatingin lang kay Charlie at umiiyak na.Si Charlie naman akmang pupunasan na ang luha ni Jassy ng umiwas si Jassy at nagsalita.
"Nga naman KAIBGAN nga lang pala ako,Sorry to interupt you guix now you can continue what your doing,Excuse me"matapos sabihin iyon ni Jassy ay naglakad na sya pero humarap muna sya samin at nagsalita.
"Don't follow me i can handle them",she said in a cold tone,gosh,bumabalik sya sa dati lintik na Steffi to.Nanlaki din ang mga mata namin sa sinabi nya.She can handle them?ee ang dami ng gangster na makakalaban namin?
"Are you insane?Jassy they are 70+ you can't handle them",i shouted at her lintik na babae to.And Again napatingin na naman samin ang mga kaklase namin pati sila Maverick.
"Are you understimating me?"she said in a cold voice AGAIN,and then i realize what just i said.Pero...
"No Jassy,but they are --"She cut me off.
"Don't follow me"at tuluyan na syang umalis.
"F@@K,"I shouted at sinipa ang upuang malapit sa akin nagulat pa yung mga kaklase namin pati sila Charlie.Yung mga kasama ko di rin mapakali.
Nilapitan ko si Steffi,humarang naman si Charlie pero agad ko syang tinabig at hinawakan sa magkabilang braso ng mahigpit.
"O-ouch,L-let me go"sabi nya habang nagpupumiglas pero mas lalo ko pang hinigpitan ang pagkakahawak habang matiim pa rin na nakatingin sa kanya.Naramdaman kong lumapit si Charlie sakin.
"Jaime stop it,let her go"he said half shouting tapos hinawakan ako sa balikat pero di ko sya pinansin,lumapit ako sa tenga ni Steffi at bumulong.
"Magdasal kana,dahil kung may mangyaring masama kay Jassy,tandaan mo,magpaalam kana sa Asawa't anak"At pabalang ko syang binitawan muntikan na nga syang ma out of balance napansin ko pang medyo namutla sya,dapat lang no.Tinabig ko ang kamay ni Charlie at lumabas na sa room na yun,naramdaman ko namang sumunod na yung tatlo sa kin.
"Susundan ba natin sya?"-Jovie ask concernly.
"As what she said,No"-i said firmly
Di na naman sya nag tanong uli at nagdirediretso lang kami sa paglalakad.Sana lang walang masamang mangyari sa babaeng yun.
Jasmine's POV.
"Ahhhh"i shouted as i reach my car,pinaandar ko kaagad ang kotse ko at dumiretso sa lugar kung saan nag-aantay ang 70+ na gangster.
Pagkadating ko dun agad akong sinalubong ng Baseball bat muntikan na nga matamaan yung kotse ko ee.
"Oh,nag-iisa ata si Viper ngayon?"tanong nung diko kilala.
"Oh Shut up"at agad ko syang sinikmuran pagkatapos ay sinipa ko sya sa mukha,napamura naman sya sa ginawa ko,Sumugod naman agad yung iba pa dahil sa marami sila natatamaan din ako.
Hinwakan ko yung baseball bat na dapat ay ipapalo sa kin at marahas na hinablot,agad ko itong pinalo sa nagtangkang paluin ako.Pagpasensyahanh nila ako ngayon dahil sa kanila ko ibubuhos lahat ng sakit na nararamdaman ko ngayon.
'KAIBIGAN KA LANG'
Yan ang paulit ulit na ume-echo sa utak ko kaya mas lalo lang umiinit ang ulo ko at sa tuwing ipapalo ko ang bat na hawak ko ay talagang pwersahan,Ang sakit sakit kasi ee,tama nga si Steffi sino ba naman ako para kay Charlie kundi isang KAIBIGAN lang .
"AHHHH!"sigaw ko ng matamaan ako ng bat sa ulo ko napahiga pa ko dahil nahilo talaga ako sa lakas ng impact,agad akong tumayo kahit na medyo nahihilo parin ako.Tiningnan ko kung sino ang pumalo at nakita ang isang unggoy bwiset to,Pinalo ko sya ng baseball sa ulo din para parehas kami at agad na sinikmuran,
Halos isang oras din ang naging labanan namin umalis nako dun at umuwi pagkadating ko dun ay wala pang tao kaya umakyat nako sa kwarto ko tinignan ko muna ang sarili ko sa salamin at nakitang dumudugo ang gilid ng labi ko at may pasa din ako sa kanang pisngi ko pss.
Pumunta muna ako sa cr at naghilamos pag nakita ako paniguradong sermon agad abot ko sa mga dun pss,paki ko ba?
pagkatapos ko ay lumabas nako at nilock ang kwarto ko at humiga nako sa kama ko at natulog.
BINABASA MO ANG
Like A Fire
ActionAnnyeonghaseyo po sa inyo lahat.. This is my first time na gumawa po ng story na di ko alm kung mgugusthan nyo.Pero sana po ay magustuhan nyo. Ang story po na ito ay dedicated po sa lahat ng mga Kaibigan,crushes at sa pamilya ko. Yan lamang po,sana...