Charlie's POV.
Miss me?Haha.joke lang,By the way andito kami ngayon sa cafeteria at kasalukuyang kumakain pero wala akong gana dahil wala si JASMINE.Ang tanga ko kasi dahil sa sobrang selos ko sa PINSAN nya na akala ko BOYFRIEND nya!!Yan tuloy di na kami pinapansin lalapit lang sya sa amin pag may ibibigay o sasabihin dun sa apat ee ako?Di man lang tinitingnan..KAINIS!!!
"Hoy!!"Sabay siko sa akin ni Maverick..
"Oh?"-ako
"Pagkain mo natatapon na"-Maverick
Tiningnan ko ang pagkain kong nagkalat lang naman sa table namin.pss.Nakakawala talaga ng gana pag wla si Jassy.
"Una na ko"-sabi ko sabay tayo at naglakad na palabas pero nakailang hakbang pa lang ako ay sya namang pag pasok ni Jassy sa pinto alangan namang sa bintana -_-.
Nakatayo lang ako sa pwesto ko habang sya ay papalapit bigla na lang ako napangiti ng tinignan nya ko at kitang kita ko ang may bruises nyang mukha,Nakakainis lang,kung di dahil sa akin hindi sya magkakaganyan...
Nawala lang ang ngiti ko ng lagpasan nya lang ako,pss di na naman ako pinansin.Lumingon ako sa pabalik at tiningnan ang mga mukha nilang nakasimangot at parang takot.Haayyy papalamigin ko muna ulo ni Jassy.Umalis na lang ako dun at pumunta na ng room.
"Pupunta daw dito yung may ari ng school?"narinig kong sabi ng kaklase ko pagkadating ko dun.
"Oo,pero di pa daw alam kung kailan"
"Bakit daw ba?"
"Ang sabi ipapakilala nya daw ang mga magmamana ng school na to"
"Diba tatlo ang may ari ng school na to?"
"Oo"
"Edi tatlo din yung magmamana?"
"Diko pa alam"
Hindi na ako nakinig pa sa mga pinagsasabi nila dahil di rin naman ako interesado kung sino man ang magmamana ng school na to,Paki ko sa kanila.
Jaime's POV.
Kainis talaga to si Jassy pumunta lang dito par sabihing ubos na ang stock ng pagkain sa bahay if i know sya lang umubos nun.
Ang arte talga nun halata namang gusto nya lang kami makita,hindi sya katulad nung dating Jassy na iniwan ni diko kilala..Na halos lahat ng kanto pupuntahan nya at makikipag riot at take note sya lang mag-isa,ngayon sya lang din mag-isang lumalaban pero hindi na kanto kanto dahil dun na lang sa mga naghahamon.Kawawa nga ee palaging napagbubuntunan ng galit ni Jassy ee mga tanga kasi alam namang badtrip si Jassy hinahamon pa rin.
Simula nung nalaman ng mga gangsters kung sino ang Royales, well except kala Charlie na di pa alam ay dumadami na rin ang stalker namin may mga gangsters nga dito na palagi kaming nginingitian pagnakakasalubong namin.
Yung Steel at Empress na yun kahit di pa kami nagreresearch tungkol sa kanila ay alam na namin kung sino sila..Antayin nlang talaga nilang maubos ang pasensya ni Jassy at matitikman nila ang lupit ni Jasmine Park,nakss haha..Pero totoo pag nagalit si Jassy at naubos na ang pasensya nya..Walang kaibiibigan,walang pinsan pinsan at kahit bf pa nya yan wala syang pakialam...
"Tara na nga mamimili p[a tayo ee"-Aya ko sa kanila,gusto ko ng magpahinga pero pupunta pa kaming mall dahil bibili p ng pagkain...Ang takaw kasi ni Jassy....
--------------------------------
[A/N]:Short update lang po kasi wala po talaga akong maisip yan lang kaya pagpasensyahan nyo na po at marami din po kasing mga requirements na ginagawa kaya sarrehhh po talaga...
BINABASA MO ANG
Like A Fire
ActieAnnyeonghaseyo po sa inyo lahat.. This is my first time na gumawa po ng story na di ko alm kung mgugusthan nyo.Pero sana po ay magustuhan nyo. Ang story po na ito ay dedicated po sa lahat ng mga Kaibigan,crushes at sa pamilya ko. Yan lamang po,sana...