LikeAFire<3:Chapter 40

0 0 0
                                    

Jasmine's POV:

*Yawn....

  Hay Wala Na Bang IkaBoboring Pa Tong Buhay Nato ? Tss.Andito Ako Ngayon Sa Isang Abandonadong Gusali.

   May Naghamon Na Naman Ok Na Rin Ng May Mapaglibangan Tss.

   Kanina Pako Dito Wala Namang Tao Tengeneng Yen.Ilang Minuto Pa Pag Wala Pa Sila Dito Aalis Na Talaga Ako Nag Sasayang Lang Ako Ng Oras Dito.

   5 minutes.Aalis Na Sana Ako Ng May Dumating Na Isang Itim Na Van At Lumabas Dito Ang Isang Babae At Isang Lalaki.

  Ow So Sila Pala Ang NagHamon Wala Akong Panahon Sa Kanila Tss.Sasakay Na Sana Ako Sa Kotse Ko Ng Biglang Magsalita Si Steel.

  "Where Are You Going ? Scared Like A Cat,Eh ?"

  Lumingon Ako Sa Kanila And To My Surprise Tinanggal Ni Empress Ang Kanyang Maskara.Ohw So Siya Pala.

      I Smirk.Dko Pinansin Ang Sinabi Ni Steel Lampake Sa Kanya.

Tatalikod Na Sana Uli Ako Ng May Isang Unggoy Na Sumugod SakinMay Kasama Pala Tong Dalawang To Dko Alam Ah.Tss.

  Ihahampas Sana Nung Unggoy Yung Dala Nyang Bat Iilag Sana Ako Kaso Pagginawa Ko Yun,Paniguradong Sapol Ang Kotse Ko Kaya Mabilisan Kong Singga Ito At Dahil Sa Sobrang Lakas Ng Paghampas Feeling Ko Nabali Ang Buto Ko.Agad Ko Syang Sinipa Sa Pagitan Ng Mga Binti Nya NaIkina Luhod At Namilipit Sa Sakit.

"Wala Akong Panahon Sa Mga Talunan"I Smirk When I Saw There Reactions,kahit naka maskara si Steel i know na kumunot ang noo nya tatalikod na sana uli ako ng biglang tumakbo si  Lyka Yeah Lyka The Queen Bee Wanna Be sa school.Madali Lng To.

  Sumuntok sya sa direksyon ko na agad ko namng nailagan muntikan na rin yung kotse ko kaya tumakbo ako sa kabilang side ng para di madamay yung sasakyan.

Sumunod si Lyka sa akin bumwelo sya ng sipa na agad kong sinangga ng aking kamay pero dko na pansin ang pagsntok nya,napaatras ako at naramdamn ang dugo sa may labi ko.aish.

"Now,Sinong talunan?" I smile at sinugod sya inaambaan ko sya ng suntok na sinalo na sinundan ko ng sipa sa tagiliran dahil hawak nya ang kamay ko natamaan sya sa ko sya na ikinaatras nya.

  Mga tatlong minuto na rin kaming nagpapalitan ng suntok sipa.Napapagod Nko Binabawi ko na yung madali lng.tss.ayoko ng patagalin to.

  Balik nya akong sipain kaya hinawakan ko yung paa nya atsaka sinipa sya sa tyan pati sa mukha napahiga sya sa ginawa ko at nakitang tumulo ang dugo nya mula sa ilong.

"What a nice show"Nakalimutan ko andito pala si Steel.Lumingon ako sa kanya at paglingon ko wala na ang maskara nya at hawahawk nya na lng ito na ikinagulat ko walang wala sa pagkagulat ko ng tanggalin ni Lyka ang maskara nya.

"Tri-tristan"

Jaimie's POV:

Pag uwi namin galing mall inaayos agad namin ang mga pinamili namin.

  Huminto ako sa pag-aayos at sumilip sa bintana ng may marining kaming sasakyan.And it's Jassy.Pumasok sya at dirediretso lng ni hindi nya nga ako pinansin eh.

  Hinayaan ko na lng sya alam kong pagod sya at kailangan nya ng pahinga.

.

.

.

.

.

  Nagising ako ng may kumakatok sa pinto na kulang na lng sirain ito.Tiningnan ko ang relo sa gilid ng kama at it's only 3 in the mrning.The F.

  Binuksan ko ito at tumambad sa akin si Jovie na hingal na hingal anyare ?

"Ang aga aga nambubulabog-"

Dko Na Natapos Ang sasabihin ko ng magsalita si Jovie.

"Si jasmine"

"Anong meron?"

"Wala sa kwarto"

  

  Tumakbo Kami Ni Jovie Papuntang kwarto ni Jassy and we saw nothing but a total messy room.Sh*t.

  Where are you Jasmine Park !

Like A FireTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon