Charlie's Pov.
"Grabe astig talaga ng Royale's akalain mo yun natalo nya ang Emperror"-Maverick habang sumusuntok pa sa ere. -_-
"Kaya nga ee..Nakakainlove sila"-Jobim habang niyayakap pa ang sarili..
Lakas ng sapak ng mga to -_-.
Andito kami sa cafeteria yun lang ang pinag-uusapan nilang dalawa.Tatlong araw simula nung manood kami nung laban nung Royale's at ni Emperror.
Nagtataka nga ako kung ba't naging Emperror yun natalo ba naman ng mga babae..
"Uy,si Jassy yun diba?" sabi ni Maverick kaya agad akong napatingin sa entrance ng cafeteria.
At nakita ko si Jassy kasama sila Jaime at Jovie.
Lalapit na sana ako ng makita may nakasunod sa kanila..
"Teka..Si Rey yun aa..sino---Woahhh...ba't magkamukha?"-Jobim na napatayo sa upuan nya..
"Tanga kambal nya yan..Alangan namang kapitbahay.."-Maverick tapos binatukan si Jobim."Jassy dito!"tawag nya kala Jassy at agad naman silang nagsilapitan..
"Uy..Musta na"-Jaime habang umuupo katabi ng upuan ni Maverick..
"Ok lng naman.."-Maverick
"San nga pala kayo nanggaling?Isang buwan ata kayong di pumasok?"-Tanong ko ee sa talaganag matagal naman talaga silang nawala aa.
"Ah..Nagbakasyon lang sa--"Naputol ang sasabihin ni Jassy ng biglang umepal tong kamukha ni Rey. tss.. -_-
"Mind to introduce me to them Princess?"Sabi nung kamuha ni Rey at anu daw 'PRINCESS?HUAWAATT DAPAK!!!'
"Ah.yah..Rex twin brother of Rey and hi is my----"Agad na pinutol nung Rex ang sasabihin ni Jassy at talaga namang nanlumo ako..
"His Boyfriend---"
"BOYFRIEND?!!!" sigaw naming tatlo kaya naman napatingin sa min ang mga estudyante sa loob ng cafeteria.
"Yeah."sabay ngiti ng pang asong ulol.pweh.
"Ahm..Maverick"-Maveric tapos nakipagkamay.
"Jobim"nakipakamay din.
"And you are?" tiningnan ko lang kamay nya..Nawalan ako ng ganang kuamain kaya tumayo nako..
"Mauna nako nawalan nako ng gana"sabay walkout ko.Narinig ko pang tinawag ako nina Maverick pero diko na lang pinansin..F-UCk!!!
Diko alam kung saan ako pupunta basta natagpuan ko na lang ang sariling kong naglalakad papunta sa likod ng gym at pagkadating ko..
"F-UCK!!"agad kung sinuntok ang punong nasaharapan ko.
Naiinis ako!!Naiinis ako..Bakit di sinabi sakin ni Jassy na may Boyfriend na sya..Nagmukha akong tanga para lang lambingin sya..Maging sweet sa kanya.DI ba nya naaappreciate yun?o sadyang Manhid lang talaga sya..Aisshh!!
Patuloy lang ako sa pagsuntok sa puno kahit na dumudugo na ang kamao ko.Di ko namamalayang umiiyak na pala ako.Aish!Nakakainis kaya pala?Kaya pala ni hindi nya makuhang ngumiti man lang sa harap ko at palagi nya na lang akong minumura at pinagtutulakan kasi meron na sya?Ba't di nya agad sinabi sa'kin?Nagmukha akong tanga!!!
"Bakit Jassy?!! Bakit!!!" sigaw ko at agad na umupo at sumandal sa punong kanina ko pa sinusuntok..Pinatong ko ang mukha ko sa palad ko at parang tangang umiiyak..Amputa nababakla nako.sh*t..
"Jassy kaw lang ang nakakagawa sakin nito"bulong ko."Mahal na ata talaga kita"para na akong tanga ditong kinakausap ang sarili..
Mayamaya naramdaman kong may yumakap sakin kaya inangat ko ang ulo ko."Jassy?"pabulong kong sabi.
BINABASA MO ANG
Like A Fire
AcciónAnnyeonghaseyo po sa inyo lahat.. This is my first time na gumawa po ng story na di ko alm kung mgugusthan nyo.Pero sana po ay magustuhan nyo. Ang story po na ito ay dedicated po sa lahat ng mga Kaibigan,crushes at sa pamilya ko. Yan lamang po,sana...