[Pretty Jasmine Park at Multimedia guix]
Sorry for Grammatical and Typos Error
Keep Reading Guix..Muahugs..
Ito 'Miah' alam kong binabasa mo to haha..ayan na...
Jasmine's POV.
Andito na kami ngayon papasok sa Battle Ground..Lahat ng madaanan namin ee napapatingin samin.>Sino ba naman kasing hindi ang Rank 1 ay ngayon lang uli nagpakita at marami ng mga Hamong Tinanggihan tss..
Katamad kaya makipaglaban..
Anyway nakita ko ang Rank 3 na nakamask din tss..kala ko kami lang nkamask ee..
"Viper dun muna tayo sa office ko"-pagkuha ng atensyon ko ni Flame..
Sumunod na lang kami sa kanya.
Pagdating namin dun kita kaagad namin kung gaano kadami ang Gangsters na naandito na syang ipinagtaka ko dahil minsan maging ganto kadami ang gansters kahit pa may laban ang Rank 2...
Puno na rin ang mga Bleachers na kung saan nkaupo ang mga gansters..
Nakikita namin ito dahil may malaking salamin pero tinted nanakaharap sa Arena..
Di ko maiwasang mamangha sa office ni Flame parang hindi kasi lalaki ang pumaparito..
"Ba't andami atang gangsters ngayon?"-Jaime na prenteng nakaupo ata nakadungaw sa labas ng Arena..
"Alam nila na may laban kayo ngayon"-Flame nkaharap din sa Arena
"Kala ko pa naman walang nakakaalam-_-"sambit ko..Kahit kailan talaga si Steel..Bwisit na lalake..
.
.
.
.
.
Mga ilang minuto lang din ay nagsalita na ang MC.
"Magandang Gabi sa inyong lahat..Ngayon masasaksihan natin ang laban ng Rank 2 at ng Rank 7..Tawagin na natin ang Rank 7.."
At naghiyawan naman ang iilang gangsters nung umaakyat na ang Demons Rocks which is the Rank 7..
"Ngayon naman tawagin natin ang Rank 2!!!"
Kung gaano kalakas ang tili kanina mas lalo pa itong lumakas nung maakyat na ang Nightmare which is the Rank 2.. -_- tss..
"Alam ko na alam nating lahat may iisang tayong Rule...Which is..?"..Itinutok pa ng MC ang mikropono sa mga audience na naghihiyawan..
"NO RULE !!!!!" Sigaw ng mga Gangsters...
"SO BE IT!!" sigaw ng MC at umalis na sa gitna..
At nagsimula na nga sila..Kung titingnan mong mabuti..Mas Lamang ang Demons Rock kung pagbabasihan sa katawan nito dahil mukhang pang-wrestling ang mga katawan nito..Pero kung sa galaw naman pagbabasihan makikita mo agad ang lamang ng Nightmare..Mas maliksi at pulido ang mga galaw nito..
Napansin kong prenteng naka upo lang ang dalawang Leader ng dalawang grupo sa isang sulok at parang nasisiyahan pa sa napapanood ng mga ito..
Puro Sipa,Sapak at ilag lang ang ginagawa ng bawat miyembro ng magkabilang grupo..Wala pa na kahit isa sa kanila ang nag labas ng kahit anu mang sandata..
BINABASA MO ANG
Like A Fire
AksiAnnyeonghaseyo po sa inyo lahat.. This is my first time na gumawa po ng story na di ko alm kung mgugusthan nyo.Pero sana po ay magustuhan nyo. Ang story po na ito ay dedicated po sa lahat ng mga Kaibigan,crushes at sa pamilya ko. Yan lamang po,sana...