LikeAFire<3:Chapter 21

44 2 0
                                    

Jasmine's POV.
      "Oh my Gosh!!!Jassy makikita na natin ang BTS!!!Waaaa!!"-Jovie na tili ng tili wala pa nga ang BTS.Tsk.

    Andito nga pala kami ngayon sa MOA Arena.Nag Team Labas kasi nga daw may Concert daw yung BTS na yun.Di ko nga alam kung sino sino mga yun ee.Basta alam ko lang KPOP sila.

    "Waaaaaa!!!!!"-Jaime na sobrang nakakarindi na ang tili grabe lang..Di pa ba sila napapaos kanina pa yan tili ng tili mga ala sais palang at ngayon ee mag teten na.

  "Magsitigil nga kayo jan alam nyo nakakarindi na kayo?!"-sabi ko sa kanilang dalawa.Napaharap namn sila sakin ng nakasimangot.

  "Ang KJ mo talaga!"-Jaime

"Alam nyo nman kung sino IDOL ko,Ee yang BTS ni hindi ko mga kilala yan ee!"-Sabi ko nman sa kanya.

"Ee parehas lang naman yung BTS at EXO aa,KPOP rin naman!Kaya wag ka ng KJ jan!Sumamasama pa kasi!"-Jaime

"Ee tungags kaba?sino ba nag-aya sakin at nagpumilit bihisan ako para lang makapunta dito!"-sabi ko sa kanya nahihiyang napakamot na lang sya sa batok nya.

"Ee sorry naman!"-Jaime

  Maya maya lang may dumating na Van tapos may bumaba galing sa loob at nung nakita na namin Isa-isa yung bumababa...

"WAAAAAAAAAAAAAAAA!!"-sigaw ng mga tao dun nakong may dala kang baso o kahit na anong babasagin ee paniguradong BASAG..Basag na nga eardrums ko ee.

   Tinignan ko muna yung BTS daw.Mga gwapo rin naman pero mas gwapo pa rin si CHAR----.Shyt sino yun?waaa..Anu ba tong pinagsasabi ko.

  Kaya para mawala ng mga iniisip ko nakikisigaw narin ako.

  "Waaaaaaaaaa!!!!!Ang pogi mo!!!!!"-sigaw ko...

  May iba rin akong naririnig na sumisigaw.

"SARANGHAE TAEHYUNG OPPA!!!!!"

"WAAAAAAAA. KYEOPTA!!!!!!"

    Ilan lang yan sa mga naririnig ko.Pero ang ikinatawa ko ee yung may nag mura.

"P*t*ng*n*!!!PAKASALAN nyo na ko ng Magkaanak tayo!!!waaaaaa!!"-yan hahaha dinig na dinig ko kasi nasalikuran lang yung sumigaw nyan!!"

  Naglalakad na papasok yung BTS kaso yung isa huminto sa harap naming tatlo nasa malapit sa pinapasukan nila kasi kami nakapwesto.

   Tas biglang hinawakan nya yung kamay ko at waaaaaa hinalikan nya pagkatapos nagsalita sya diko maintindihan ALIEN?

Nung makapasok na yung BTS sigawan pa rin yung mga tao.Dahil sa mabubutas na tenga ko hinila ko na yung dalawa.Na naglulupasay na sa kilig.Ang mga Bw*s*t.

"Uwi na nga tayo!Pagod nako ee!"

"Jassy teka kang lang nman"-Jovie tapos hinarap ako sa kanya nagsisimula na kasi akong maglakad.

"Anu y---"naputol ang sasabihin ko ng bigla nilang hinawakan ang kamay kong hinalikan nung isang member kanina.Aishh.Mga baliw na talaga to.

   Tinulak ko nga ang mga ulo nila nakakahiya pinagtitinginan na kami.

  "Mga baliw talaga kayo tara na nga!"-sabay talikod pero pagtalikod ko may nakabangga sakin dalawang babae na hinihingal pa.

"S-sorry po..di po namin sinasadya"pag hingi ng sorry nung isa.

"O-"magsasalita na sana ako ng biglang magsalita si Jaime at tinaasan ng boses yung dalawa.

"Anong sorry!di sya tumatanggap ng ----"tinakpan ko na lang ang bunganga ni Jaime natatakot yung dalawa ee.

"Ah.pagpasensyahan nyo na ang babaeng to ah.Mainit lang ulo Di pinansin nung BTS ba yun?"-sabi ki na lang

"Po?nakapasok na po yung BTS?"pagtatanong nung isa.

"Oo"pagkasabi ko nun bigla silang sumimangot.

"Kasi yung dlawang sira ulo ee.!!Aish!San na ba yun ng ma BATUKAN ng sampung beses!!"galit na sabi nung isa diko pa pala kilala ang to.Matanong nga.

"Aa.Anu po ba pangalan nyo?"pagtatanong ko

"Aa.Loraine po...."pagpapakilala nung Loraine na natatawa pa tas tumingin sya dun sa kasama nyang isa pa na tila may hinahanap.

"Tas yan naman po si Ronalyn "sabay turo dun sa kasama nya.

"Aa ganun ba?Ba't parang may hinahanap sya?"nagtatakang tanong ko.

"Aa. Kasi po gustong gusto nya ng makita yung BTS ee kaso yung dalawa naming kasama ang babagal!"

"Aa--"naputol ang sasabihin ko ng biglang sumigaw yung Ronalyn tapos pinaghahampas nya ng shoulder bag yung dalawang lalake.

Inawat naman agad sya ni Loraine tatawa tawa.

"Ang sakit nun Rona aa"-sabi nung lalaki habang hinihimas ang braso nya.

"Sadista nito."yung isa naman.

"Kasi naman ee *sob."umiiyak na si Ronalyn."Kung di dahil sa inyo edi sana nakita na namin yung BTS!"umiiyak pa rin sya.

"Wag ka nga umiyak.Ito ouh."sabi nung Luhan.Nakita ko kasi yung shirt nya may pangalan na Luhan.Tas yung isa naman Allan.

"Lec---"nagslita nako kasi naman OP kaming tatlo dito.

"Ito oh"sabi ko sabay abot nung Apat na ticket para sa concert dito diko na pinakita yan kala jaime kasi ayoko kong magpuyat hahaha.Kung nagtataka kayo bakit apat kasi yung isa para dun sa Pinsan ko kaso nagkaskit.

"Anu po yan?"pagtatanong ni Loraine.

"Ticket malamng"-ako

"Aa.Sabi ko nga po hehe Pero bat nyo po binibigay samin?"

"Kasi nakita na rin naman namin sila kaya sa inyo na to wag na kayong tumanggi baka magbago pa isip ko----"bigla na lng hinablot ni Ronalyn yung ticket at niyakap ako.

"Salamat po salamat po talag."

"Ok lang yun cgeh na.Hoy kayong dalawa*turo kay Luhan at Allan.Babangasan ko kayo pag sinaktan nyo yang dalawa!"pagakasbi ko nun nagakad nako paalis dun.Pagod na talaga ako..

 

Like A FireTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon