Jovie's POV.
"Hoy!!!Adgshjdkdj....Pakawalan nyo kami dito!!!!!Asan si Jassy asan??!!!!!!"-Jaime na paos na...."MGA TIGYAWAT NA TINUBUAN NG MUKHA!!!!!PAKWALAN NYO KAMI DITO!!!!!SI JASSY?!!!ANUNG GINAWA NYO SA KANYA!!!!MGA PUadjksfhd NYO!!!!!"-ako,sinabi na namin lahat ng mura sa mundo at mapaos na sa kakasigaw pero ang mga langya....WALANG PAKEALAM...
"ANU BA-----"naputol ang pagsigaw ni Jaime ng biglang may padabog na nagbukas ng pinto kaya npatingin kami dun and to our surprise...parang may bumara sa lalamunan namin at bigla akong nanlamig dahil sa taong kaharap namin....
Nakamaskara sya pero alam namin kung sino siya.
"Fl-flaa-flame"pinilit kong banggitin ang pangalan nya pero sh*t lang nautal pako..
Sino ba naman kasing hindi?!
"Wala man lang bang hello?hi?Annyeonghaseyo?Moshi Moshi?Good aFternoon dyan?"Nakangisi pa sya ng mala demonyo.
Kami ni Jaime di pa rin makagalaw.
"Tss...ANU MAGSASALITA KAYO O MAGSASALITA KAYO?!!!PILI!!!"biglang sigaw nya kaya lalo akong nanigas pati rin si Jaime...
Shiiizzzzz nakakatakot talaga sya!!!Kainis kasi ee...Kami pa naabutan nya nung pinatay ni Steel yung kaibigan nya.
"A-anu b-bang ka-kailangan mo sa-samin?"kinompose ko ang sarili kong makapagsalita at success UTAL nga lang ee sa takot pa rin ako ee...
"Kailangan??Well,mamaya na natin pag-usapan yan..Kumain muna tayo..At nagugutom nako...*tingin sa mga underlings*Kalagan ang mga yan at wag hayang lumabas ng mansyon"Cold nyang sabi sa mga ito at papunta na ng kusina...Pero nakakailang hakbang pa lang sya biglang bumukas ang kwartong pinagdalhan kanina kay Jassy at lumabas ang langyang si Rey....
"Re---Flame...Gising na yung is---"Diko na sya pinatapos...lumapit ako sa kanya at nagpaulan ng suntok at sipa nakalagan narin naman na kami.Nag-iinit ang ulo ko sa lalakeng to kung kanina natakot ako dahil kay flame ngayon na wala na dahil kay REY ang walang ya....
Nagpatuloy ako sa pag sipa at suntok sa kanya pero sinasalag nya lang lahat...May naapakan syang di ko alam kung anu yun..Napatingin sya dun kaya kinuha ko ang pagkakataong iyon para sipain sya..Natamaan sya tagiliran kaya napatras sya agad akong lumapit sa kanya at sinapak ko sya sa mukha dahil maswerte ako ngayon natamaan sya...Kaya napamura lang sya..Sisipa na sana ulit ako kaso sumigaw si Flame..
"STOOOPPPIIIITTTTT!!!!"agad akong hinawakan ni Jaime sa kamay at medyo kumalma nako
Nako ang init talaga ng ulo ko sa REY nato kaya humarap ulit ako sa kanya at gumana na naman ang machine gun kong bunganga..
"PUadgjaksdhhf MO REY!!!ANUNG GINAWA MO KAY JASSY!!!!!JAIME BITAWAN MO NAKO!!"lalo lang humigpit ang hawak nya sakin.."WALA KANG KWENTA REY!!!!TINURING KA NAMING KAIBIGAN!!!PERO ANU HA!!!T**NA REY!!!IKAW PA TONG KUMIDNAP SAMIN AT TINULUNGAN ANG WALANGYANG FLAME NATO?!!!!*sabay turo kay flame"Wala akong pake kasi di na rin naman kami mabubuhay pagktapos nito.."DAHIL MAMAMATAY NA RIN KAMI!!!ITO LANG MASASABI KO SA IYO..PU*adajkdgfdgs MO!!!G*GO KA!!!SISIGURADUHIN KONG DI KA,MAKAKATULOG TUWING GABI!!AT IKAW FLAME*harap kay flame.PU*adgkhjaks MO RIN!!!!WALANG KWENTA!!!ANG BOBO MO KUNG MANGBIBINTANG KA LANG DIN NAMAN SIGURADUHIN MONG TAMA LAHAT NG SINASABI MO!!FU*agsjdhffjkg YOU KA---"naubos este naputol ang pagratatat ng bunganga ko ng bigla syang sumigaw....
"SHUTTTUUUPPPP!!!MACHINE GUN!!!YOUR TOO LOUD!!!*sabay tumalikod samin..
wala paring pinagbago ang sakit pa magsalita na hurt ako dun aa..T__T."di ko na narinig yung huli nyang sinabi kasi nakalakad na sya at pabulong nya pang sabi yun..May naalala ako nung sinabi nyang MACHINE GUN isang tao lang tumatawag sakin nyan...pero imposible..di ko na nlang inisip yun."REY!!!DALHIN MO NA YANG MGA YAN DITO!!NAGUGUTOM NAKO!!"sigaw ni REY mula sa kusina..
Agad naman kaming inaya ni REY sa kusina tinikom ko na ang bibig ko wala akong mapapala kay REY kahit na gustong gusto ko na syang paslangin..Nagugutom na po kaya ako..
Pagdating namin sa dining area agad kaming umupo tatlo..Yung takot ko kay Flame nawala na ewan ko ba.. FAH na ako ngayon as in Feel AT Home...kung mamamatay na din naman kami kya sulitin na!!
Walang pasabi sabing nilantakan ko ang pagkain wala akong paki sa kanila...Kumain na din sila...
Bigla kaming napahinto ng may isang mabilis na bagay ang lumipad at isa itong KUNAI!!Nakita ko pang nanlaki ang mga mata ni FLAME!!!
"JA-JASSY"ako at Jaime.
"Eating without me huh?"nakss nemen.FAH din si JASSY!Umupo na sya sa upuan malamang.."Agghh..sh*t..Ang sakit ng ulo ko sino naghampas sakin sa ulo?!!"sigaw nya...Aruroy masama ito..
BINABASA MO ANG
Like A Fire
ActionAnnyeonghaseyo po sa inyo lahat.. This is my first time na gumawa po ng story na di ko alm kung mgugusthan nyo.Pero sana po ay magustuhan nyo. Ang story po na ito ay dedicated po sa lahat ng mga Kaibigan,crushes at sa pamilya ko. Yan lamang po,sana...