LikeAFire<3: Chapter 46

1 0 0
                                    

Jasmine's POV.

    Pag-uwi namin khapon galing school bagsak agad ako sa kama.

   Kaw ba naman bumyahe tas diretso ka sa school tapos.....Basta nakakapagod.

   Narinig kong may kumakatok pero hindi ako nag abalang buksan bahala sila dyan pagod pa ako.Mayamaya narinig ko na lang na bumukas ang pinto.

   "Jassy"-Rex

"Hmm?"

  "I Already sent the invitation to Steel and Empress"Umupo ako galing sa pag kakahiga.

 

   Invitation.Ahhh.Yung pinapagawa ko sa kanya nung andun pa ako sa korea.

    Sabi ko gawa syang invitation w/ effort kaya ayun isang buwan nya atang pinag isipan yung design nung card.Tas Ang Nakasulat.

TO: STEEL AND EMPRESS

      ARE YOU READY?CAUSE I'M READY.SO BE READY .haha.

  FROM:YourFaceMyFweet

Wala lang trip ko lang hahaha..

  "Maayos ba?"Tanong ko.

  "Anong tingin mo?"irita nyang sagot haha kasi naman wala silang masyadong ginagawa rito kaya yun na lang pinagawa ko sya hahaha..

"Alam mo bang ilang araw at kung gaano nako ka stress para lang maisip eh dedesign dun!!! At nag suggest ka pa ng Barbie na lang yung design...Tss.At ngayong andito kana...Bahala kanang tapusin kung anong gusto mong tapusin ng matapos na ang lahat "At umalis na sya wew..

   "Tomorrow will be the last day of yours.....Steel and Empress or should i say Tristan and Lyka."

*smirk like a retard

Jaime's POV.

  Nakita kong nkaupo si Jassy sa kama nya at may binulong pero sapat na para marinig ko.

Steel and Empress is......

   Tristan and Lyka ? As in Tristan Ang Ex ni Jassy na Di pa namin nakikita pero kilala lang sa pangalan at Lyka the Wanna Be QueenBee?Like what ?!!!!

  This is aghhhh.....

   Di ako napansin ni Jassy kaya lumabas na lang ako.

  Tomorrow will be the last ?

I hope things won't get worst tomorrow.

  Di kami pwedeng mangealam sa laban ni Jassy dahil kahit di nya sabihin yun din ang gusto nya ang walang mangialam sa sarli nyang laban.Lalo na kung laban tungkol sa nakaaraan nya.

  May pasok pa pala kami tss.

  Papunta nako sa school,pagkarating ko dumiretso ako sa cafeteria wala akong ganang pumasok.Si Jovie biglang nawala sa bahay nag lakwatsa....

   Kumakain lang ako habang naglalaro sa cellphone ko ng biglang may umupo sa kaharap kong upuan.

  Pinatay ko ang cellphone ko at tumayo na.

"Where are you going bitch?"-Lyka

"I'll go to the church bitch"-sabi ko habng nakatalikod sa kanya.

"Ohw are you going to pray for yourself not to get hurt again?"

   I face this chakaret here.

"No Bitch,pagdadasal ko lang ang huling araw nyo bukas."i smirk at tumalikod nakita ko pang nanlaki ang mga mata nya haha."Kaya REST IN PEACE in Advance na lang"At tuluyan na ako umalis.

   

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Dec 23, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Like A FireTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon