LikeAFire<3:Chapter 35

12 0 0
                                    

[Jaime @ multimedia guix]

 Keep reading and Enjoy kamsa...<3 :-D

Jasmine's POV.

         "Hey,Princess san ka ba galing?"-Tanong sakin ni Rex ng makauwi ako sa bahay.

          "Dyan lang sa tabi tabi"walang gana kong sagot,sabay upo sa sofa.

           Nakakapagod palang lumaban mag-isa at the same time masaya.haha

  Flashback~~~

                 Naalimpungatan ako dahil sa sinag ng araw na tumatama sa mukha ko mula sa binta ng office ko.

           "Anung oras naba?"tanong ko sa sarili ko.

                      Tinignan ko ang orasan ko at 4 na pala.Bumangon nako at  inayos ang sarili.Pagkatapos ko ay lumabas nako sa office.Pagkalabas ko wala na masyadong estudyante dahil uwian na rin naman.

                 Pupunta muna akong cafeteria dahil nagugutom nako.PAgkadating ko sacafeteria ay agad na akong umoorder at umupo sa bakanteng upuan sa pinaka dulo.

       Kumakain lang ako ng matiwasay ng biglang may umupo sa mga bakanteng upuan dito sa table ko.Di ko na lang pinansin baka nakikishare lang.

      Maya maya pay nagsalita ang nasa tabi ko.

   "Miss bulaklak kaba?"-biglang sabi nya,nilingon ko sya at tinignan well di pagkakailang gwapo sya at ang mga kasama nya 6 silang nasa harap ko ngayon.

   Tiningnan ko lang sya at bumalik uli sa pag kain ko,narinig ko pang nagsalita yung kasama nya ng.'Dedma ang kagwapuhan mo pre'.tss.Mas gwapo pa rin si Charlie ko ayiie.

   Isusubo ko na sana ang cake ko ng may pumigil sa kamay ko at mahigpit itong hinawakan,letse nagugutom pako,at aba sino nagsabi sa kanyang pwede nya kong hawakan,bwiset to.

  "Kumakain ako"-usal ko sa kanya.nakakainis talaga ayoko pa namang iniistorbo pag kumakain ako.

   "Wala akong pakialam,kilala mo ba ako ha?"maangas na sabi nya.

   "Paki ko ba?"sabi ko sabay hablot ng kamay ko na hawak nya.

   "Aba't,matapang kang babae ka ha."pagalit na sabi nya ,habay hatak sakin,letse yung pagkain ko..

      Naglalakad lang kami patungo sa diko alam kung saan,nakasunod lang yung mga kasama nya habang tumatawa pa.pss.Mga Baliw. -_-

 "San ba tayo pupunta?"kunot noong tanong ko sa lalaking kanina pako kinakaladkad.

 "Sa langit"sabay ngising aso.Napa smirk naman ako sa sinabi nya.pervert -_-.

"Gusto mo sa impyerno?"nakangising sabi ko sa kanya ng makarating kami sa likod ng school.Humarap naman sya sakin ng nakangiti habang yung mga kasam nya nakangisi din.Anong akala ng mga to papatulan ko sila?Yackkk.NEVER!!!

   "Kung yan ang gusto mo"ngiting aso pa ring sabi nya.

  Lalapit na sana sya sa akin pero agad ko syang sinipa sa pagitan ng mga binti nya kaya napaluhod sa sakit at namimilipit pa.Nagulat pa yung mga kasamahan nya sa ginawa ko.pss.Dapat lang yan sa mga taong bastos.

    "b-ba't kayo nakatungatung dyan?!"pasigaw na sabi nitong lalaking sinipa ko sa treasure nya..

  Agad namang natauhan ang mga kasama nya at tumngin sa akin ng masama,maya maya pa isa-isa na rin silang sumugod.

Like A FireTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon