Rey's POV:
Hay naku kailan pa naging ganto tong kambal ko !
Andito kami ngayon sa Triple X Club at ang sarap hilahin ng kambal ko paalis dito
flashback
"Hoy Kutong Lupa!"-rex
"Kung kutong lupa ako,ano ka pa.Problema mo ba,payatot ka!"
"Mas payat ka"
"kambal kita at parehas lng tayo"
"Yeah pero mas angat ang kagwapuhan ko,kesa sayo"
Tumayo ako at saka sya tiningnan mula paa hanggang ulo.
"Walang duda"Paputol kong sabi."Magkahawig nga.....ang kapal ng kalyo sa paa at ang kapal ng mukha....Aray!"
Bigla ba nman akong batukan tss.Pero kahit ganun gwapo talaga kami wag ng papalag.
"Ang Boring dito sa bahay,labas muna tayo"
Yeah ang boring talaga dito bukod sa mga kasambahay na kasama namin wala ng iba.
"Saan naman tayo ?"
"Basta,may alam akong lugar na magsasaya ka at mag fefeel in heaven"
End.
And yung heaven na sinasabi nya it feels like hell to me,ah at tong kakambal ko may kalampungan fishtea ano bang nakain nito.
Tinulak ko yung babaeng nakakandong sa lap ni Rex at hinila ko na sya.Nagpadala lng naman sya akin.May di sinasabi sakin tong Gwapong lalaking to.yeah Gwapo ksi kambal ko :)
Paglabas namin agad ko syng isinandal sa may kotse.
"Ba't Kaba Nagkakaganto..ha?" dko mapigilang di sya masigawan dahil uulitin ko lng hindi sya ganto dati.
Nanatili lng syang tahimik.Pinakalma ko na lng ang sarili ko,ayokong dagdagan ang problema nya kung ano man yun.
"Kung may problema ka sabihin mo sakin di yung sinosolo mo yang nararamdaman mo,tandaan mo kambal mo'ko,sana naman isipin mo kung anong mararamdaman ko tuwing nkikita kitan ganyan.Umuwi na tayo"
Maverick's POV:
"Charlie baby,say ahhh"Si Steffi na sinusubuan si Charlie na parang bata di naman ito makaayaw dahil paniguradong magsusumbong at gagawa na naman ng kwento tong babaeng to sa mga magulang ni Charlie.
"Ah,nawawalan akong ng gana"bulong ni Jobim na katabi ko.I feel you dude -_-
Napatingin ako sa may pinto ng canteen ng pumasok si Jaime at Jovie hanggang sa makabili sila ng pagkain nila at umalis agad.
Ilang linggo ko na ring napapansing hindi nila nakakasama si Jasmine,Hindi sumama sa knila si Jasmine pag naandito sa school pero lagi naman silang sabay pumasok.San kaya yun makausap ko nga yung dalawang yun mamaya
.
.
.
As what i said kakausapin ko silang dalawa kaya inantay ko sila sa may parking kung san nakapark ang kotse nila.
Mga ilang minuto din akong nag antay bago sila dumating.
"Oh ginagawa mo dito?..at Ibaba mo nga yang paa mo dinudumihan mo kotse ko,ulupong ka"-Jaime ang HB,Naman nito sakin at anu daw ulupong ? ouch ha pasalamat sya at ma----
"Anu ibababa mo o ibababa mo ?"
Binaba ko na lang yung paa ko na nakasandal sa kotse nya eh nakakangalay eh.
"Maverick,may sasabihin ka ba?"-Jovie buti pato mabait.hmmp.
"Ah,Itatanong ko lng ilang linggo ko na rin kasing napapansin na di nyo kasama si Jasmine tsaka---"
"Di namin alam kung nasaan sya,bigla na lng nawala yung babaitang yun"
Di nako pinatpos sa sasabhin ko bastusan lng eh noh ?Pero anu daw di nila alam ?Possible kayang na Ki----
"Hindi sya kinidnap,,tabi nga may pupuntahan pa kami"At tsaka ako tinulak ni Jaime grabe tong babaing to muntik pakong mahgip ng kotse nya tss.
Alam Na kaya to ni Charlie ?
Matawagan nga...Isang Ring pa lng at sinagot na nya.
"Charlie?"
"Anu yun?"
"Ha? Anung anu yun ? Alam kong may nakikita ka na hindi ko nakikita kaya wag mo ng itanong dahil di ko---"
"Monggoloid ! May sasabihin ka pa ba o papatayin ko na to"
"Ito naman joke lng,Alam mo ba na---"
"Oo!Alam ko!"
At pintay na nya yung telepono,panu nya nalaman na yun ang itatanong ko ?
BINABASA MO ANG
Like A Fire
ActionAnnyeonghaseyo po sa inyo lahat.. This is my first time na gumawa po ng story na di ko alm kung mgugusthan nyo.Pero sana po ay magustuhan nyo. Ang story po na ito ay dedicated po sa lahat ng mga Kaibigan,crushes at sa pamilya ko. Yan lamang po,sana...