LikeAFire<3:Chapter 26

27 1 0
                                    

Kyla's POV.

      "Babeeee!!!!"Tawag sa'kin ni Rico.

    It's been two weeks ng masaksak si Rico.And yeah kami na nung umalis sina Jassy ay nag usap agad kami.

Wala ng flashback tamad si Otor!!!!gawagawa pa ng story ee..

(patayin ko na kaya yang babe mo!)

he-he jowk lng Otor,to naman.

Balik tayo,may umepal ee.

"Babe!"nagulat ako ng sumigaw sya sa tenga ko pa talaga simula nung gumling to araw-araw nababatukan panu ba nman kasi puro kagaguhan na lalamn.

  "Taena mo!!!sinisigawan mo ko?"taas kilay kong sigaw sa kanya.

"Ah.eh haha.sorry na Babe"sabay pout.Ankyuuutttt.natetempt tuloy ako yikesss ...

"Baka matunaw yang lips ko"napaiwas agad ako ng tingin sa kanya feeling ko namumula ako.

"Kung gusto mong tikman sabihin mo lang babe di ako magdadlawang isip"with his seductive tone.Sh*t this mannnn..Sarap kutungan ee..

"Che!!Mana---"naputol ang sasabihin ko ng magsalita si Jake.

   Bastusan lng tol?

"Maya na kayo magharutan jan.Nag-aantay na sina Jassy!"sabay lakad papuntang tambayan.Sumunod na lng kami.

____________________

Charlie's POV.

  "Oh anu hyung,susuko ka na?"pagtatanong sakin ni Maverick himala at hyung uli tawag nila sa kin -_-.

"Sino nagsabi?"kunot noong tanong ko."Kailan ba ko tumigil sa kaktingn at paglalambing sa knya aber?"

"Hindi ka nga tumigil ang tanong alam nya ba na may gusto ka sa kanya?"nakangiti nyang sabi.

  "Tss.Kahit naman siguro magtapat ako sa kanya ee sasabihin nyang nagbibiro lang ako."

"Tss.Sabi nga nila walang mawawala kung susubukan mo!"

"Ee,Tol sinusubukan ko na nga ee pero pag kaharap ko na sya napapatitig ako kaya nasasabihin tuloy akong nakashabu ng babaeng yun!"

"Hahaha,Kaw na bahala jan.Tara na nag-aantay na sila dun"

At pumunta na kmi sa office.

Habang nag lalakad kami naiisip ko kung MANHID ba yung Jassy na yun.Oo may gusto ako sa kanya nasbi ko na kala Jobim at Kala Jaime.Inasar pa nga ako nung sinabi ko sa kanila ee.Di ko nga alam kung bakit nagkagusto ako dun.

  Pagpasok namin sa office nagulat ako na napakaingay at andun ang grupo nina Rico.tss.Kasama na namin yang mga yan kasi kaibigan na yan ni Jassy.Tas ang office ang bago naming tambayan si Jassy ang nagsabi na dito na lng kami.Nung una nag aalangan pa nga kami baka pagalitan kami ng principal ee.

"Hoy!!!Gago kain na ayaw mo?!"sigaw ni Jassy kahit kailan tlaga to minumura ako ARAW-ARAW!!.

Lumapit na ko sa kanya at tumabi pinaalis ko yung kaibigan. ni Rico tumatabi pa ee.

Jasmine's POV.
    "Hoy!!Gago kain na ayaw mo?!"sigaw ko kay Charlie na nakatunganga sa may pinto.

  Walang araw na hindi ko namumura yan.Ganyan ako maglambing at alam nina Jaime yan.Oo may gusto ako sa kanya di ko alam kung bakit basta gusto ko sya pero di ako nagpapahalata.

    Di ako nag aasume ah pero tingn ko may gusto rin sya sakin.Yung kapag tumitingin sya sakin at minsan muntangang naglalambing.-_-

   "Hoy!Kala ko ba kakain na?ba't ka tulala?iniisip mo ko?"sabay ngiting nakakaloko.

  "Oo iniisip kita may angal ka!?"Bigla syang umiwas ng tingin at namula hahah.gotyaaaa...Biglang umingay ng makita nila si Charlie n namula.hahahaha..

  "So iniisip mo ko?"Sabi nya sakin ng humarap sya.

  "Nagbago isip ko di pala ikaw iniisip ko,si Jake pala!"sabay tingin kay Jake at ngiti.

"BOOM MANEESSS!!"sigaw nilang lahat well except kay Charlie na kunot noo at si Jake na nmumula ankyuutt..

  "Tss.mas gwapo naman ako jan."bulOng nya pero dinig ko magkatabi nga kami diba.

    Lihim na lng akong napangiti.

"Ahm,Jassy yung lalake nga pala nasaan na yun?"biglang tanong ni Kyla natigilan ako sa pagkain at napatingin kala Jaime na nakatingin din sakin.

  "Sinong lalake?"tanong ni Jobim.

Kaya napatingin ako sa kanya nahagip pa ng paningin ko si Rey kaibigan ni Rico na nka smirk di kaya..No hindi guni guni ko lang yun...

"Ah.yun ba wla yun."sagot ko na lng natapos na kaming kumain lahat.

Nagsibalikan na sila sa mga room nila nag paiwan muna kami nila Jaime sa office nyang dinaan ng bagyong yolanda hahaha.Ang kalat kalat.

"Humaygassshhhh!!!Ang office ko!!"naluluhang sabi ni Jaime hahaha..

"Hayaan mo na palinis mo na lng hahahaha!"natatawang sbi ni Jovie sa kanya.

"Heh.Bukas sa office mo tayo tatambay"-Jaime

"Anung----"

"Ayaw mo?cgeh sasabihin ko kay Jo---"

"Sge na nga!!"

"Very good"inirapan n lng sya ni Jovie.

"BTW Jassy anu na gagawin mo dun sa lalake este Binabae pala.?"

"Di ko alam"tanging nasbi ko.

  Naalala ko na naman yung sinabi nung lalake este binabae pala.

Flashback-------

    Papunta na kami ngayon sa warehouse kung saan yung lalake kanina na sumaksak kay Rico.

"Look who's here,?"tanong nya agad.Sarap sapakin ee nakatali na nga't lahat...

"Insan anyare sa mukha nyan.?"turo ni Jaime dun sa lalakeng mukhang kulugo!! AMPANGEEEETTTT!!!

"Gago kasi hinalikan si Jason kaya ayan.hahahaha"sabi ng pinsan ni Jaime.

"Sino nag-utos sayo?"Cold kong tanong sa kanya.

"At bakit ko sasabihin sayo?"taas kilay nyang sabi.kinginang bakla to!

"Sabihin mo sa kin kung sino nag-utos!!"pasigaw kung sabi.

"Ba't ko nga sasabihin sayong bruha ka!!!Ee hindi naman ikaw si Fafa Flame----oh sh*t wa-wala kayong narinig dba?wawala!!!"

Flame?Tss..Nagsisimula na talaga sila.

"Kayo na bahala jan,Tara na Jaime..Jovie." At umuwi na kmi kpagod kya.

*End of Flashback---

"Flame,your taking revenge huh!"sambit ko habang naglalkd papuntang room.

"Alam mo ba itsura nung Flame?"-Jaime.

"Hindi sya nagpapakita!"sabi ko.

"Tss.mahihirapan tayo nyan"-Jaime

"Jaime call the ----"naputol ang sasabihin ko ng magsalita si Jovie.

"Not the right place to talk that guix!Someone is in our back"-Jovie.

  Tumango na lng kami at dumiretso na sa room.

Like A FireTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon