PROLOGUE

112 5 0
                                    

Ang magkakaibigang sina Keyizah at Keziah Mendez(magkakambal), Kelly Salazar, Eliz De Ocampo, Cindy Salvador ay nagpasyang tumungo sa isang tagong kagubatan, at ang sabi-sabi ay nariyan pa ang kaluluwa ng mga may-ari ng Abandonadong mansyon, dahil ito'y nasunog, dalawang buwan na ang nakalilipas at ang sabi-sabi ay walang may nakaligtas sa pamilya.

"Tama nga siguro ang matandang nagsabi na huwag bumalik dito. Nakakatakot dito, bumalik na kaya tayo?" saad ni Keziah.

"Kambal naman huwag ka nga dyang OA, sumunod ka nalang tsk." Saad ni Keyizah.

Ilang oras ang lumipas nakita na nila ang abandonadong mansyon.

"TIGNAN NIYO, MAY ABANDONADONG MANSYON! AT PARANG ANG CREEPY, WAHH!! I CAN'T TAKE THIS ANYMORE. I think we need to go back." Saad ni Eliz.

"Hoy! Wag ka ngang sumigaw at baka may makarinig sa atin at pabalikin tayo sa bayan." Suway ni Cindy

"Please, just shut up you're so annoying. Ugh! Keyizah let's just go back to the city, this place is so creepy." Maarteng saad ni Kelly.

"You know what?! Ang aarte nyo. Eh kayo nga may pasimuno nito, diba?!" Saad ni Keyizah.

Ano kayang mangyayari sa kanila at ano kanilang matutuklasan sa nakita nilang abandonadong mansyon? Halina't sabayan niyo akong tuklasin ang nakakatakot na paglalakbay ng mag kakaibigan sa tagong kagubatan.








































A/N: This story is a fiction. If some of the scenes and characters saw in other stories, it just happened accidentally.


⚠️Warning⚠️
❗GRAMMATICAL ERRORS & TYPING ERRORS❗

Ghost HuntWhere stories live. Discover now