~John~
Ngôi nhà của chúng tôi ... thật tuyệt vời, ít nhất phải nói rằng. Tất cả mọi thứ bên trong nó đều là của nhà thiết kế, điều đó đã khiến bản thân tầng lớp trung lưu của tôi khó chịu. Tôi biết gia đình Holmes quá giàu, với cha của Sherlock và Mycroft là một bác sĩ và mẹ của họ là một nhà toán học, nhưng tôi nghi ngờ rằng tôi sẽ không bao giờ quen được với điều đó.
Nội thất của ngôi nhà có chủ đề đỏ, trắng và đen. Các bức tường trắng, với những bức tranh trừu tượng đầy màu sắc trên đó, rải rác ngẫu nhiên khắp ngôi nhà. Ghế sofa trong phòng khách có màu đỏ và đen, tương phản rất đẹp mắt và một chiếc điện thoại lớn treo trên tường.
Phòng ngủ chính thực sự làm tôi thích. Nó rất lớn. Có một cánh cửa trượt lớn với ban công mở ra, vì vậy chúng tôi có thể nhìn ra cơ ngơi khổng lồ. Chiếc giường có kích thước lớn, và nó giống như đang ngủ trên mây.
Sherlock và tôi từng có một nghiên cứu và một thư viện, và rất nhiều thứ khác - nó thật là nực cười -
Sherlock đã hành động kỳ lạ, tuy nhiên. Tôi không biết thỏa thuận với anh ấy là gì. Anh ấy cố tỏ ra bình thường, nhưng tôi có thể thấy vẻ mặt bối rối của anh ấy khi nghĩ rằng tôi không theo dõi anh ấy.
Chúng tôi đang cuộn tròn trên một trong những chiếc ghế sofa trong phòng khách, xem phim. Chúng tôi có một người an ủi bên mình, và chúng tôi đang uống trà cùng một lúc. Sherlock tựa vào phần kê tay, và tôi ngồi giữa hai chân anh ấy, tựa đầu vào ngực anh ấy. Tôi không biết bằng cách nào để không làm đổ trà.
"Sherlock?" Tôi hỏi, gần như rụt rè.
"Vâng, Tình yêu?" Anh hôn lên đỉnh đầu tôi.
"Chuyện gì vậy?"
"Ý anh là gì?"
"Đừng chơi ngu, Sherlock, anh biết tôi đang nói gì mà."
"Tôi thực sự không biết, John," giọng Sherlock chắc nịch. Tuyệt vời, tôi đã làm anh ấy khó chịu. "Nhìn này, vì cả hai chúng ta đều không xem cái này, tại sao chúng ta không vào phòng ngủ?"
Tôi thở dài và đảo mắt. "Tốt thôi," tôi nói. Tôi sẽ nói không nhưng làm sao tôi có thể chống lại người đàn ông đó? "Nhưng đừng nghĩ là tôi đánh rơi cái này, Sherlock."
Anh cười khúc khích. "Dĩ nhiên là không."
Chúng tôi đứng dậy và đi vào phòng ngủ. Sherlock cúi xuống hôn tôi say đắm, và tôi hôn lại anh ấy. Rồi một ý nghĩ ập đến với tôi. Tôi sẽ khai ra sự thật từ anh ấy ... Bằng cách này hay cách khác.
Tôi thô bạo đẩy anh ấy xuống giường và leo lên người anh, tiếp tục hôn anh. Tôi rút ra để thở, nhưng di chuyển môi mình lên cổ anh. "Áo sơ mi. Tắt. Bây giờ." Tôi gầm gừ với anh ấy.
Anh ấy đã làm theo lời tôi. "Anh đang tức giận."
"Tất nhiên là có," tôi thì thầm. "Anh biết đấy, tôi không đánh giá cao việc bị giữ kín, đặc biệt là khi người yêu tôi có liên quan."
Tôi lướt tay trên ngực trần của anh, đi xuống eo anh. Tôi cởi thắt lưng của anh ấy, nhẹ nhàng kéo nó từ quanh eo anh ấy. "Anh thật may mắn khi tôi không dùng cái này cho anh, Sherlock." Sherlock dường như không biết liệu tôi có đang nói đùa hay không, và thành thật mà nói, tôi cũng không biết.
BẠN ĐANG ĐỌC
Book 2: With or Without You (Johnlock/ Mystrade)
FanfictionAi đó đang đe dọa bắt cóc John. Anh em nhà Holmes không thể tìm ra đó là ai. Sherlock từ chối nói với John rằng anh ấy có khả năng gặp nguy hiểm, nghĩ rằng anh ấy sẽ ổn, tốt hơn là không biết. Đó có phải là điều đúng đắn để làm? Liệu những người que...