"John."
"John."
"Jooooohn."
Tôi nhìn chồng mình đang ngủ, và mặc dù bực bội vì anh ấy không chịu thức dậy, tôi không thể không cảm phục anh ấy. Mái tóc vàng của anh ấy xõa ra trước khuôn mặt thư thái và xinh đẹp, mặc dù đó không phải là khi nào?
Tôi vò rối những lọn tóc của mình, suy nghĩ rồi chọn một chiếc gối. Anh ấy là một người ngủ nhiều vào những thời điểm tốt nhất. Có lẽ tôi không nên để anh ấy thức khuya như vậy vào đêm hôm trước. Tự cười một mình, tôi chọn một cái gối. "Xin lỗi, em yêu, cần phải có," tôi thì thầm với chính mình, trước khi nhanh chóng đặt chiếc gối xuống trên người John.
Anh đứng thẳng dậy, và sau đó nhanh chóng ngã khỏi giường xuống đất bằng một cái vồ vập.
"Chúa ơi, Sherlock!" Anh hét lên, ngồi bật dậy, "Anh đang làm cái quái gì vậy?"
"Nào, John! Chúng ta phải dậy và mặc quần áo ngay! Chúng ta có một lịch trình nghiêm ngặt để giữ ở đây!"
"Ôi! Chết tiệt, tôi quên mất chuyện đó." Anh ấy bật dậy và nhìn tôi. "Tôi cần tắm. Muốn tham gia cùng tôi không?"
"Nếu có một ngày tôi nói không, tôi muốn anh bóp cổ tôi đến chết," tôi đáp, theo anh vào phòng tắm.
Tôi với tay qua anh ấy và bật vòi hoa sen, trước khi cúi xuống hôn anh ấy. Được rồi, nụ hôn chuyển từ hôn sang hôn kiểu Pháp chuyển sang cọ xát, nắm lấy, lột quần áo, và vì vậy tôi phải rút ra. John bĩu môi với tôi một cách đáng yêu, và tôi đặt một ngón tay lên môi anh ấy. "Đừng lo lắng, Tình yêu. Còn nhiều thời gian cho việc đó sau."
"Vậy chúng ta thực sự đang làm gì hôm nay?" Anh ấy hỏi khi chúng tôi vào phòng tắm.
"Trả thù," tôi nói với anh ấy khi tôi thoa dầu gội lên tóc anh. Anh ấy thường phàn nàn về việc tôi làm điều đó, nói rằng anh ấy có thể tự làm, nhưng anh ấy đã nhận ra rằng tôi thực sự thích làm điều đó, vì vậy anh ấy để tôi tiếp tục.
"Trả thù?"
"Đúng. Trong khi chúng ta đang hưởng tuần trăng mật đúng nghĩa, Lestrade và Mycroft đã vào nhà của chúng ta và quan hệ tình dục trên giường của chúng ta. Nhiều hơn một lần." John rùng mình kinh tởm và tôi bật cười khi xả tóc cho anh ấy. "Tôi biết. Vì vậy, chúng ta sẽ đi và vui chơi một chút."
John dựa lưng vào tôi và tôi hôn vào cổ anh ấy. "Tôi không biết chuyện này, Sherlock."
Tôi xoay anh ấy lại đối mặt với tôi, và hôn lên môi anh ấy từ từ. "Vâng, đúng vậy. Vậy chúng ta hãy vui chơi một chút, được không?"
"Ugh, được rồi," anh ấy nói, trước khi nắm lấy cằm tôi. "Bây giờ cho tôi một nụ hôn."
*******
Cuối cùng, chúng tôi đã đến nơi. Trường nội trú Baskerville. Ôi, cuộc sống của tôi đã thay đổi như thế nào khi ở trường đó. Tôi đã cảm thấy như thế nào. Cảm thấy những điều tôi chưa bao giờ cảm thấy trước đây. Tôi tấp xe vào bãi đậu xe và tôi và John ra ngoài.
Anh ấy thở sâu khi tôi nắm lấy tay anh ấy trong tay mình. "Chúa ơi, tôi vẫn còn nhớ kể từ khi chúng ta ở đây," anh lặng lẽ trầm ngâm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Book 2: With or Without You (Johnlock/ Mystrade)
FanficAi đó đang đe dọa bắt cóc John. Anh em nhà Holmes không thể tìm ra đó là ai. Sherlock từ chối nói với John rằng anh ấy có khả năng gặp nguy hiểm, nghĩ rằng anh ấy sẽ ổn, tốt hơn là không biết. Đó có phải là điều đúng đắn để làm? Liệu những người que...