~Sherlock~
*******
Gương mặt của John xuất hiện trên màn hình tivi. Anh ấy có quầng thâm quanh mắt và râu mọc trên mặt. Máu khô đọng gần môi dưới của anh. Cơn giận dữ bắt đầu tích tụ trong bụng tôi, và tôi chiến đấu với ham muốn gầm lên và lật bàn. Có lẽ tôi đã làm được, nếu không phải vì John bắt đầu nói.
"Chà, Sherlock. Anh có thể gặp tôi cuối cùng. Họ vẫn đang theo dõi anh, Sherlock. Vẫn đang xem và - tôi không thể đọc được bài viết chết tiệt của anh, nên hãy bình tĩnh đi - chờ anh ... " Tôi cười khúc khích trước sự bộc phát của anh ấy, và tôi biết anh ấy đang cho tôi một dấu hiệu rằng anh ấy đang phải làm điều đó, không phải là tôi đã không đoán được nhiều. Tôi cảm thấy đau đớn khi nhìn thấy anh ấy như vậy, nhưng tôi biết những kẻ ngốc đó sẽ làm nên chuyện, họ sẽ làm điều gì đó, bất cứ điều gì, có thể giúp tôi tìm thấy anh ấy. Dimitri lặng lẽ ngồi bên cạnh tôi, cố gắng đưa ra những nhận xét tương tự.
"Lydia cũng ở đây, anh biết đấy," giọng anh đứt quãng ở âm cuối và anh hắng giọng. "Tôi không thích cách họ nhìn cô ấy ... tôi lo lắng cho cô ấy, Sh-Sherlock ... tốt hơn hết là anh nên đến nhanh đi, nếu không ... "- anh lại hắng giọng "-hoặc một điều gì đó rất tồi tệ sắp xảy ra với chúng tôi. Tất cả chúng ta."
DVD dừng và tĩnh sẽ lấp đầy màn hình. Sau đó, nó chuyển sang một thứ khác. Lydia. Tóc cô ấy rối bù và giống như John, đôi mắt cô ấy mệt mỏi. Mũi cô ấy đầy máu, và tôi nhận thấy cô ấy chỉ mặc áo lót và quần tây. Họ chưa làm gì cô ấy ... tuy nhiên. Tôi biết ý định của họ, nhưng tôi hy vọng, tôi biết, cả cô ấy và John sẽ không để điều gì như vậy xảy ra. Họ đang cố dọa tôi, và thành thật mà nói, nó đang hoạt động.
"Xin chào, Sherlock. Rõ ràng là chúng thiếu độc đáo ở đây. Không sao đâu. Tôi đang trở nên bồn chồn và những trò khốn nạn này đã khiến tôi phải cởi áo ra để 'nhấn mạnh'. Nói về việc cởi trần, đừng nhìn chằm chằm vào tôi, SEBASTIAN-cô ấy hét lên tên anh ta đầy buộc tội. Anh là một kẻ biến thái, anh là! "
"Thái độ của cô sẽ khiến cô bị giết, cô biết đấy," một giọng nói nói. Đó là của Tom, Lydia nhìn lại vào máy ảnh và nhướng mày một cách tinh tế, và chỉ tôi để ý, và có lẽ Dimitri cũng vậy. Cô ấy bắt đầu chớp mắt nhanh chóng, và tôi nhanh chóng tạm dừng nó và tua lại nơi cô ấy bắt đầu làm. Mã Morse.
"Dimitri," tôi nói vội vàng. "Lấy giấy bút. Nhanh lên." Anh nhảy qua chiếc ghế dài và lấy những món đồ đã nói. "Viết những thứ này ra." Tôi bắt đầu video từ thời điểm đó một lần nữa, trong khi nói về kịch bản của Lydia. I NAN ABANDON EDWARE HOUSESOUTHWESTOF LOND ON- dừng hoàn toàn. THINGSARESERIO US- dừng hoàn toàn."
Cô ấy nói luyên thuyên về chuyện khác, mặc dù chúng ta đều biết nó không còn quan trọng nữa. Cảm ơn Chúa vì sự thông minh của cô ấy. Trở thành Holmes vừa là một may mắn vừa là một lời nguyền. Màn hình trống không và Dimitri đưa tờ giấy cho tôi. Sau một phần nghìn giây xem qua, tôi nhanh chóng viết vội tin nhắn đã giải mã của cô ấy.
Trong một nhà kho bỏ hoang ở phía tây nam London. Mọi thứ rất nghiêm trọng.
"Chúng ta cần phải rời đi ngay lập tức," tôi nói với Dimitri.
"Chúng ta sẽ đi đâu? Quay lại Mycroft và Greg?"
"Không. Tôi cần đến Saint Barts."
Tôi nhìn xung quanh bên trong, và Dimitri nhìn xung quanh bên ngoài, cố gắng xem có điều gì đáng ngờ không, có thêm manh mối nào để chúng tôi tiếp tục không. Không ai trong chúng tôi tìm thấy bất cứ điều gì. Tôi khóa cửa và Dimitri cùng tôi lái xe đến bệnh viện.
Dimitri nhắn tin cho những người khác khi chúng tôi đi dọc hành lang yên tĩnh kỳ lạ đến phòng thí nghiệm. Mùi của chất khử trùng bay trong không khí, và nó làm tôi dịu đi vô cùng. Tôi sử dụng thẻ chìa khóa của mình trong các khe thích hợp và Dimitri thực hiện hai lần. "Làm thế nào anh có được điều đó?"
"Tôi đã nhặt nó từ một tình nguyện viên tên là Molly Hooper ở Baskerville."
"Và anh đã giữ nó suốt thời gian qua?"
"Vâng, tất nhiên. Nó hữu ích cho tôi."
Dimitri cố nén cười, và ngay cả tôi cũng cười nhẹ. Chúng tôi tiếp tục đến phòng thí nghiệm, và tôi quẹt thẻ. Cánh cửa kêu vang, và ánh sáng xanh xuất hiện trên khe. Tôi đẩy cửa bước vào, giữ cửa cho Dimitri.
Tôi đến trước kính hiển vi và lôi ra đĩa DVD mà tôi đã đặt trong túi áo khoác của mình, đặt một mảnh nhỏ của nó lên một phiến kính, trước khi chấm một ít hóa chất lên đó. Dimitri ngồi ở bên cạnh băng ghế, cảnh giác nhìn tôi. "Thực ra anh đang làm gì vậy?"
"Đang tìm kiếm bằng chứng về vi khuẩn để biết chính xác chúng đang ở đâu. Tôi không muốn có những sự cố, đặc biệt nếu tình hình nguy cấp."
Dimitri gật đầu hiểu ý, và may mắn thay, vẫn im lặng.
Tôi nhắm mắt và đi đến Cung điện Tâm trí của mình, suy nghĩ. Trong đầu tôi bắt đầu xuất hiện một vết rạn nứt của cây đàn, và tôi thở dài khi đi dọc hành lang, tiếng giày của tôi vang vọng trên mặt đất. "Gần đây có chuyện gì với ca khúc?" Tôi tự hỏi bản thân. Có một âm thanh cào, âm thanh mà máy ghi âm tạo ra khi bạn tua đi hoặc tua lại, sau đó các từ bắt đầu phát. "Ước gì ... ước gì em ở đây ... chúng ta chỉ là hai linh hồn lạc lối bơi trong bể cá .. năm này qua năm khác. Chạy trên cùng một mảnh đất cũ ... chúng ta đã tìm thấy gì? Nỗi lo sợ cũ đó. Ước gì bạn ở đây.."
'Những từ Ước gì anh ở đây ' thì thầm vang vọng bên tai tôi khi tâm trí tôi lướt qua tất cả các nhà kho phía tây nam London. 'Ước gì anh ở đây ước gì anh ở đây khôn ngoan, ở đây khôn ngoan', những từ đó lại hiện lên trong đầu tôi, nhanh đến mức chúng mờ đi thành tiếng ồn trắng.
Đạt được nhận thức trong Cung điện Tâm trí của tôi cũng có tác dụng tương tự như một cơn cực khoái sắp đến. Nó tạo ra một cảm giác nóng ran ở bụng dưới của tôi và khiến tôi chuyển sang trạng thái ngầy ngật trong giây lát - và tôi cảm thấy điều đó sắp xảy ra. Có một vết xước nhỏ ở mặt trước của đĩa khi tôi nhìn thấy nó lần đầu tiên. Lúc đầu tôi nghĩ nó không liên quan nhưng bây giờ nghĩ lại, với những dấu vết khác của-
"Hiểu rồi!" Tôi đã khóc, ra khỏi Cung điện của mình, trở về hiện tại. Trong một số sân khấu, những người khác đã đến và tất cả đều nhìn chằm chằm vào tôi với mong đợi. Tôi nói tên cho họ, và sau đó Mycroft ra lệnh.
"Michael, Dimitri, hai anh đi cùng Sherlock và tôi. Greg, Charlie, Jim, đi cùng nhau trong món Mustang của Greg," Mycroft nói, trước khi gật đầu với tôi. "Tôi sẽ gọi để hỗ trợ. Để đề phòng."
Tôi gật đầu, biết ơn, trước khi tất cả chúng tôi lên đường và cuối cùng đưa John và Lydia trở lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
Book 2: With or Without You (Johnlock/ Mystrade)
FanficAi đó đang đe dọa bắt cóc John. Anh em nhà Holmes không thể tìm ra đó là ai. Sherlock từ chối nói với John rằng anh ấy có khả năng gặp nguy hiểm, nghĩ rằng anh ấy sẽ ổn, tốt hơn là không biết. Đó có phải là điều đúng đắn để làm? Liệu những người que...