~Sherlock~
"Vâng, được rồi, tạm biệt." Cuối cùng tôi đã có thể dập tắt được người anh trai khoe khoang của mình. Anh và Gavin đã nhận nuôi một đứa trẻ. 'Chúc may mắn cho cậu bé,' tôi tự nghĩ.
Tôi nhìn John, thấy anh ấy đang nhìn tôi đầy chờ đợi, chờ đợi tôi nói cho anh ấy biết cuộc điện thoại tẻ nhạt đó rốt cuộc là thế nào.
"Mycroft và Gavin đã nhận nuôi một cậu bé xinh đẹp tên là Ollie," tôi lãnh đạm tuyên bố, đảo mắt.
"... Đó là Greg, và điều đó thật tuyệt vời!" John thốt lên.
Tôi thở dài và ngồi phịch xuống ghế. "Vâng, tôi nghĩ vậy."
Chúng tôi rời Auckland, trên đường đến Rotorua, một thành phố nổi tiếng với các suối nước nóng tự nhiên. Chúng tôi có một ngôi nhà nghỉ mát nhỏ ở vùng nông thôn, với hồ bơi nước nóng riêng. Nó tốn rất nhiều tiền, nhưng vì đã đánh dấu thẻ tín dụng của Mycroft (như tôi thường làm bất cứ khi nào anh ta làm tôi khó chịu .. mà luôn luôn) tôi có thể mua được ... hoặc, anh ta có thể.
Tôi phải nói rằng tôi ghen tị với anh trai của mình. Tôi muốn có một đứa con với John. Chúng ta có thể gọi cậu bé là Hamish và cậu ấy có thể có chiều cao của tôi và mái tóc vàng của John. Cậu ấy có thể có trí tuệ của tôi và lòng trắc ẩn của John. Mặc dù tất nhiên chúng tôi phải nhận con nuôi và cậu ấy không thừa hưởng bất cứ thứ gì từ một trong hai chúng tôi, điều đó thật đáng tiếc. Có lẽ tôi có thể chạy một vài cuộc kiểm tra, thử tiêm DNA của chúng tôi vào cơ thể của cậu ấy để cậu ấy có được gen của chúng tôi.
"Sherlock, anh có nhận ra là mình đã nói tất cả những điều đó, phải không? Và tôi phải thừa nhận rằng tôi rất kinh hãi. Nhưng bất chấp tất cả, tôi cũng muốn có một đứa con với anh. Tuy nhiên, tôi không chắc về việc gọi nó là Hamish."
"Tại sao không?" Tôi cau mày.
"Đó là tên đệm của tôi và tôi ghét nó. Chúng ta có thể gọi cậu bé là William Scott."
"KHÔNG!" Tôi nói hơi quá nhanh.
John cười khúc khích. "Hiểu ý tôi chứ?"
"Tôi đoán vậy," tôi cười đáp.
Cuộc hành trình đến Rotorua rất dài nhưng thú vị. John bắt tôi chơi 'I Spy' với anh ấy, trước khi bỏ cuộc khi anh ấy nhận ra rằng tôi có thể đoán được ý tưởng của anh ấy ngay lập tức.
Billy đã lái xe cho chúng tôi. Lần nữa. Sửa đổi quyết định cho phép anh ta làm tài xế của chúng tôi, đó là một lựa chọn ngu ngốc. Người imbecile đã nhảy vào thuốc phiện một nửa thời gian anh ta là một mối nguy hiểm lớn cho sức khỏe. Tôi cho rằng điều đó tốt hơn là có một tên điên nào đó đe dọa bắt cóc chồng tôi. Ai quan tâm nếu Billy đâm vào một vài chiếc xe, giết một vài người đi bộ? May mắn thay, nó vẫn chưa xảy ra, nhưng tôi thà rằng đó là một số người Neanderthal khác chứ không phải John của tôi.
Billy cho xe dừng hẳn, và nếu không có dây an toàn của chúng tôi, John và tôi sẽ lảo đảo về phía trước. Điểm đã được chứng minh.
"Chết tiệt! Anh đang làm gì vậy, anh bạn?" John hỏi, nhưng không lịch sự.
"Nhìn ra ngoài cửa sổ," Billy trả lời.
BẠN ĐANG ĐỌC
Book 2: With or Without You (Johnlock/ Mystrade)
FanfictionAi đó đang đe dọa bắt cóc John. Anh em nhà Holmes không thể tìm ra đó là ai. Sherlock từ chối nói với John rằng anh ấy có khả năng gặp nguy hiểm, nghĩ rằng anh ấy sẽ ổn, tốt hơn là không biết. Đó có phải là điều đúng đắn để làm? Liệu những người que...