Chương 25

18 1 0
                                    

~John~

Đó là ngày đầu tiên của tôi và Sherlock ở trường đại học. Tôi không nghĩ rằng anh ấy và Mycroft có thể khiến chúng tôi tham gia trong thời gian ngắn như vậy, nhưng các chàng trai của Holmes có thể rất thuyết phục. Đó không phải là một bất ngờ, thực sự.

Tôi đứng trong phòng tắm, cạo râu (tôi đã mọc ria mép để xem nó trông như thế nào, tuy nhiên Sherlock nhiều lần lên tiếng không thích nó, nên đã đến lúc phải đi) khi anh ấy bước vào với nụ cười tự mãn trên khuôn mặt.

"Vậy thì anh đang loại bỏ nó?" Anh vừa hỏi vừa cài cúc áo sơ mi.

"À, ừ. Anh không thích, vậy tại sao lại giữ nó?"

"Tôi chưa bao giờ nói rằng tôi không thích nó."

Tôi quay ngoắt lại đối diện với người chồng đang có ánh mắt tinh quái. "Anh đã nói với tôi rằng anh đã từ chối bị bắt gặp đi lại với một người trông giống như một 'ông già'! Tôi đã phải đi mua đồ ăn một mình trong một tháng!"

Anh ấy giơ tay bênh vực. "Này, tôi không phải người duy nhất không thích, anh biết không!"

"Vậy còn ai không thích?" Tôi hỏi.

"Ollie," Sherlock buột miệng. "Nhưng đừng nói với thằng bé là tôi đã nói với anh. Thằng bé bắt tôi phải làm ngón út thề là không được nói gì cả."

Tôi đảo mắt và quay lại gương, cau mày trên khuôn mặt đã cạo nửa đầu, cố gắng không mỉm cười trước tình bạn chớm nở giữa Sherlock và cháu trai của chúng tôi.

"Đây, cho phép tôi," Sherlock nói, nhẹ nhàng rút dao cạo ra khỏi tay tôi, vòng một cánh tay quanh eo tôi từ phía sau để giữ tôi nằm yên, và cánh tay còn lại để cạo nhẹ mặt tôi với độ chính xác gần như không tự nhiên khiến tôi muốn đá anh ấy vào những quả bóng vì ghen tị. Dù nói vậy nhưng tôi khá thích những quả bóng của anh ấy nên tôi đã để chúng nguyên vẹn.

"Xong rồi," Sherlock lầm bầm vào cổ tôi khi anh đặt dao cạo vào bồn rửa. Anh khẽ hôn lên xương quai xanh của tôi, đưa tay còn lại lên eo tôi. Anh ấy ngẩng đầu lên, môi anh ấy rúc vào tai tôi. 'Không phải bây giờ, Sherlock', tôi tự nghĩ khi tôi rên rỉ thật to, 'đồ khốn nạn không thể cưỡng lại được'.

"Hôm nay chúng ta có ngày đầu tiên, Sherlock ..." Tôi nói với giọng trầm.

"Chắc chắn là chúng ta chỉ có thời gian cho một hiệp đấu," anh ấy trả lời bằng một giọng khàn khàn, tay buông xuống thấp hơn.

"Biến đi," tôi nói với anh ấy một cách nửa vời. "Đây là ngày đầu tiên của chúng ta. Tôi muốn tạo ấn tượng ban đầu tốt. Tôi không muốn đến muộn."

"Chúng ta có thể làm nhanh thôi, John. Tôi có thể khiến anh rên rỉ trong hai giây, nếu anh cho phép tôi." Một lần nữa với giọng điệu mượt mà chết tiệt đó khiến tôi run lên.

"Sherlock .." Tôi nghiến răng nói, nhượng bộ.

Anh đột ngột rút ra và quay đi. "Anh nói đúng John. Chúng ta đã lãng phí đủ thời gian như hiện tại. Thôi nào, anh sẽ khiến chúng ta đến muộn."

"Sherlock!" Tôi lại rên rỉ, bây giờ đã trở nên nóng bỏng, bối rối, và với một cơn bốc hỏa.

Tôi mặc quần jean xanh và áo sơ mi xanh nhạt hơn, trong khi Sherlock mặc áo sơ mi trắng và quần âu thường ngày. Tất nhiên, anh ấy trông tuyệt vời, và đánh giá qua cách ánh mắt anh ấy quét qua cơ thể tôi, bản thân tôi trông không tệ đến vậy.

Book 2: With or Without You (Johnlock/ Mystrade) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ