Chương 22

18 2 0
                                    

~John~

Sherlock và tôi đã trở lại London được một tuần. Tôi có thể cảm nhận được sự quan tâm của anh ấy, và anh ấy đã bày tỏ điều đó nhiều lần. Anh ấy nghĩ rằng tôi không muốn trở lại nhà của chúng tôi, sau khi tôi bị bắt cóc ở đó, nhưng thành thật mà nói, tôi chỉ muốn quên đi toàn bộ thử thách.

Chúng tôi đang ngồi trên ghế sofa xem một vở opera xà phòng rác rưởi trên truyền hình, và tôi có thể cảm thấy Sherlock đang quan sát tôi. "Gì?"

"Anh đang ngâm nga cái gì đó. Cái gì vậy?"

"Erm, tôi thậm chí còn không nhận ra mình đang làm điều đó. Giai điệu là gì?"

Sherlock đảo mắt nhưng cười khúc khích, nhẩm lại giai điệu mà lẽ ra tôi phải ngâm nga.

"Ồ, đó là Breakdown của Tom Petty và Heartbreakers."

"Hãy hát cho tôi nghe," anh nói, nhìn vào mắt tôi.

Tôi quay lại đối mặt với anh ấy và bắt đầu:

'Sẽ ổn thôi nếu em yêu anh,

Không sao cả nếu bạn không.

Anh không sợ em bỏ chạy đâu, em yêu,

Tôi có cảm giác bạn sẽ không.

Không có ý nghĩa gì khi giả vờ,

Đôi mắt của bạn cho bạn đi.

Có điều gì đó bên trong bạn đang cảm thấy giống như tôi.

Chúng ta đã nói tất cả những gì cần nói. '

Tôi thậm chí còn không nhận ra điều đó, nhưng ở một số giai đoạn, cả hai chúng tôi đã di chuyển. Sherlock ngồi tựa một chân vào tựa lưng của ghế sofa, chân còn lại của anh ấy lệch sang một bên, nhìn tôi chằm chằm. Tôi đang bò vào giữa hai chân anh, vẫn hát, nhìn chằm chằm vào đôi mắt say đắm của anh. Tôi đã quên lời bài hát đó quyến rũ đến mức nào. Nhưng chính lúc đó tôi nhận ra Sherlock và tôi đã không làm bất cứ điều gì tình dục trong nhiều tuần, sau mọi thứ đã xảy ra, cả hai chúng tôi đều không có tâm trạng. Vậy mà tôi đã ở đó, khao khát anh ấy như điên cuồng, và tôi sắp có được anh ấy.

Sherlock từ từ đặt tay lên người tôi và kéo tôi lại gần anh ấy, gần như ngập ngừng. Nó gần giống như lần đầu tiên của chúng tôi trở lại. Anh ấy kéo chân mình xuống ghế sofa và đặt tôi lên trên chúng, và tôi từ từ để tay mình lướt qua hai bên mặt anh ấy, cảm nhận làn da hoàn hảo và gò má cao của anh ấy. Anh ấy nhắm mắt lại và thở dài khi tay tôi đưa ra sau đầu, cuộn vào những lọn tóc hoàn hảo của anh ấy. Tôi đã ngừng hát, và bây giờ tôi chỉ nhìn chằm chằm vào đôi môi hoàn hảo của anh ấy, thân của chúng tôi áp vào nhau.

Không lãng phí thêm giây phút nào, tôi thô bạo áp môi mình vào môi anh, và anh rên rỉ vào miệng tôi. Đôi tay của Sherlock siết chặt lấy mông của tôi, và tôi tiến lại gần anh ấy một cách bất khả thi, không muốn có bất kỳ khoảng trống nào giữa chúng tôi.

Tôi với tay lên để cởi cúc áo sơ mi của anh ấy, trong khi đung đưa hông của tôi vào anh ấy. Sau đó tôi luồn tay xuống, vén áo anh ấy ra, nhưng tôi đảm bảo tay mình chạm vào thành viên cương cứng đang đau nhói của anh ấy. "Ôi, John ..." anh thì thầm đầy thèm muốn, lùi ra xa để lấy lại hơi thở.

Tôi di chuyển môi mình lên cổ anh ấy và tìm thấy ngay điểm mềm mại của anh ấy. Tôi bắt đầu mút liếm và cắn, kiếm thêm tiếng rên rỉ từ Sherlock. Tôi ngước nhìn anh, đôi môi anh hơi hé mở, đôi mắt nhắm nghiền và vẻ hạnh phúc trên khuôn mặt. Nhìn thấy anh ấy như vậy khiến tôi phát điên. Anh ấy dễ bị tổn thương, nóng nảy và bối rối, thực tế cầu xin tôi, và tôi yêu điều đó.

Những ngón tay của anh ấy lần mò nút quần jean của tôi, và anh ấy cố gắng cởi chúng ra và kéo chúng, cùng với quần của tôi, xuống. Tôi đá chúng ra và sau đó cũng cởi quần dài của Sherlock. Dù sao thì anh ta cũng chẳng ích gì để họ tiếp tục. Anh ấy vội vàng cởi áo sơ mi ra, và sau đó cũng giúp tôi kéo áo của tôi ra, và sau đó chiếc áo phông của tôi gặp phần quần áo còn lại của chúng tôi trên một đống bất cẩn trên mặt đất.

Sherlock với tay xuống ghế sofa và lấy một chai thuốc bôi trơn lên. Tôi nghiêng đầu sang một bên và nhìn anh ta, nhưng anh ta chỉ nhếch mép cười và nhún vai, mở nắp. Anh bôi một lượng lớn vào cự vật của mình, rồi đậy nắp lại và nhét cái chai trở lại ghế sofa.

"Anh không bao giờ biết khi nào mình cần nó," anh ấy thì thầm vào môi tôi khi tôi định vị mình đúng chỗ.

Cả hai chúng tôi đều rít lên vì sung sướng khi tôi hạ mình xuống người anh ấy. Tay Sherlock đặt trên hông tôi, và đầu anh ấy ngả ra sau, tựa vào tay vịn của ghế sofa khi tôi di chuyển lên xuống trên người anh ấy, ngay lập tức tìm thấy tuyến tiền liệt của tôi. Tôi tiếp tục di chuyển nhanh hơn, được thúc đẩy bởi tiếng rên rỉ lớn của cả tôi và Sherlock. Cảm giác thật tuyệt vời. Nó khiến tôi cảm thấy mọi thứ trên thế giới này đều tốt đẹp, như không có chiến tranh, không có phân biệt chủng tộc, không có gì xấu. Và chỉ Sherlock mới có thể khiến tôi cảm thấy như vậy.

Sherlock nhích người, chỉ một chút thôi, để anh ấy có thể hôn tôi, nhưng nó hoàn toàn thay đổi vị trí của chúng tôi và mang đến một mức độ khoái cảm hoàn toàn mới khắp cơ thể tôi. "Ah," tôi thở phào, "Cảm giác thật tuyệt."

"Mmmm," Sherlock ậm ừ đồng ý, trước khi gầm nhẹ vì sung sướng, và tôi cười toe toét, ngửa đầu ra sau, nhắm mắt lại. Hai tay Sherlock vẫn đặt trên eo tôi, nâng đỡ trọng lượng của tôi, đồng thời nắm lấy hông tôi và thỉnh thoảng xoa bóp chúng. Tôi tiếp tục tiến nhanh hơn, cơn sướng ập đến liên tục. Tôi nghĩ rằng thực tế là chúng tôi đã không làm điều đó trong một thời gian khiến mọi thứ trở nên tốt hơn, và có lẽ có một yếu tố cần thiết, sau mọi thứ đã xảy ra với chúng tôi. Đã có đau đớn, khao khát và buồn phiền, và làm điều này, ngay bây giờ, làm cho mọi thứ, theo một cách nào đó, tốt hơn cho chúng tôi. Chúng tôi có thể chữa lành cho nhau, làm mọi thứ ổn thỏa cho nhau. Và đó là tình yêu, phải không?

"John, tôi sắp ..." Sherlock rên rỉ.

Tôi cảm thấy hơi nóng trong bụng mình bốc lên, và tầm nhìn của tôi bắt đầu mờ đi. Các cử động của tôi trở nên cẩu thả, và tôi và Sherlock đến cùng lúc với một tiếng kêu sung sướng. Đó là một khoảnh khắc tuyệt vời, và tôi nghi ngờ rằng mình sẽ sớm quên trải nghiệm đó.

Tôi từ từ thoát khỏi Sherlock, và run rẩy đứng dậy. Tôi đưa tay ra cho anh ấy, và kéo anh ấy đứng dậy, đỏ mặt vì đống hỗn độn trên bụng. "Chúng ta nên đi tắm," tôi nói, nhìn xuống đất.

"Anh nói đúng." Sherlock đặt một ngón tay dưới cằm tôi và ngẩng đầu lên để tôi phải nhìn thẳng vào mắt anh ấy. "John, đừng ngốc nghếch nữa. Chuyện này không có gì sai cả," anh ra hiệu cho phần thân mình đang dính đầy xuất tinh của tôi. "Tôi đã làm điều đó với bạn không biết bao nhiêu lần, và tôi thích nó. Ngoài ra, nó rất ngon." Anh vừa nói vừa nếm thử.

"SHERLOCK!" Tôi xấu hổ hét lên.

Anh chỉ cười một cách chân thành trước khi kéo tôi vào phòng tắm.

_________________________________________

Xin lỗi vì hôm qua ko đăng truyện, hôm nay mình sẽ đăng 2 chương coi như đền bù 😊😊😊

Book 2: With or Without You (Johnlock/ Mystrade) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ