Chương 21

15 1 0
                                    

~John~

Chúng tôi lên máy bay trở lại London, và tôi đang nhìn chằm chằm ra ngoài cửa sổ, bất chấp những lo lắng trong lòng. Tôi ghét đi máy bay. Nếu chúng tôi có ý định bay, chúng tôi sẽ có đôi cánh. Tuy nhiên, tôi đang chìm sâu trong suy nghĩ khi nhìn ra màn đêm.

"Tình yêu là gì?" Sherlock bóp đùi tôi hỏi.

Tôi quay sang anh ấy, không biết có nên nói với anh ấy hay không. Anh ấy có lẽ sẽ cười tôi.

"Tôi sẽ không cười," anh nói, như thể đọc được suy nghĩ của tôi.

"Tôi chỉ ... ở cùng Lydia trong căn phòng đó với vết thương ở đầu, tôi chỉ ước có thể làm được nhiều hơn thế, anh biết không?"

"Anh muốn học đại học và trở thành bác sĩ," Sherlock kết thúc cho tôi. Khả năng suy luận của anh ấy không bao giờ hết khiến tôi kinh ngạc.

"À vâng."

Sherlock nhún vai. "Được rồi. Tôi sẽ học một lớp Hóa học và chúng ta có thể tham dự cùng nhau."

"Có thật không?"

"Ừ, tại sao không?"

"Không, chỉ là ... vậy thôi?"

"Ừ. Năm mới sắp bắt đầu, chúng ta sẽ đăng ký khi chúng ta trở lại, và chúng ta có thể sẽ nhận được, giống như vậy."

"Chà, được rồi," tôi không thể giữ nụ cười xấu xa trên khuôn mặt mình.

"John," anh nói khẽ, "Tôi không nghĩ anh ngu ngốc khi muốn trở thành bác sĩ. Tôi ổn với bất cứ điều gì anh muốn làm, bất cứ điều gì anh muốn đạt được, được không? Anh là chồng của tôi, tốt hơn hay tệ hơn, giàu hơn hay nghèo hơn, bệnh tật và sức khỏe, tất cả những điều đó."

"Tôi biết, và anh cũng vậy."

Anh cúi xuống và hôn tôi nhẹ nhàng, trước khi dứt ra, một sự dịu dàng trong mắt anh.

Sau đó, Ollie chạy lên lối đi, theo sau là Greg ốm yếu. Ollie leo lên chân Sherlock và ôm lấy anh. Sherlock nhẹ nhàng vỗ lưng cậu bé, và tôi nhìn Greg. "Anh có thể đi ngủ nếu anh muốn, trông anh có vẻ cần thiết. Chúng tôi sẽ chăm sóc Ollie."

"Anh chắc chắn? Ban phước cho anh," Greg đáp lại một cách biết ơn, đưa tay vuốt qua mái tóc đen của mình. "Hãy đến chỗ tôi hoặc của tôi khi " Anh ấy trở nên quá khó để xử lý."

"Này!" Ollie phản đối, bĩu môi với bố. Greg cười và vò đầu bứt tóc trước khi quay lại chỗ ngồi.

"Chào chú Sherwock, chào chú Jawn," Ollie chào, bò qua chân Sherlock, không để ý rằng cậu đã đá vào Sherlock những quả bóng khiến anh ấy kêu đau, trèo lên người tôi. Thành thật mà nói, đứa trẻ thực sự quá đáng yêu.

Cậu bé ngồi sao cho cậu đối diện với tôi, và cậu bé đưa tay vuốt má tôi. "Chú Jawn, chú hơi lôi thôi."

Sherlock lầm bầm đồng ý, và tôi ném cho anh ấy một cái nhìn chế giễu, và anh ấy chỉ cười toe toét với tôi. Tôi quay lại nhìn Ollie, đôi mắt tò mò sáng ngời của cậu bé đang nhìn tôi. "Chú Jawn."

"Vâng, Ollie?"

"Cháu quý chú."

"Chú cũng quý cháu, Ollie."

Book 2: With or Without You (Johnlock/ Mystrade) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ