Chương 8

36 3 0
                                    

~Lydia~

Tôi đang làm bài tập thì có tiếng gõ cửa. Tôi thở dài và bật dậy, mở cửa. Một thanh niên đứng đó, mặc quần jean đen, áo thun trắng và áo khoác da đen. Tóc anh ta màu nâu và bù xù, và anh ta đeo kính râm.

Tôi sẽ nghĩ anh ta hấp dẫn nếu tôi không thấy anh ta là một kẻ nói dối, một tên tội phạm và một kẻ rình rập. "Vâng xin chào?" Tôi hỏi, nhìn anh ta.

Anh ta có vẻ ngạc nhiên khi thấy tôi, nhưng nhanh chóng bình tĩnh lại. "Xin chào, tôi chỉ đang tự hỏi liệu cô có nhìn thấy một vài chàng trai không? Sherlock Holmes và John Watson."

Vì vậy, anh ta biết nếu tôi biết họ, tôi sẽ biết tên họ. Sherlock Holmes và John Watson. Anh không biết họ đã kết hôn, không gần gũi khi đó. Anh ta cũng có một giọng Anh dày. Rõ ràng đã thực hiện cuộc hành trình tìm kiếm họ. Hấp dẫn.

"Xin lỗi, tôi không nhìn thấy họ hôm nay. Tại sao anh lại muốn tìm họ?"

"Ồ, chúng tôi là bạn tốt của nhau. Họ nói với tôi rằng họ đang ở trong thị trấn, và chúng tôi sẽ đi chơi."

"Ồ, phải," tôi nói, giả vờ thích thú. Tôi đã đúng, anh ta là một kẻ dối trá. "Kính râm đẹp," tôi nói với anh ta. Người nói dối tồi, mắt co giật khi anh ta nói dối, do đó đeo kính râm.

"Cô có biết họ đã đi đâu không?"

"Tôi nghĩ họ đã đi ra ngoài, nhưng sẽ quay lại sau." Tôi biết họ đã đến Rotorua, nhưng anh chàng này không cần biết điều đó.

Anh ta mỉm cười, và điều đó khiến tôi khó chịu. "Xuất sắc, cảm ơn cô." Anh quay người định bỏ đi, nhưng lại dừng lại, dường như đang suy nghĩ điều gì đó. Anh quay lại phía tôi, tháo kính ra, để lộ đôi mắt nâu sáng lấp lánh. "Này, ờm, tôi không cho là cô muốn đi uống cà phê với tôi, phải không?"

Tôi biết tôi không nên làm điều đó. Rõ ràng là anh ta muốn Sherlock và John vì một lý do nham hiểm, và tôi là người tò mò (ý tôi là tọc mạch), tôi muốn biết tại sao. Tôi bị lôi cuốn vào những tình huống nguy hiểm; Tôi khao khát sự phấn khích, adrenaline và kiến ​​thức. Tôi cho rằng đó là lý do tại sao tôi nói có.

Chúng tôi đi xuống một quán cà phê địa phương, và anh ta gọi cho chúng tôi một số cà phê. Chúng tôi ngồi xuống một bàn, và anh ta quan sát tôi. Tôi nhìn xuống và nhận ra mình vẫn mặc chiếc quần tây màu xám và chiếc áo dài đen. Ồ tốt. Tôi không phải lo lắng về thời trang, không giống như Sherlock và Mycroft ...

"Anh biết không? Tôi vẫn không biết tên anh," tôi nói, chống khuỷu tay về phía trước.

"Ừm ... Là Carl. Cô tên gì?"

Nói dối. Tôi khịt mũi. "Lydia."

"Đó là một cái tên đáng yêu."

"Ồ cảm ơn." Đồ uống của chúng tôi đến sau đó, và chúng tôi mỉm cười và cảm ơn cô phục vụ. "Vì vậy, John và Sherlock chưa bao giờ nói với cô về tôi."

"Ồ, họ không?" Tôi lắc đầu. Tôi có thể thấy anh ta bắt đầu tò mò. Một ánh nhìn đầy suy tư lướt qua mắt anh, và anh nghiêng đầu sang một bên. "Vậy thì cô khá thân với họ?"

"Ồ, chắc chắn rồi," tôi nói một cách thuyết phục nhất có thể. "Làm sao cô biết họ nếu tôi có thể hỏi?"

"Chúng tôi đã đi học cùng nhau ở London," anh nói. "Sau đó, tôi chuyển đến đây, và họ đến thăm." Mắt anh ta giật giật.

"Không. Không, họ không." Tôi không thể chịu đựng được nữa. Tôi phải gọi anh ta ra trước khi não tôi nổ tung vì sự ngu ngốc của anh ta.

"Tôi xin lỗi?" Anh ta nhìn có vẻ giật mình, và nhanh chóng đeo lại kính râm.

"Tại sao anh lại nói dối tôi? Carl thậm chí không phải tên thật của anh."

"T-tôi không nói dối cô."

"Có, anh có!"

Anh ta trừng mắt nhìn tôi một lúc sau cặp kính râm, trước khi đột ngột đứng dậy, nắm lấy tay tôi và lôi tôi ra khỏi quán cà phê. Chúng tôi nhận được những cái nhìn kỳ lạ khi chúng tôi rời đi, như chỉ có thể tưởng tượng, nhưng tôi đã vẫy tay chào.

Cái nắm tay của anh ấy thô bạo trên cổ tay tôi, và nó bắt đầu làm tôi khó chịu. Anh ta kéo tôi xuống một con đường hẻm, và ném tôi vào tường, giữ cổ áo tôi. "Cô là ai?" Anh ta rít lên.

"Tôi cũng có thể hỏi anh điều tương tự, đồ khốn kỳ quặc! Bây giờ để tôi đi." Anh ta lắc đầu và mỉm cười một nụ cười khiến tôi ớn lạnh sống lưng. "Anh đã yêu cầu nó!" Tôi lao đầu về phía trước và húc anh ta. Anh ta tránh ra, và tôi đá vào bụng anh ta.

Anh ta ngã trên mặt đất và tôi ngồi lên trên anh ta. "Đừng có đùa với tôi, đồ ngu ngốc," tôi nhổ nước bọt. Vâng, tôi cần quay lại các khóa học quản lý cơn giận. "Nói cho tôi biết, anh là ai, và anh muốn gì với Sherlock và John?!"

"K-không có gì! Anh là một kẻ tâm thần đẫm máu!"

"Nói kẻ đã lôi tôi ra khỏi một quán cà phê! Anh là kẻ dối trá, tội phạm và là một kẻ toàn diện!"

Khuôn mặt anh ta tò mò, trước khi nhận ra anh ta. "Cô là một trong số họ, phải không?"

"Anh đang nói cái gì vậy?" Tôi sốt ruột hỏi, dù tôi biết anh ta đang hỏi gì.

"Cô có liên quan đến Holmes."

"Có lẽ là tôi," tôi nói, trước khi đập anh ta xuống đất một lần nữa. "Nhưng đó không phải việc của anh."

Tôi đứng dậy và phủi tay vào quần. "Hai điều. Một, anh là một tên tội phạm kinh khủng đẫm máu, và hai, đừng gây rối với tôi, hay bất cứ ai, vì vấn đề đó, một lần nữa. Vì tôi sẽ tìm thấy anh, và tôi sẽ kết liễu anh."

Anh ta run rẩy đứng dậy, chảy máu mũi và một vết bầm tím hình thành dưới mắt. "Cô có thể tham gia cùng tôi, biết không."

"Và tại sao tôi muốn làm điều đó, huh?"

"Tôi có thể cung cấp cho cô cả thế giới. Tất cả những gì tôi cần là thành công trong việc làm này. Sau đó chúng ta sẽ giàu có. Giàu đến mức chúng ta có thể bơi trong tiền. Cô sẽ không phải cảm thấy như một kẻ bị ruồng bỏ nữa. Cô sẽ có một nơi trên thế giới-"

"Được rồi," tôi ngắt lời anh ta, "Im đi. Tôi không phải là kẻ bị ruồng bỏ, và tôi có chỗ đứng trên thế giới này. Nhưng may mắn cho anh, tôi thấy chán. Nên tôi sẽ giúp anh. Có vẻ như anh cũng cần một số bộ não , bởi vì như tôi đã nói, anh là một tên tội phạm tồi tệ. Nhưng, nếu anh chạm vào tôi một lần nữa, tôi thề với Chúa nhân lành ở trên, tôi sẽ giết anh. "

Một lần nữa, anh lại nở nụ cười đáng sợ của mình. "Xuất sắc. Đi với tôi."

Tôi cười thầm một mình khi đi sau anh ta. Tôi biết rằng không chỉ Sherlock và John cần sự giúp đỡ của tôi. Đó là Mycroft, và những người còn lại trong số họ cũng vậy. Tôi biết có một kế hoạch thâm độc hơn những gì tôi biết, và tôi muốn tìm hiểu xem nó là gì, và làm thế nào để ngăn chặn nó. Là một cô gái mười lăm tuổi, ghê tởm bản thân, rất có thể tôi đã cắn nhiều hơn những gì tôi có thể nhai. Nhưng tôi khao khát thử thách và tôi muốn đảm bảo mọi người tôi biết đều được giữ an toàn. Và dù sao thì tôi cũng không giống những người khác ...

Book 2: With or Without You (Johnlock/ Mystrade) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ