Chương 5

55 3 0
                                    

~Greg~

Đó là một ngày tuyệt vời, hiếm có ở London. Mycroft và tôi đang đi dạo trong công viên, tận hưởng ánh nắng mặt trời và những người bạn khác. Chúng tôi quyết định ngồi xuống một chiếc ghế dài trong công viên, và tôi nhìn những đứa trẻ chơi với cha mẹ và bạn bè của họ, ném đĩa ném và chơi trốn tìm. Mycroft nhìn chằm chằm về phía trước với ánh mắt xa xăm.

"Anh không sao chứ, tình yêu?" Tôi hỏi anh, siết nhẹ tay anh.

"Hmm? Vâng, tôi ổn", anh cười trấn an, nhưng tôi biết còn điều gì đó anh không nói với tôi.

Tôi chuyển sự chú ý trở lại bọn trẻ, cười khúc khích khi nhìn chúng chơi.

"Greg," Mycroft nói đột ngột.

"Vâng tình yêu?"

"Tôi muốn nhận một đứa trẻ. Tôi biết chúng ta đã nói về nó, nhưng tôi thực sự muốn làm điều đó. Tôi muốn có một đứa con với anh."

Lúc đó tôi cười toe toét đến đau cả mặt. "Được rồi. Được! Làm đi!"

"Có thật không?"

"Thật!" Bằng cách nào đó, cả hai chúng tôi đều đang đứng, và tôi nhảy vào vòng tay của Mycroft, và anh ấy vùi đầu vào cổ tôi, xoay người tôi. Cả hai chúng tôi đều cười, và có lẽ đang thu hút sự chú ý, nhưng tôi không quan tâm, và tôi không nghĩ Mycroft cũng vậy. Chúng tôi đã quá hạnh phúc trong bong bóng nhỏ của chính mình.

Mycroft lại đặt tôi xuống đất, mỉm cười với tôi khi tôi mỉm cười với anh ấy. "Tôi thực sự rất phấn khích," tôi thừa nhận.

"Tôi cũng vậy," Mycroft thở phào. Sau đó anh ấy cau mày và nhìn xuống đồng hồ của mình. "Bắn đi. Tôi sắp đi làm trở lại. Anh có muốn quay lại với tôi không?"

Tôi gật đầu và cười nhẹ. "Tôi vẫn thích đi bộ qua đó."

"Đúng, tốt, chúng ta nên đi sau đó."

Chúng tôi quay trở lại Baskerville, và tâm trí tôi đang quay cuồng. Chúng tôi sẽ nhận nuôi một bé trai hay một bé gái? Trẻ sơ sinh, trẻ mới biết đi, trẻ em?

"Tôi muốn có con trai, còn anh thì sao?" Mycroft hỏi tôi khi chúng tôi đến Baskerville, đi dọc theo những hành lang vắng vẻ nhưng quen thuộc. Mọi người rất có thể vừa trở lại lớp học.

"Tôi nghĩ tôi cũng vậy."

"Tuyệt. Tôi sẽ xem các thủ tục ngay lập tức. Anh phải trên 21 tuổi mới được nhận nuôi, nhưng tôi chắc chắn rằng tôi có thể kéo một số dây, không phải là nó quá quan trọng."

Chúng tôi đi vào phòng của Mycroft của trường, đi ngang qua Anthea khi chúng tôi làm như vậy. Tôi mỉm cười với cô ấy một cách tự mãn, tâm trí tôi chợt nhớ lại khi tôi thực sự bảo cô ấy rút lui khỏi Mycroft khi tôi vẫn còn là một sinh viên. "Anthea," tôi chào cô ấy một cách khô khan.

"Gregory," cô ấy trả lời với cùng một giọng điệu.

Mycroft kéo tôi vào văn phòng của anh ấy trước khi Thế chiến thứ ba có thể bắt đầu, và vì điều đó mà tôi gần như biết ơn. Hầu hết.

Tôi ngồi trên góc bàn của anh ấy khi anh ấy bắt đầu thực hiện các cuộc gọi điện thoại và sắp xếp, sắp xếp các tài liệu tham khảo và những thứ như vậy. Tôi biết mọi chuyện diễn ra nhanh chóng, mặc dù đó là điều chúng tôi đã thảo luận và tôi sẽ thừa nhận rằng, tôi đã thức trắng nhiều đêm để nghĩ về việc có một đứa con với Mycroft sẽ thật khó tin. Tôi có thể tưởng tượng ba chúng tôi đá bóng xung quanh, cười đùa và chơi đùa cùng nhau, đọc truyện trước khi đi ngủ và xem phim thiếu nhi.

Book 2: With or Without You (Johnlock/ Mystrade) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ