Nói là ngày mai nhưng cuối cùng Jessica lại vướng buổi gặp mặt nhà tài trợ đột xuất, thành ra tới lúc Yuri đi Busan cả hai vẫn chưa có thời gian gặp nhau. Yuri ở Busan được 3 ngày, ngoài trừ đi quay phim thì chỉ về khách sạn nghỉ ngơi mặc cho những lời rủ rê đi ngắm biển của mọi người trong đoàn.
Chiều nay bãi biển Busan rất đẹp, bầu trời trong xanh chỉ có vài đám mây bồng bềnh nhè nhẹ trôi. Yuri hơi thừ người nhìn ngắm khung cảnh trước mặt, trong lòng lại nghĩ mông lung vài chuyện. Cha cô mới gọi điện thoại bảo cô trở về nhà.
Một đôi tay từ phía sau che mất tầm nhìn của Yuri, đi kèm với sự mềm mại ấy là một mùi thơm đặc trưng khiến bao muộn phiền trong lòng cô tan đi mất. Khóe miệng Yuri hơi kéo lên, chỉ nghe giọng nói ngọt ngào của người ta thì thầm và tai mình: "Đoán xem ai đây"
- Nếu em đoán đúng thì có được hôn chị không?
Jessica đi vòng ra phía trước nhéo má Yuri mắng: "Hừ chị gái nào che mắt em em cũng đòi hôn người ta à"
- Chỉ với chị thôi.
- Lỡ khi nãy không phải chị thì sao?
- Chắc chắn là chị, không sai được.
Jessica lại đỏ mặt, chắc do nắng quá chứ chẳng phải do Yuri lại giở giọng tán tỉnh nàng đâu. Có ai đó đi ngang qua vẫy chào Jessica, nàng quay lại liền nở ra nụ cười thân thiện. Showbiz thấy vậy chứ cũng nhỏ, lòng vòng qua lại rồi cũng quen biết hết, chưa kể Jessica đối với staff luôn là đứa em gái nhỏ ấm áp vui vẻ vậy nên rất được lòng mọi người.
Yuri vẫn đang cầm kịch bản nhưng mắt chẳng đọc được chữ nào nữa. Người yêu của cô mang tiếng là đi Busan thăm cô nhưng lại đang trò chuyện vô cùng vui vẻ cùng mọi người khác trong đoàn phim.
- Jessica-ssi đi thăm Yuri à?
- Chạy từ Seoul đến đây thăm diễn viên Kwon, đúng là chị em tốt.
- Hai đứa sao mà thân nhau vậy, tính cách không giống tí nào.
Yuri nghe mọi người nói chuyện rất vui vẻ, Jessica cũng cười rất tươi trả lời: "Em có một event phải dự ở đây, trùng hợp Yuri đang quay phim nên em chạy sang chơi. Em có mua thêm pizza, mọi người nghỉ tay ăn đi"
- Hahaha đúng là Jessica-ssi tốt nhất, luôn quan tâm tới mọi người - Đạo diễn cười hà hà cắn một miếng pizza nói với Jessica - Hôm bữa đã gửi xe đồ ăn, hôm nay còn mua pizza tới. Chu đáo kiểu này lại muốn mờ ám gì với đoàn phim của tôi đúng không?
- Ôi ý định xin một vai cameo của em bị lộ tẩy rồi - Jessica cũng hùa theo đùa giỡn.
- Này, ca sĩ Jessica Jung mà lại chỉ đóng cameo thôi à. Phim sau tôi mời em đóng một vai có số má đàng hoàng cho tôi nhé.
- Thôi em đi đóng phim lại bị ném đá, chỉ cần nhớ cho em hát một bài ost là được - Jessica nháy mắt nói.
- Được được, điều ấy quá dễ dàng. Tôi phải đăng lên mạng ca sĩ Jessica Jung hôm nay đã chạy từ Seoul đến tận Busan để mua một bài ost của tôi chỉ bằng một cái pizza.
- Là 20 cái lận, em mua cho cả đoàn mà.
- Là 1 cái để mua chuộc bài ost, còn 19 cái là để lót tay cho mọi người chăm sóc diễn viên Kwon giùm chứ gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
[YULSIC] - A LITTLE SECRET BETWEEN US
Fanfiction- Lại là một câu chuyện tình yêu thế giới giải trí giữa diễn viên Kwon và ca sĩ Jung. - Lần này sẽ không có drama, không có triết lý gì sấc, chỉ đơn giản là vài mẩu chuyện nhỏ xíu lặt vặt giữa hai người vô tình va vào nhau giữa showbiz đầy cạm bẫy...