Chap 45

1.4K 84 26
                                    

Jessica trở về thu gom đồ đạc, sáng mai cô phải rời đi sớm. Ở đây một tháng, vừa về đã phải chạy lịch trình kín đến đáng thương. Cuối năm lúc nào cũng bận rộn, Jessica muốn tranh thủ về nhà ăn bám cha mẹ mình vài ngày cũng khó nữa.

Cửa phòng cô mở ra mà không nghe tiếng gõ cửa, không cần nhìn cũng biết chỉ có Yuri mới có gan làm vậy.

- Em không soạn đồ đi, mai phải về rồi - Jessica vừa xếp đồ vào valy vừa hỏi, thậm chí đến ngẩng đầu lên nhìn Yuri một cái cũng không thèm.

Yuri bước đến gần nàng, trên người em ấy còn thoang thoảng mùi rượu. Yuri bế Jessica lên vừa hôn vừa mang nàng đến giường. 

- Sica - Yuri nỉ non gọi tên nàng đầy lưu luyến.

Jessica chưa kịp trả lời môi đã bị người ta ngậm lấy. Nàng cũng lười đôi co vòng tay ôm lấy cổ Yuri, quần áo nhanh chóng được cởi ra. Không biết có phải do rượu hay không mà Yuri đêm nay hưng phấn hơn bình thường. Giày vò nàng đến tận hai ba giờ sáng vẫn không dừng lại.

- Yuri chậm thôi ... em ... nhẹ lại ...

Jessica khó nhọc nói, nàng chẳng còn hơi sức đâu mà đẩy con chó sói đang hưng phấn vẫy đuôi kia ra khỏi người mình.

- Ngày mai chị về rồi - Yuri ôm lấy gương mặt của nàng nâng niu hôn lên.

- Em cũng về mà.

- Sẽ không được ở cùng chị.

Jessica chỉ cười mà không đáp, nàng nâng người lên cắn lên cổ Yuri rồi lại dùng lưỡi nhẹ liếm lên dấu răng. Kích thích như thế lại mời gọi Yuri đến một lần nữa. Đêm dường như dài bất tận.



Jessica về đến Seoul thì tài khoản Instagram của đoàn phim cũng đăng hình đóng máy đêm qua. Jessica và Yuri là hai nữ chính đương nhiên được xếp đứng cạnh nhau khi chụp hình. Jessica vô cùng đáng yêu vừa đưa tay chữ V vừa cười tít mắt còn Yuri lại điềm đạm đứng bên cạnh nàng mỉm cười. Nhìn vào ai mà tin được Yuri nhỏ tuổi hơn Jessica cơ chứ.

Fan của nàng tràn vào instagram của đoàn phim kêu khóc bảo nhớ nhung idol các kiểu. Staff cũng rất đáng khen, thấy fan của Jessica tương tác cao liền tung ra clip nàng hát "Can't take my eyes off you". Không cần nói lập tức clip nhảy lên top Naver liền. Bình luận hết mười cái thì hết chín cái là khen nàng hát hay mặc dù chất lượng âm thanh thì tệ. Loa dã chiến hát cho vui sao so được với âm thanh chuyên nghiệp. Còn cái bình luận còn lại khen nàng phát âm tiếng anh chuẩn. Ôi buồn cười, đã bảo Jessica Jung quốc tịch Mỹ rồi mà lại đi khen người ta phát âm chuẩn.

Chỉ có shipper Yulsic là đem clip về động tự high với nhau. Staff cũng có tâm, quay trúng cảnh Jessica vừa hát câu: "Can't take my eyes off of you" vừa chỉ tay về phía Yuri. Mà dưới này mặc cho mọi người xung quanh hò hét cổ vũ, Kwon Yuri ngơ ngẩn như bị thôi miên, nhìn nàng không chớp mắt.

"Ôi giồi ôi quý dzị ơi, clip thì chất lượng thấp nhưng couple của tôi thì chất lượng cao nha"

"Thôi còn nói cái mọe gì nữa, hai người khi nào cưới để em còn tính tiền mừng"

"Xin hỏi staff đoàn làm phim có phải nằm vùng trên cái tàu ngầm của chúng ta không. Huhu thính này chất lượng quá"

"Huhu tôi không muốn ship, là họ trói tôi lại quăng tôi lên thuyền"

[YULSIC] - A LITTLE SECRET BETWEEN USNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ