Chap 21

1.4K 87 5
                                    


Sau lễ giáng sinh Kwon Yuri lại phải chạy lịch trình, lại phải chuẩn bị luận văn cuối kỳ. Jessica thì đâm đầu chạy theo các chương trình ca nhạc cuối năm. Thành ra đến ngày 29 tết âm lịch Jessica mới có thể về đến nhà. Vốn tính sẽ dẫn theo Yuri trở về nhưng nào ngờ chuyến bay của Yuri bị hủy do thời tiết xấu thành ra chỉ có mình nàng về trước.

Thành ra sáng 30 tết Yuri nhấn chuông nhà ông bà Jung, lòng bàn tay ướt đẫm bối rối không biết phải giấu vào đâu. Từ năm 18 tuổi Yuri đã ra mắt, đã phải đối diện với ống kính lẫn sự quan sát của người hâm mộ nhưng chưa có lần nào cô cảm giác lo lắng hồi hộp như bây giờ. Trước khi nhấn chuông Yuri đã nhắn cho Jessica bảo mình đến rồi, rất mong  nàng sẽ thương tình mà ra mở cửa cho cô.

Hy vọng mong manh trong đáy mắt của Yuri sụp đổ khi mà mở cửa cho cô là bà Jung chứ chẳng phải cô nàng người yêu kiêu kỳ của mình. Yuri lập tức gập người 90 độ: "Cháu chào bác ạ, cháu là Kwon Yuri, xin lỗi vì đã làm phiền gia đình"

- À Yuri đến rồi à, phiền cái gì đâu, là ta và appa của Sooyeon bảo nó dẫn cháu về ăn tết. Vào nhà đi, trời ở ngoài lạnh lắm.

Bà Jung vui vẻ dẫn Yuri vào nhà, cô lặng lẽ thở phào một tiếng. Tâm lý sợ sệt từ tiếng hét bảo sẽ đập gãy chân Jessica hôm nào vẫn còn đó. Lần đầu tiên gặp mặt của cô với ông bà Jung cũng không tốt đẹp gì mấy, bị bắt gian tại trận cơ mà. Nhưng ít ra là ông Jung vẫn hòa hoãn dễ nói chuyện hơn vợ mình. Jessica cũng đã dặn dò Yuri không ít về sự trở mặt của mẹ mình. Bình thường có thể rất vui vẻ nhưng chọc bà giận lên thì bà không dễ bỏ qua đâu.

- Sooyeon ở ngoài sân sau, để ta dẫn cháu ra sau.

Ông Jung chỉ ra phía sau, Yuri lịch sự cúi đầu cám ơn rồi cũng bước theo ông. Khoảng sân sau nhà họ Jung là một sân cỏ xanh mướt, ở góc vườn có trồng một cây lớn tỏa bóng mát. Dưới gốc cây có bày ra một cái bàn cùng vài ba cái ghế. Trọng điểm là Jessica đang đứng dưới gốc cây đó ôm ấp cười nói cùng một cô gái khác.

Tư thế hai người đó vô cùng thân mật, Jessica vòng tay choàng qua cổ cô gái kia, còn cô ấy thì ôm lấy eo của Jessica, cả hai cùng dựa vào gốc cây trò chuyện cười đùa vô cùng vui vẻ. Ông Jung nhìn thấy cảnh tượng trước mặt thì lại càng vui hơn, nhưng bên cạnh ông thìkhí bắt đầu tỏa ra rồi.

Nếu không phải có ông Jung ở đây Yuri nghĩ mình có thể phun ra lửa rồi. Jessica của cô ai cho người khác thân mật như vậy?

Jessica nghe tiếng bước chân biết có người đến, nhìn lên đã thấy Yuri gương mặt cứng ngắc đứng cạnh appa mình liền vui vẻ. Cô hôn má cô gái nãy giờ mình ôm ấp một cái rồi nhanh chân bước về phía Yuri.

Jessica cố nín cười nhìn gương mặt tức giận mà cố kìm nén của Yuri, bàn tay nhỏ nhắn nắm lấy bàn tay đang nắm chặt đến nổi gân của Yuri thản nhiên nói vờ như không có chuyện gì xảy ra:" Em đáp máy bay lúc nào thế? Có mệt lắm không?"

- Em không mệt - Yuri dù tức giận nhưng xung quanh vẫn là người nhà của Jessica nên cũng đành hạ giọng vờ như không có chuyện gì đáp.

- Thì ra là Jessie hẹn hò với diễn viên Kwon, vậy mà nãy giờ cứ bắt em phải đoán - Cô gái kia bước lại bên cạnh Jessica nói chuyện với Yuri.

[YULSIC] - A LITTLE SECRET BETWEEN USNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ