Chap 62

1.8K 88 31
                                    


Yuri hôn lên trán Jessica không giấu được sự vui mừng hỏi nàng: "Sao chị về sớm vậy?"

Jessica xoay người rúc sâu vào lòng cô nói mà không thèm mở mắt: "Nói chuyện với em xong liền đổi vé máy bay về ngay, cũng may còn vé"

- Lần sau đừng về vội như vậy, chị sẽ mệt lắm.

- Chẳng phải em nói em nhớ chị sao. Về sớm một chút ngủ cũng ngon hơn, khách sạn lạ giường ngủ không được.

Buồn cười, con người một năm ba trăm sáu mươi lăm ngày ăn ở trên giường khách sạn với máy bay còn nhiều hơn ở nhà như nàng mà dám mở miệng chê khách sạn giường lạ. Nói dối cũng không cần lộ liễu như vậy chứ.

 Yuri càng im lặng càng khiến nàng chột dạ. Jessica hé nửa mắt nhìn chỉ thấy Yuri đang cười cười vờ như đồng ý, nàng tức giận cắn em ấy một cái: "Được rồi, là do chị nhớ em, vừa ý chưa?"

- Không nhiều bằng em nhớ chị đâu.

Jessica bật cười hài lòng, một nụ hôn nhẹ đặt lên môi của nàng. Hai người cứ thế quấn lấy nhau cả một ngày dài.

.

.

.

Suốt một tháng sau đó Jessica hầu như dọn đồ vào bệnh viện ở với Yuri. Đến độ bác sĩ Hwang còn chẳng buồn mắng nàng mặt dày sao không chịu ra khách sạn ở nữa. Thật ra mối quan hệ của nàng với Yuri bác sĩ cũng đã ngầm hiểu, chẳng qua là ai cũng không muốn xé rách tấm màng mỏng manh này thôi.

Jessica tuy vết mổ đã lành nhưng chấn thương cột sống và các nhóm cơ của nàng thì vẫn phải tập vật lý trị liệu. Thành ra báo chí có chụp được việc nàng đến bệnh viện thường xuyên công ty vẫn có cớ để trả lời. Thi thoảng nàng lại chạy về nhà ăn bám sẵn dò la thử umma đã hết giận mình chưa. Nhưng khổ cái là bà Jung con thì không giận lâu chứ bồ của con thì vẫn không muốn nhắc đến. Krystal thì dễ qua ải hơn, Jessica đã tỉ tê tâm sự cùng em nó nửa tháng trời thì cô em gái này xem ra cũng đã hết giận "chị rể" nhà mình.

Jessica vừa trở về lại bệnh viện sau một tuần lễ chạy lịch trình. Nàng vừa tắm ra đã leo lên giường lăn vào lòng Yuri than thở công ty mình là cái đồ tư bản bóc lột, nghệ sĩ vừa có thể chạy lịch trình liền nhồi cho một đống việc. Bận rộn đến nỗi không có thời gian hẹn hò.

- Chẳng phải đó là mục đích của các công ty sao, nghệ sĩ bị lộ tin hẹn hò thì mất fan, đặc biệt là idol nữ như chị càng không được phép hẹn hò - Yuri vừa giũa móng tay cho Jessica vừa nói.

- Ừ lúc chuẩn bị debut chị cũng phải ký hợp đồng không được hẹn hò yêu đương trong năm năm. Công ty không cần hù chị cũng biết, chỉ cần hai người hẹn hò bị lộ ra thì coi như scandal rần trời rần đất. Mà idol nữ lúc nào cũng chịu phần thiệt thòi hơn idol nam.

- Nhưng chị cũng hẹn hò từ lúc chưa debut.

- Ừ, chị hẹn hò với nữ mà. Công ty chỉ cấm có bạn trai, đâu cấm có bạn gái.

- Hyejin che giấu cho chị?

- Uhm, may chị gặp được quản lý tốt.

- Vậy để em bảo Shinyoung mua thêm ít quà gửi đến cho chị ấy.

[YULSIC] - A LITTLE SECRET BETWEEN USNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ