Lần đầu Jessica gặp Yuri là ở phòng chờ talkshow. Khi ấy Jessica đã 22 tuổi và debut được 2 năm còn Yuri 21 tuổi mới đóng xong bộ phim đầu tay. Vậy nên Yuri khi ấy thẳng người cúi đầu chào Jessica gọi nàng một tiếng sunbaenim.
Jessica lịch sự cúi đầu chào lại cô ấy, dù gì thì địa vị của diễn viên trong giới cũng được đánh giá cao hơn ca sĩ idol. Yuri đóng xong bộ phim đầu tiên đã được đề của giải diễn viên mới xuất sắc nhất của Rồng Xanh hiển nhiên danh tiếng đang lên. Jessica nhìn cô gái trẻ trước mặt mái tóc đen dài thẳng tắp cùng thần thái nghiêm túc an tĩnh đọc kịch bản chương trình một cách vô cùng thưởng thức. Bộ phim đầu tay đã chọn chủ đề đồng tính nữ, cô gái này không biết là gan to tày trời hay cô ta đồng tính thật nữa.
Diễn viên thật giả lẫn lộn, việc đóng một bộ phim đồng tính không đồng nghĩa với việc bạn cũng là người trong giới. Đơn cử như cô diễn viên chính họ Lee diễn chung với Yuri chemistry trong phim của hai người đỉnh là thế nhưng hết phim cô ta ngay lập tức cặp với ông đạo diễn U60. Với kinh nghiệm của một kẻ xác định được giới tính đời này kiếp này chỉ có thể yêu đương với phụ nữ từ thuở mới chập chững dậy thì như Jessica Jung thì Kwon Yuri đây là một mỏ tài nguyên cần được khai phá.
Talkshow kết thúc, hai người cũng xã giao vài câu rồi coi như không quen biết. Jessica chỉ ấn tượng Yuri là một người vô cùng điềm tĩnh, Kim Gura là một tay MC mồm mép lão luyện chuyên móc họng nghệ sĩ thế nhưng lại bị một tân binh như Kwon Yuri đả bại. Không những không cạnh khóe được cô ấy mà ngược lại còn bị Yuri thẳng thắn bẻ ngược lại. Sau khi talkshow công chiếu lượng fan của Yuri tăng đột biến.
Lần thứ hai gặp nhau đã là ba tháng sau, lần này Jessica cùng Yuri đi show truyền hình thực tế về quê trồng rau bắt gà. PD cũng vô cùng tinh tế, thấy Jessica xuất hiện là lập tức ghép nhạc uptown girl vào cho nàng. Thề có Chúa, Jessica Jung là Hàn kiều người Mỹ, từ nhỏ đến lớn chỉ biết con gà KFC và McDonal, về Hàn thì biết thêm con gà Goobne chứ chớ hề biết con gà sống nó ra sao.
Vậy nên khi tổ sản xuất nhét nàng và Yuri vào chuồng gà và đặt target phải bắt đc hai con gà trong hai phút thì Jessica mới bắt đầu cảm thấy muốn rủa xả bản thân khi tự dưng điên khùng gì mà chịu đi cái show này. Gà rán ăn rất ngon nhưng gà sống nó nhìn nàng bằng ánh mắt hình viên đạn. Đàn gà 10 con trong cái chuồng 5 mét vuông, nàng và Yuri mỗi người quơ 1 con là được đi ra. Nhưng chắc do hào quang của Yuri phản chiếu quá hay mấy con gà này nó có linh tính là Jessica còn sợ tụi nó hơn tụi nó sợ nàng nên tụi nó quang quác lên tấn công mỗi mình nàng. Đương nhiên vũ khí duy nhất mà Jessica có bây giờ chỉ là cái giọng cá heo của mình, cùng thân hình của Yuri làm lá chắn.
Kwon Yuri vẫn rất bình tĩnh trước sự tấn công của đàn gà. Cô xoay lưng lại ôm lấy Jessica vào lòng, đương nhiên 1m68 khác biệt nhiều với 1m62 vậy nên Jessica như cô công chúa nhỏ được vệ sĩ ôm vào lòng. Thực tế thì diễn viên Kwon đầu óc vẫn nhanh nhẹn nhất, thời khắc nguy hiểm vẫn là bảo vệ gương mặt ăn tiền của mình cùng đồng nghiệp. Tay chân trầy xước che được chứ thân là người nổi tiếng mà cái mặt trầy trụa thì mần ăn cái chi nữa.
Khoảnh khắc Kwon Yuri nhanh nhẹn quơ tay tóm gọn chân của một con gà Jessica thấy hào quang xung quanh người cô ấy càng thêm nồng đậm. Yuri đưa con gà cho Jessica còn mình đi bắt thêm con nữa, Jessica xúc động muốn khóc, miệng lầm bầm gọi cô ấy một tiếng nữ thần.
BẠN ĐANG ĐỌC
[YULSIC] - A LITTLE SECRET BETWEEN US
Fanfiction- Lại là một câu chuyện tình yêu thế giới giải trí giữa diễn viên Kwon và ca sĩ Jung. - Lần này sẽ không có drama, không có triết lý gì sấc, chỉ đơn giản là vài mẩu chuyện nhỏ xíu lặt vặt giữa hai người vô tình va vào nhau giữa showbiz đầy cạm bẫy...