Lúc đồ ăn sáng được mang lên phòng thì Jessica cũng từ phòng tắm bước ra. Nàng quấn tóc mình trong khăn tắm dày, mặc váy ngủ bằng lụa màu trắng trông rất mềm mại lại thoải mái.
Yuri dang tay đón lấy nàng ôm vào lòng rồi hôn một cái lên trán. Ngồi bên bàn ăn sáng Jessica vẫn dán lên người cô. Yuri ngược lại chẳng chút phiền lòng mà ôm hẳn nàng vào người, còn dịu dàng đút nàng ăn sáng.
- Khi nào chị về?
- Sáng mai, hôm nay em có quay không?
- Tối mới có cảnh.
- Uhm vậy hôm nay có thể nằm ở nhà cả ngày với em.
Jessica lười biếng nói, miệng nhai một miếng bánh Yuri đút mình lại ngả đầu vào vai cô làm nũng. Busan nắng đẹp như vậy, Yuri bế Jessica sáng ghế sofa cùng nằm ngắm biển. Khách sạn này đoàn làm phim thuê cũng gần điểm quay lại hướng biển. Bình thường Yuri chẳng mấy chú tâm đến cảnh quan xung quanh, vậy mà hôm nay ôm Jessica trong lòng chỉ đỡn giản là nằm dài lười biếng cùng nhau phơi nắng thôi cũng thấy khung cảnh trước mắt thật đẹp.
Jessica vẫn rất bận rộn, nhân dịp trốn đi Busan này mới thảnh thơi được chút. Yuri nằm một chút đã lấy ipad ra để học cho kịp bài vở trên trường. Đã quen với việc này, Jessica cũng chỉ ngáp dài gối đầu lên chân Yuri mơ màng ngủ tiếp.
- Để em kéo rèm lại cho chị dễ ngủ.
Jessica ậm ừ, Yuri kéo rèm lại căn phòng lập tức lại mờ ảo nửa tối nửa sáng. Yuri nhấc cổ Jessica lên để nàng gối đầu lên chân mình rồi với lấy ipad chăm chú học. Jessica ngủ rất nhanh, có lẽ dạo gần đây thật sự công việc khiến cho nàng kiệt sức. Xương quai xanh của nàng cũng lộ ra rõ hơn. Yuri không khỏi tránh được hồi tưởng lại đêm qua khi cô triền miên trên người nàng, quả thật là ốm đi mấy ký rồi.
Áo ngủ của Jessica khá rộng, một bên vai áo đã tuột xuống để lộ một bên da thịt trắng mịn non mềm, Yuri liếc mắt đã thấy toàn bộ cảnh xuân xinh đẹp trước mắt. Ấn ký hoa đào ẩn hiện khắp khuôn ngực trắng mịn vô cùng chói mắt. Ý thức bản thân là người của công chúng cả người người đều không bao giờ để lại dấu ở cổ và vai. Thế nhưng thấp xuống một chút Yuri lại chẳng kiềm chế được mà muốn đánh dấu chủ quyền lên đó, lên cơ thể người phụ nữ mà trong lòng cô luôn say mê đến tôn thờ.
Jessica mơ màng ngủ nhưng vẫn cảm nhận được chân Yuri được thay bằng gối đầu. Nàng nhíu mày nhưng chẳng mở nổi mắt, còn định lèm bèm hỏi: "Em đi đâu?" thì đã thấy vai áo ngủ mình bị ai đó kéo xuống. Váy ngủ rộng, Jessica còn chưa kịp phản ứng thì đã bị người ta lột sạch không còn mảnh vải nào trên người. Yuri tách hai chân nàng ra chen vào giữa bất ngờ ngậm lấy một bên đỉnh núi tuyết lê trắng tươi kia mềm nhẹ khiêu khích. Cảm xúc đánh úp bất ngờ này khiến kéo Jessica khỏi cơn mơ mộng, bất giác cổ họng không giữ được tiếng rên rĩ mềm yếu.
- Đừng Yul ....
Yuri nghe tiếng Jessica phản đối liền nhích người lên hôn nàng, tay vẫn mềm mại xoa nắn hai khối mềm mại kia thì thầm: "Em đây!"
- Đêm qua em điên cuồng như vậy, hôm nay chị còn đau.
- Em sẽ không dùng tay.
BẠN ĐANG ĐỌC
[YULSIC] - A LITTLE SECRET BETWEEN US
Fiksi Penggemar- Lại là một câu chuyện tình yêu thế giới giải trí giữa diễn viên Kwon và ca sĩ Jung. - Lần này sẽ không có drama, không có triết lý gì sấc, chỉ đơn giản là vài mẩu chuyện nhỏ xíu lặt vặt giữa hai người vô tình va vào nhau giữa showbiz đầy cạm bẫy...