- Yuri ... Yuri ....
Ông Kwon gọi vài lần thì con gái ông mới giật mình thoát khỏi rạng thái mơ màng giúp ông mở qua trang khác của báo cáo. Kwon Hyukjun bị tạm giam để điều tra hối lộ, Kwon Youngdon đột quỵ phải nhập viện, sau hai tin tức này cổ phiếu tập đoàn Youngdon tụt giảm không phanh. Hội đồng quản trị thì nháo nhào lên mà nội bộ công ty cũng như đám tơ vò. Vừa tỉnh dậy chủ tịch Kwon đây đã phải nhờ thư ký in hết giấy tờ sổ sách đem vào bệnh viện cho mình. Nếu không phải do bác sĩ cấm dùng laptop thì xung quanh ông bây giờ đã là ba cái laptop chứ không phải ba thùng hồ sơ đâu.
- Con giúp ta đóng dấu vào đây.
Kwon Youngdon run rẩy chỉ tay vào cuối bộ hồ sơ, Yuri theo đó cẩn thận giúp ông đóng dấu mộc của ông vào. Từ lúc vào bệnh viện đến bây giờ cô vẫn không tập trung nổi, trong đầu chỉ toàn là những lời nói khi nãy của giáo sư Park. Một năm nay diễn xuất của cô đều chỉ đang dậm chân tại chỗ. Kwon Yuri năm 18 tuổi đã chấp nhận từ bỏ gia đình để trở thành diễn viên, 20 tuổi có chút thành tựu nhưng 22 tuổi lại thấy mọi cố gắng suốt bốn năm qua của mình dường như chẳng có chút kết quả nào hết.
Năm xưa lúc Yuri cãi nhau với ông Kwon đã nói mình chắc chắn sẽ là một diễn viên thành công. Để rồi hôm nay cô phát hiện mình chẳng làm được gì quá đột phá cả. Làng giải trí này một năm đào tạo ra bao nhiêu diễn viên, lại chưa kể lớp ca sĩ idol đá chéo sân qua diễn xuất. Một diễn viên không có thành tựu đột phá, không tiến bộ thì sớm muộn gì cũng trở nên mờ nhạt trên bầu trời vô vàn những vì tinh tú này thôi.
- Tuần sau có lẽ ta phải công khai con ở tập đoàn, con đã nói chuyện với bên KeyEast chưa? - Kwon Youngdon từ tốn hỏi.
- Ngày mai con sẽ đến công ty nói chuyện.
- Nếu bên KeyEast làm khó làm dễ thì cứ dứt khoát chấm dứt hợp đồng, đền hợp đồng cũng không bao nhiêu tiền. Con nên tập trung vào việc ở tập đoàn nhà mình thì hơn.
Yuri lơ đãng nửa như đồng ý nửa như không, nếu là bình thường ắt hẳn cô sẽ phản đối chuyện hủy hợp đồng nhưng bây giờ thì cãi nhau cũng chẳng có ích lợi gì.
.
.
.
Sáng sớm Yuri đã đến công ty, cô đứng trước cửa văn phòng giám đốc hít sâu một hơi rồi mới mở cửa bước vào.
- Diễn viên Kwon cuối cùng cũng biết trở về rồi đấy à?
Kim Dong Wook là CEO của KeyEast ngọt nhạt chào hỏi Yuri. Ông ấy năm nay đã hơn 55 tuổi nhưng tướng mạo vẫn còn trẻ trung, lăn lộn trong giới giải trí đã lâu nên vẻ ngoài lúc nào cũng chỉnh chu bóng bẩy.
- Em xin lỗi, nhà có chút việc nên bây giờ mới đến công ty ạ - Yuri biết lỗi gập người xin lỗi.
Kim Dong Wook vứt tập hồ sơ xuống bàn đứng lên bắt đầu xa xả mắng, tựa hư bao nhiêu tức tối ấm ức trong lòng ông dồn nén mấy hôm nay tới bây giờ mới được xả ra.
- Bảo em đi tiệc rượu với tôi thì không đi, tôi còn tưởng em bận công lên chuyện xuống gì quan trọng, hóa ra là lén tôi chạy sang HongKong. Nói đi Kwon Yuri, em qua HongKong làm gì? Kinh doanh bất động sản hay chơi chứng khoán hả? Bao nhiêu là vị đạo diễn giám khảo máu mặt trong giới ở buổi tiệc rượu đó để chuẩn bị cho lễ Baeksang mà em còn bỏ được, em hay lắm Kwon Yuri.
BẠN ĐANG ĐỌC
[YULSIC] - A LITTLE SECRET BETWEEN US
Fanfic- Lại là một câu chuyện tình yêu thế giới giải trí giữa diễn viên Kwon và ca sĩ Jung. - Lần này sẽ không có drama, không có triết lý gì sấc, chỉ đơn giản là vài mẩu chuyện nhỏ xíu lặt vặt giữa hai người vô tình va vào nhau giữa showbiz đầy cạm bẫy...