Khi Jessica trở về lại phòng bệnh của Yuri đã là đêm hôm sau. Nàng sau khi rời khỏi nhà ba mẹ liền trở về nhà mình. Sau đó Krystal xuất hiện, hai chị em vì thế mà ôm ấp nhau nói chuyện cả đêm. Tới sáng thì Hyejin đến chở nàng tới công ty, nhập viện một tuần cả đống việc bị pending lại, tuy là đã hủy hết mấy cái show ca nhạc nhưng việc chụp hình tạp chí hay phỏng vấn vẫn phải thực hiện thôi.
Vậy nên tới tối nàng mới rảnh rỗi mà chạy đến bệnh viện, vừa đúng lúc bắt gặp Yuri đang loay hoay cố gắng thay đồ. Jessica giật lấy bộ quần áo trên tay Yuri kéo cô đến giường hỏi: "Em tính đi đâu?"
Yuri đang ngồi nên tầm nhìn có thấp hơn Jessica, cô ôm lấy nàng vùi đầu vào vòng eo thon gọn nói: "Em tính đến nhà tìm chị?"
- Bây giờ em mà đến nhà chị umma sẽ đập gãy chân em - Jessica xoa đầu cô cười nói.
- Vậy chị không sao chứ, umma có mắng chị nhiều không?
- Có, mắng chị suốt cả ngày hôm qua, còn đuổi chị ra khỏi nhà nữa. - Nàng bĩu môi kể lể.
- Để em bù cho chị.
- Bù bằng cách nào?
- Hôn nhé?
- Sao em lợi dụng quá vậy.
- Cái này là bù đắp tổn hại tinh thần.
Jessica bật cươi khúc khích, sau rồi cũng để mặc Yuri kéo mình nằm xuống giường cùng cô hôn nhau. Xa nhau mới có ba mươi tiếng mà Yuri đã có biểu hiện như thể đã xa nhau ba mươi ngày rồi.
Tách ra khỏi nụ hôn ra cả hai nằm đối diện tựa trán vào nhau mỉm cười ngọt ngào. Jessica vuốt vé gương mặt của Yuri hỏi: "Hình như má của em hơi sưng"
Yuri ngập ngừng một lúc trả lời: " Uhm ... hôm qua Krystal có đến đây"
- Soojung đến đây à, con bé nói gì với em thế? Sao đêm qua con bé ở với chị cả đêm mà không nói cho chị nghe chuyện này?
- Krystal nói không tha thứ cho em vì đã làm chị khóc.
Jessica hôn nhẹ lên môi Yuri an ủi: "Chuyện đã qua rồi, em đừng để trong lòng. Soojung nó giận nên nói vậy thôi, con bé không có phản đối em đâu"
Yuri nắm lấy tay Jessica hôn hôn lên đó nhỏ giọng nói: "Còn một chuyện nữa, em sẽ nói nhưng chị không được tức giận đâu đấy"
Jessica nheo mắt nguy hiểm: "Em nói trước đi rồi chị mới quyết định"
Yuri hơi ngượng ngùng, cô nói ra chuyện này có phải rất giống đứa trẻ bị bạn bắt nạt rồi chạy về khóc lóc mách mẹ không? Ngập ngừng một lúc cô chui vào lòng Jessica giấu mặt đi nói: "Krystal có tát em một cái"
- CÁI GÌ?
- Chị đã hứa là không tức giận rồi mà.
Yuri kéo Jessica xuống xoa dịu nàng: "Chị đừng mắng Krystal, em ấy đau lòng cho chị nên mới đánh em. Cũng là do em năm đó không tốt, coi như Krystal thay chị đánh em một cái thôi."
Jessica đau lòng xoa má Yuri nói: "Thảo nào con bé Soojung đêm qua tới nhà chị câu đầu tiên nói là xin lỗi. Chị còn tưởng chuyện gì hóa ra là là em ấy lén lút đến đây đánh chủ tịch Kwon. Không biết phép tắc gì cả, dù gì em cũng lớn tuổi hơn nó mà. Luật sư mà hở chút đánh người thì có ngày bị kiện nhục lắm."
BẠN ĐANG ĐỌC
[YULSIC] - A LITTLE SECRET BETWEEN US
Фанфик- Lại là một câu chuyện tình yêu thế giới giải trí giữa diễn viên Kwon và ca sĩ Jung. - Lần này sẽ không có drama, không có triết lý gì sấc, chỉ đơn giản là vài mẩu chuyện nhỏ xíu lặt vặt giữa hai người vô tình va vào nhau giữa showbiz đầy cạm bẫy...