Chap 52

1.5K 96 22
                                    


Jessica chỉ quấn khăn tắm ngồi phía bên kia giường nói: "Tóc em khô rồi thì sấy giúp chị với"

Yuri ngoan ngoãn quỳ trên giường giúp nàng sấy tóc. Jessica đổ một ít lotion lên tay bắt đầu thoa lên đôi chân thon mịn của mình. Nàng mặc áo choàng tắm dây buộc lỏng lẻo như có như không. Từ góc nhìn của Yuri những cảnh xuân tươi đẹp đều lọt vào tầm mắt. Rõ ràng là cố tình quyến rũ người ta. Tóc vừa khô Yuri cũng đẩy ngã Jessica xuống giường. Hai tay cô chống bên người nàng, ánh mắt có chút tức giận vì bản thân bị trêu chọc.

- Em muốn gì?

- Trả lời câu hỏi khi nãy của chị.

Jessica choàng tay ôm lấy cổ Yuri cười ma mị: "Vậy nói đi, chỗ đó ... có đẹp không?"

Yuri ngậm lấy môi nàng lầm bầm: "Lâu rồi không thấy, bây giờ phải nhìn kỹ một chút thì mới có câu trả lời"

Yuri trượt dẫn xuống giữa chân nàng, Jessica ngửa đầu ra sau một tay che mắt mình lại một tay luồn vào tóc Yuri, đôi môi xinh đẹp của nàng vẫn luôn giữ một nụ cười.

Tiếng thở dốc của Jessica đang sắp trở nên gấp gáp hơn thì điện thoại của nàng rung lên báo có cuộc gọi đến. Jessica hơi chật vật đẩy Yuri ra khỏi người mình bắt máy, ngón tay còn để lên miệng ra dấu cô đừng làm ồn. Yuri hơi bất mãn nằm xuống bên cạnh nàng, Jessica cũng biết ý hôn lên má cô một cái xem như an ủi.

Là Irene gọi đến, Jessica bắt đầu nói chuyện luyên thuyên bằng tiếng anh qua điện thoại. Đến khi cúp máy nhìn lại đồng hồ hai người nói chuyện cũng hơn nửa tiếng. Jessica nhìn qua Yuri thấy em ấy lại nhíu mày nhìn vào điện thoại, có vẻ như đang check mail công việc. Hay lắm Jessica, đang ân ái nửa chừng thì bỏ đi tám chuyện với các chị gái xinh đẹp.

- Chị xong rồi à? - Yuri để điện thoại xuống hỏi.

- Uhm

- Chị rất thân với Irene unnie?

- Uhm, chị ấy rất tốt bụng, lại còn hài hước và dễ thương.

- Chị ấy rất quan tâm chị nữa.

- Uhm

- Vậy chị có đang .... cân nhắc ... uhm ... hẹn hò với chị ấy?

Jessica cốc đầu Yuri một cái mắng:" Em nghĩ chị là người lên giường với người này khi đang trong mối quan hệ với người khác hả?"

Yuri hơi xụ mặt, cô biết giữa hai người không có gì nhưng cô vẫn phải thừa nhận mình đang ghen tới mất lý trí. Từ sau lần Irene Kim đuổi cổ cô ra khỏi nhà Jessica vào tháng trước Yuri đã chẳng thể nào bình tĩnh được mỗi khi thấy hai người đó bên nhau. Hai năm qua cô đã bỏ lỡ Jessica rồi, nếu chị ấy thật sự có người yêu mới cô cũng không cách nào xen vào.

- Sooyeon, em ghen rồi.

Jessica bật cười, cô xoa đầu Yuri nói: "Biết rồi, đâu phải lần đầu em ghen"

- Sooyeon em muốn theo đuổi chị.

Jessica ngẩn người nhìn Yuri, đôi mắt của em ấy sáng rực lên trong đêm tối, tựa như những năm tháng trước kia em ấy kiên quyết nói sẽ theo đuổi nàng. Jessica xoay lưng lại không trả lời, thật sự nàng không biết phải đối diện với Yuri thế nào.

[YULSIC] - A LITTLE SECRET BETWEEN USNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ