- Em có thể tém lại mốt chút không? Biết em mới gặp người yêu rồi, hạnh phúc rồi, không cần phải tỏa ra năng lượng tràn trề như vậy đâu.
Hyejin vô cùng ghét bỏ vừa lái xe vừa nói chuyện với Jessica đang chống tay lên ô cửa kính nhìn ngắm mây trời cười khúc khích như một đứa dở hơi.
- Unnie ghen tị à? - Jessica nháy mắt hỏi lại.
- Tôi thèm ghen tị với em? Tôi với bạn trai ít nhất một tuần cũng gặp nhau được hai ba ngày, nào có như em mấy tháng trời mới gặp một lần.
- Unnie biết em hai ba tháng mới gặp nhau một lần thì hôm nay em vui cứ mặc kệ em đi.
- Em vui thì mặc kệ em, nhưng nhắc em lần sau bảo Yuri tiết chế lại nha.
Ánh mắt của Hyejin đầy nham hiểm nhìn Jessica thông qua gương chiếu hậu khiến cô khẽ chột dạ, cổ áo rộng để lộ ra vết hôn màu đỏ chói lọi nổi bật trên làn da trắng mịn màng của nàng. Jessica đỏ mặt kéo áo che lại vết hôn kia, không chỉ một chỗ mà thật ra khắp người nàng đều là những vết hôn chói lọi như vậy. Từ những vị trí phải lộ ra ngoài, những chỗ nào quần áo của nàng có thể che đậy đều không tránh khỏi bị Yuri nhấm nháp. Không trách em ấy được, có một số chỗ là do nàng yêu cầu. Người Yuri cũng đâu có ít mấy cái dấu hickey do nàng để lại. Xa nhau lâu ngày ai cũng muốn đánh dấu chủ quyền lên người đối phương. Chỉ là Yuri đỡ hơn nàng, đi làm đều là trang phục công sở kín cổng cao tường.
Jessica nhớ lại Yuri trong trang phục công sở liền lầm bầm một câu chửi thề trong bụng, sao em ấy có thể quyến rũ như vậy trong mấy cái bộ trang phục công sở nhàm chán đó chứ.
Hai tuần sau, Yuri chống cằm đọc topic mới trên mạng về cái móc khóa hình con mèo Chii của Jessica. Chị ấy thân là idol thiên hướng thời trang tốt, được mệnh danh là airport fashion queen nên chuyện mỗi ngày Jessica thay một cái túi xách khác nhau là chuyện bình thường. Chỉ duy nhất có chuyện là hơn chục cái túi xách khác nhau xuất hiện cùng Jessica nhưng con mèo Chii kia thì vẫn luôn có mặt mới là bất thường.
Túi của Jessica mang không Hermés thì cũng Dior, Chanel v.v.... vậy mà lại kết hợp cùng một con mèo bông vừa nhìn là đã biết hàng may tay thủ công rồi, đường kim mũi chỉ có chỗ còn hơi xiêu vẹo nữa chứ nhưng khổ chủ là fashionista chuyên nghiệp lại nhất quyết không rời nó nửa bước.
"Đổi túi nhưng không đổi con mèo Chii, tín vật định tình rồi mấy đứa ơi"
"Sau ngày 18.4 con mèo này mới xuất hiện, vậy là quà sinh nhật đó"
"Chắc quà của bạn trai Jessica tặng rồi nên cổ mới quý đến vậy"
"Bạn trai khỉ mốc, Jessica nhà này độc thân nhé. Đã thừa nhận hẹn hò với ai đâu, mấy người đừng có mà vu khống"
"Lầu trên tỉnh táo đi, danh sách bạn trai tin đồn của Jessica Jung chắc dài đủ để xây thành cây cầu bắc ngang sông Hàn"
"Ủa cũng biết là bạn trai tin đồn hả? Ai đồn, lũ anti khốn nạn mấy người đồn chứ ai đồn. Jessica chưa bao giờ thừa nhận hẹn hò nghe rõ chưa"
"Khoan mấy má, bạn trai nào mà ngồi thêu con mèo làm quà tặng sinh nhật. Chỉ có bạn gái thôi"
"Thôi được rồi, em sẽ không giấu giếm nữa. Con mèo đó là em thêu cho Jessica unnie. Em chính là bạn gái của Jessica, xin mọi người chúc phúc cho bọn em"
BẠN ĐANG ĐỌC
[YULSIC] - A LITTLE SECRET BETWEEN US
Fanfiction- Lại là một câu chuyện tình yêu thế giới giải trí giữa diễn viên Kwon và ca sĩ Jung. - Lần này sẽ không có drama, không có triết lý gì sấc, chỉ đơn giản là vài mẩu chuyện nhỏ xíu lặt vặt giữa hai người vô tình va vào nhau giữa showbiz đầy cạm bẫy...