Mãi đến khi Jessica không thở được nữa Yuri mới buông tha cho nàng. Thế nhưng Yuri vẫn tiếp tục hôn liếm dần xuống cổ nàng, bàn tay hư hỏng luồn vào trong vuốt ve mơn trớn lấy vòng eo thon gọn của nàng.
- Không ... không được Yuri. Nơi này rất nhiều người - Jessica khó khăn nói trong lúc lấy lại hơi thở.
Yuri dừng lại, hơi thở nóng ấm gợi tình phả lên cổ khiến Jessica cảm thấy như bỏng rát. Chầm chậm cô ấy buông nàng ra chỉnh sửa lại phần áo xộc xệch của cả ai rồi nhỏ giọng nói: " Em xin lỗi, khi nãy chị khiến em không kiềm chế được"
Jessica mỉm cười hài lòng, mỹ nhân an tĩnh nổi tiếng trong giới celebs như Kwon Yuri cũng bị nàng quyến rũ sao. Đúng là Jessica Jung người gặp người yêu hoa gặp hoa nở mà, ai mà chống lại được nhan sắc của nàng cơ chứ.
- Em đi ra đi, chị cần thay đồ.
Yuri có chút vội vã như là muốn bỏ chạy ra khỏi phòng. Jessica nhếch môi cười hài lòng bắt đầu thay đồ rồi trở ra xe Hyejin đã chờ sẵn. Đây là một chiếc xe Van nhỏ công ty cấp cho nàng, ghế tài xế và gian ghế sau hoàn toàn cách biệt, thậm chí kính xe cũng được dán kín và che rèm kín bưng tạo thành một gian phòng kín. Mục đích chính là để phục vụ cho việc chạy show liên tục của Jessica, phía sau rộng rãi và kín đáo đủ để nàng thay đồ make up hay ngủ một giấc ngắn trên đường di chuyển.
Và hiện tại thì nó rất phù hợp cho việc Kwon Yuri đè ngửa nàng ra ngay trên xe. Jessica vừa vào xe thấy Yuri chờ sẵn đã giật mình quay sang nhìn Hyejin cầu cứu: " Unnie sao Yuri lại ở đây?"
Hyejin nhét đầu nàng vào trong xe nói: " Em ấy đi nhờ xe về nhà, hai đứa là hàng xóm đừng keo kiệt như thế. Bà cố nội của tôi ơi xin em đừng lề mề nữa, tối nay tôi chở em về rồi mới có thể đi hẹn hò với bạn trai. Em mà còn lề mề ở đây cản trở tôi đi gặp bạn trai thì tôi sẽ trù cho em ế suốt đời giống tôi đó"
- Yah~~ Unnie đi hẹn hò thì sao lại bán em......
Âm thanh của Jessica đã bị Hyejin đóng cửa lạnh lùng chặn lại, xe nhanh chóng nổ máy chạy đi.
- Chị làm gì mà sợ em thế? - Yuri hỏi.
- Em thử bị đè ra như chị xem em có sợ không?
- Vậy sao chị lại chủ động ngồi lên chân em?
Yuri không nói nhầm, từ lúc bị Hyejin phũ phàng đóng cửa xe Jessica đã phụng phịu leo lên chân Yuri ngồi trong khi xe còn rộng rãi như vậy. Trước khi Jessica kịp nói ra vài câu phản bác gì đó Yuri đã trực tiếp hôn nàng rồi. Nụ hôn càng ngày càng được đẩy lên nồng nhiệt hơn so với khi nãy. Yuri ôm Jessica xoay người nàng lại để nàng ngồi đối diện mình, hôn nàng điên cuồng mà tay lại hư hỏng vươn lên trên đùa nghịch xoa nắn ngực nàng.
Jessica trốn khỏi nụ hôn gục đầu vào cổ Yuri thở dốc trước những kích thích quá phận như vậy. Bàn tay Yuri lần mò tháo cúc quần nàng, Jessica hoảng sợ chặn lại
- Đừng, chị không muốn "làm" trong xe.
- Nhưng chị ướt rồi.
Kwon Yuri đã chạm vào đáy quần của nàng rồi đương nhiên biết được nàng đã bị trêu chọc đến độ nhũn người ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
[YULSIC] - A LITTLE SECRET BETWEEN US
Fanfic- Lại là một câu chuyện tình yêu thế giới giải trí giữa diễn viên Kwon và ca sĩ Jung. - Lần này sẽ không có drama, không có triết lý gì sấc, chỉ đơn giản là vài mẩu chuyện nhỏ xíu lặt vặt giữa hai người vô tình va vào nhau giữa showbiz đầy cạm bẫy...