Chap 49

1.3K 82 31
                                    

Từ sau lần bị bà Jung bắt gặp Jessica cũng nhắn tin bảo Yuri đừng đến nhà mình nữa, Krystal đã được bà Jung chỉ định dọn qua ở chung với chị mình rồi. Mối quan hệ của hai người hiện tại cũng chẳng còn là người yêu để ngày ngày nhắn tin gọi điện thăm hỏi. Sau khi đóng phim chung mỗi lần gặp nhau đều là Yuri chủ động tìm đến nàng. 

Jessica tâm trạng thay đổi nhưng như chóng chóng, mới phút trước còn đồng ý hôn cô, quay mặt đi đã nói không muốn nhìn mặt cô nữa. Yuri có muốn đoán cũng chẳng tài nào đoán được suy nghĩ của nàng.

Đầu tháng tư buổi fanmeet cho sinh nhật của Jessica bắt đầu mở bán vé. Ngày fanmeet Yuri mang khẩu trang cùng mũ lưỡi trai bí mật cùng Yuri đến. Vé cũng không dễ kiếm, nói là fanmeet sinh nhật thôi cũng hơn năm ngàn vé rồi, vậy mà còn phải tranh nhau đi mua. Yuri cùng Shinyoung ngồi hàng thứ tư, vừa đủ gần để nhìn thấy Jessica và đủ xa để nàng không thấy cô giữa hàng ngàn fan của mình.

Buổi fanmeet diễn ra bình thường, Yuri trầm tĩnh ngồi ngắm nhìn nàng trên sân khấu. Khẩu trang đã che mất nụ cười của cô nhưng khóe mắt lại không giấu được tia sáng lấp lánh. Cuối chương trình Jessica bắt đầu hát nhiều hơn. Một bài debut, một bài cover.

- Các bạn muốn nghe bài gì nữa nào? - Jessica hào hứng hướng mic về phía fan hỏi

Rất nhiều fan gào lên: "Back In Time chị ơi!!!!!"

- Cái gì? Back in time hả? Sinh nhật đang vui không hát nhạc buồn nha, bài khác đi. Hát Naengmyeon nha???

- Vânggggg.

Giai điệu vui vẻ của bài hát mùa vang lên, không chỉ Jessica mà tất cả mọi người cùng đồng thanh hát lên bài hát làm nên tên tuổi của nàng. Jessica cũng rất vui, nàng vừa hát vừa đi xuống dọc sân khấu khiến vệ sĩ phải vất vả hộ tống ngăn nàng bị chôn vùi giữa vòng vây của fan. Yuri có hơi lo lắng, cô ngồi im trên ghế nhưng ánh mắt vẫn hướng về phía nàng đang bị bao vây. Mãi đến khi Jessica trở lại sân khấu các khớp ngón tay của Yuri mới có thể thả lỏng ra.

Nàng đi vào trong, đèn sân khấu vụt tắt. Hội trường im phăng phắc, fan của nàng bắt đầu ngơ ngác rì rầm hỏi nhau chuyện gì đang xảy ra. Sân khấu tắt đèn dễ đến cả mười phút bỗng đèn follow bật mở, ở giữa sân khấu có một bậc cầu thang, trên cùng là một cái ghế tựa như ngai vàng. Jessica đầu đội vương miệng, tay phải cầm mic, tay trái cầm quyền trượng. Đuôi váy dài lấp lánh trải khắp bậc cầu thang, trên người còn đeo một dài lụa ghi hàng chữ Miss Korea. Jessica ngẩng cao đầu, tư thế vương giả cao quý nở ra một nụ cười tự tin giữa những tiếng gào thét hò reo muốn bể cả khán phòng của fan.

Nhạc nổi lên, Jessica chậm rãi cất cao giọng hát của mình. Dancer đỡ nàng đi xuống  cầu thang, Jessica vừa đi vừa hát, từng bước catwalk tự tin và thần thái. Shinyoung nhìn sang Yuri, có vẻ từ lúc đèn bật sáng chủ tịch Kwon của cô đã bất động hoàn toàn rồi.

Jessica hát hết điệp khúc lần một đèn một lần nữa lại tắt đi, ba giây sau đèn sáng lại, Jessica dỡ phần chân váy của mình tung ra nó ra một bên, bên trong nàng chỉ mặc một bộ đồ bơi lấp lánh nhưng những ngôi sao trên bầu trời đêm xanh thẫm.

Kwon Yuri bật người đứng thẳng dậy, bên tai cũng chẳng còn một âm thanh gì nữa. Jessica chuyển động rất chậm trước mặt cô, nàng mỉm cười, nàng nháy mắt, nàng ca hát. Nếu không phải Shinyoung giữ tay cô lại Yuri chỉ sợ mình đã mất hết tỉnh táo mà lao lên sân khấu màng nàng giấu đi.

[YULSIC] - A LITTLE SECRET BETWEEN USNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ