Chap 38

1.1K 88 21
                                    


Đầu tháng tư, bộ phim của Yuri bắt đầu chiếu trong nước, khán giả nước ngoài cũng kịp thời bắt trend theo trên netflix. Rating hai tập đầu chỉ ở mức khá tốt, chưa có gì đột phá nhưng sang tới tập thứ ba rating bắt đầu nhảy vọt lên bởi những tình tiết bất ngờ. Yuri trong phim nhận vai nữ chính, là một công chúa bị bắt cóc lưu lạc nhân gian vô tình được một thương nhân cứu giúp và hai người đem lòng yêu nhau. Nhưng hóa ra tên thương nhân đó lại là kẻ âm mưu dùng nàng để tiến cung cướp ngôi vua. Yuri từ một công chúa lương thiện nhận ra bản thân mình bị người mình yêu lợi dụng liền từng bước liên thủ vạch kế hoạch phản công lại. Cuối cùng nàng đưa người em trai của mình lên ngôi còn mình thì rời khỏi cung một mình gầy dựng lên một nông trại rộng lớn.

Bộ phim là cả một câu chuyện đưa khán giả đi qua từng giai đoạn trong cuộc đời công chúa. Từ khi còn là một thiếu nữ ngây thơ vui vẻ cho đến một cô gái sống hết mình vì tình yêu để rồi nhận lại sự bội bạc. Sự chuyển biến tâm lý nhân vật ở đây rất nhiều, Yuri mới hai mươi lăm tuổi đã phải diễn qua hết hành trình một đời người của vị công chúa kia. Ánh mắt căm phẫn của nàng lúc biết mình đã bị lợi dụng, ánh mắt sắc sảo của nàng khi vạch ra kế hoạch trả thù. Cả dáng đi thanh thản ngẩng cao đầu rời khỏi hoàng cung để trở về làm một bà chủ nông trại bình thường, rũ bỏ quyền uy danh vọng cùng bạc vàng.

Cung bậc cảm xúc của khán giả bị Yuri dẫn đi suốt hơn ba mươi tập phim, cùng cười cùng khóc và cùng trưởng thành theo công chúa. Phải nói là rating và độ quan tâm của công chúng trong và ngoài nước bùng nổ. Thậm chí tập cuối rating phim còn nhảy lên con số 25%, phá vỡ kỷ lục rating nhà đài trong năm năm gần đây.

Yuri khép lại báo cáo tài chính đứng dậy khẽ gật đầu chào mọi người trong phòng họp rồi rời đi trước. Cô về lại văn phòng của mình ngồi xuống ghế xoay nó một vòng rồi dừng lại ở hướng cửa sổ nhìn ra đường phố tấp nập bên ngoài. Năm nay công ty báo lãi một khoảng không nhỏ, đó là cô khiêm tốn thôi vì thật ra con số này cao hơn bốn năm Hyukjun từng nắm quyền.

Shinyoung nhắn tin tới báo đoàn phim tổ chức buổi lễ mừng công cho phim, mời cô cùng tham dự. Trong một ngày Yuri nhận được tới hai tin tốt như vậy đương nhiên ai cũng muốn chúc mừng cùng với cô. Nhưng hôm nay Yuri chỉ muốn một mình.

Cô lái xe trở về nhà cũ của mình, đã bao lâu rồi cô chưa về đây nhỉ. 

Căn nhà hàng xóm quen thuộc của cô đang sáng đèn, ánh mắt cô trong giây lát đã lóe sáng lên nhưng cũng nhanh chóng tắt đi, Jessica bán nhà cũng đã lâu rồi.

Yuri bước vào bếp đeo tạp dề lên xắn tay áo bắt đầu áp chảo thịt bò.

"Chị muốn ăn beefsteak kiểu nào?"

Medium rare.

Ngon không?

Há miệng ra, chị đút thử cho em một miếng"

Yuri cắt thử miếng beefsteak ra, chín quá rồi, đã lâu không nấu nướng, tay nghề kém hẳn đi

Chị ấy sẽ không thích.

Cô làm lại một miếng khác.

Chưa chín, không được, làm lại

Hương vị không đúng, làm lại

[YULSIC] - A LITTLE SECRET BETWEEN USNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ