Chap 2

2.5K 100 23
                                    


Sáng hôm sau khi Jessica thức dậy cũng đã hơn 10h rồi. Khách sạn này thật tốt, rèm cửa dày như vậy làm nàng ngủ thật là ngon. Jessica ngáp dài nhìn quanh, Yuri đã không còn ở đây chắc có lịch trình buổi sáng rồi. Cô ấy chuẩn bị cho nàng sẵn áo choàng ở cuối giường. Jessica chậm rãi mặc vào, cơ thể còn chi chít vết hôn do Yuri để lại. Con sói già gian ác đó thật sự xem nàng là con mồi ngon lành non mềm, gặm nhấm ăn sạch nàng cả đêm không nhả. Thảo nào đêm qua hỏi nàng hôm nay có lịch trình hay không, đồ gian xảo.

Jessica đi ra phòng khách, Yuri đang yên tĩnh ngồi vắt chéo chân trên ghế lướt điện thoại. Tay phải cô với lấy tách cafe còn bốc khói trên bàn lên nhấp một ngụm, dáng vẻ vừa lười nhác lại vừa thanh tĩnh. Tựa như nữ thần không vướng khói lửa nhân gian, hoàn toàn khác biệt với kẻ đêm qua khiến Jessica khóc lóc xin tha.

- Em hôm nay cũng không có lịch trình à? - Jessica hỏi, đi đến phía đối diện lấy cho mình cái croissant ngồi xuống ghế bắt đầu gặm.

- Chiều nay em mới có việc, chị muốn uống sữa không?

- Cám ơn em.

Jessica gật gật đầu, cứ tưởng Yuri chỉ rót giúp mình ít sữa, nào ngờ cô ấy đi hâm sữa nóng cho nàng.

- Của chị đây - Yuri đặt ly sữa xuống cho Jessica - Chị có muốn em đưa chị về nhà?

- Em về trước đi, chị còn muốn ngủ thêm.

Yuri đứng dậy vào phòng ngủ, lát sau đã thay xong đồ chỉnh tề bước ra ngoài. Jessica ngẩng đầu khỏi điện thoại nhìn Yuri đang cài lại nút áo sơ mi ở cổ tay, chết tiệt sao mới sáng sớm đã bị nhan sắc này làm cho mê muội rồi.

- Tiền phòng em sẽ trả.

- Không, chị trả.

Jessica phản đối mà không cần suy nghĩ. Đã bị người ta ăn gắt gao cả đêm hôm qua rồi, còn được trả tiền phòng cho khác nào coi như nàng bị người ta bao cả đêm. Không được, Jessica này còn có mặt mũi của mình. Ai trả tiền là người đó làm chủ cuộc chơi.

Kwon Yuri dường như không nghĩ nhiều như vậy, chào Jessica rồi nhanh chóng rời đi.

Quản lý của Jessica gọi đến, công ty báo đã chọn được vài bài hát mới liền gọi nàng về. Tháng sau comback, tháng này Jessica bận rộn hết từ phòng thu đến phòng tập rồi chụp hình quay mv v.v.... Một ngày ngủ chưa đến bốn tiếng. Bình thường nàng đã ốm, mỗi đợt comeback bào sức thế này nàng lại càng ốm hơn. Bình thường hỏi nghệ sĩ sở thích của họ là gì thì thường người ta sẽ trả lời là du lịch, đọc sách, chụp ảnh hay vài thú vui tao nhã trồng cây nuôi cá đại loại vậy. Thế nhưng Jessica Jung sẽ không ngại ngần thừa nhận nàng thích ngủ. Một ngày ngủ 16 tiếng cũng được, ngủ xong đói quá dậy ăn rồi lại vào ngủ tiếp. Vậy nên hiện tại thiếu ngủ thế này đối với nàng là một sự tra tấn rồi.

Vậy mà trong những cơn dằn vặt tra tấn của việc không được ngủ đó Jessica đôi lần lại nhớ đến Kwon Yuri. Kể từ hôm ở khách sạn ấy hai người chưa hề gặp lại, số điện thoại của nhau cũng không hề lưu. Jessica biết giới nghệ sĩ chuyện tình một đêm này với nhau cũng không ít, nhưng nam nữ nó khác với nữ nữ chứ. Tới tận bây giờ nàng vẫn không tin nổi là Kwon Yuri cũng là người trong giới giống nàng. Đêm đó thật sự là lần đầu tiên của em ấy à, điên thật, hành nàng cả đêm như vậy kỹ thuật cũng quá điêu luyện rồi. Jessica nhắm mắt định thần, nhớ lại đêm hôm đó nàng sẽ vô thức đỏ mặt. 

[YULSIC] - A LITTLE SECRET BETWEEN USNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ